เป็นเรื่องที่ปฏิเสธไม่ได้จริง ๆ ว่าเมื่ออายุมากขึ้น สภาพผิวก็เริ่มเปลี่ยนไป จากคนที่เคยมีผิวใสเด้งเต่งตึง เป็นอันต้องมีริ้วรอยต่าง ๆ ปรากฏขึ้นบนใบหน้าอันแสดงออกถึงความ

" แก่ "

มีสาว ๆ หลายคนที่เป็นกังวลในเรื่องนี้กันอยู่มากค่ะ โดยเฉพาะสาว ๆ วัย 25+ หรือวัย 20 ปลาย ๆ ใกล้จะเข้าเลข 3 ในอีกไม่กี่ปีแบบมิ้ว ส่วนตัวมิ้วก็มีกังวลอยู่บ้างเหมือนกัน เพราะตีนกาเล็ก ๆ กับร่องแก้มบาง ๆ เริ่มโผล่มาแล้ว คงต้องหาสกินแคร์สักตัวมาช่วยสักหน่อย วันนี้มิ้วจึงมีเซตสกินแคร์ขนาดทดลองจากแบรนด์

Sulwhasoo

มารีวิวเป็นน้ำจิ้มเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้ได้ชมกันค่ะ :)

Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing

รูปภาพ:

เซตสกินแคร์ที่นำมารีวิวมีทั้งหมด 2 ตัวค่ะ อยู่ในกลุ่ม Bloomstay Vitalizing หมดเลย เป็นเซรั่มกับครีมบำรุงผิวหน้าขนาดเทสเตอร์ เหมาะแก่การพกพาเวลาไปเที่ยว ซึ่งเดือนที่ผ่านมามิ้วก็ไปเที่ยวที่ลพบุรีมาค่ะ เลยไม่พลาดที่จะพกเซตนี้ของ Sulwhasoo ไปใช้ด้วย เดี๋ยวมาทำความรู้จักกันไปทีละตัวเลยเนอะ ^^

Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing Serum

รูปภาพ:

เริ่มที่ตัวเซรั่มกันก่อน

Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing Serum

ขนาดทดลอง 8 ml. เป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้าที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากดอกพลัม และส่วนผสมจากต้นอ่อนและเมล็ดของผลไม้ 5 ชนิด มีคุณสมบัติช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดเลือนริ้วรอย คืนความกระชับ ทำให้ผิวกลับมาคืนความอ่อนเยาว์ กระจ่างใส เปล่งปลั่งดูสุขภาพดี

รูปภาพ:

ทีนี้เราไปดูตัวครีมในไลน์นี้กันบ้าง

Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing Cream

รูปภาพ:

ใครเป็นคนหน้าแห้งมาก ๆ บอกเลยว่าตัวนี้เหมาะมาก ด้วยเนื้อครีมที่มีความเข้มข้น Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing Cream ขนาดเทสเตอร์ 5 ml. มีสารสกัดจากดอกพลัมซึ่งช่วยในเรื่องของการต้านอนุมูลอิสระ ผสานกับผลส้มยูสุ, ส้มสามใบ ช่วยดูแลปกป้องผิวจากสิ่งเร้าภายนอกและสัญญาณแห่งการมาของริ้วรอยในระยะแรกเริ่ม

รูปภาพ:

ใช้ทาบนผิวหน้าแล้วเป็นอย่างไร?

การใช้อะไรก่อน-หลังก็ปกติเลยค่ะ เริ่มจากสิ่งที่ Texture มีความเหลว แล้วตามด้วยตัวที่ข้นขึ้นมาตามลำดับ มิ้วเริ่มจากการทาเซรั่มก่อนค่ะ งานนี้ขอพลีชีพให้ดูผิวกันใกล้ ๆ แบบใกล้มาก เพื่อให้ดูสภาพผิวตอนหน้าสดของจริงแบบไม่พึ่งแอปพลิเคชั่นใด ๆ ค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

***ปกติแล้วถ้าเป็นตอนกลางวัน มิ้วจะทาครีมในปริมาณที่บางหน่อยค่ะ เพราะตัวเองเป็นคนผิวผสม ตรงทีโซนจะมีความมันมากเป็นพิเศษ ส่วนตอนกลางคืน ด้วยความที่นอนห้องแอร์เป็นประจำ ก็จะทาให้เต็มที่หน่อยค่ะ

ที

นี้ก็มาส่องผิวหน้ากันชัด ๆ หลังจากทาเซรั่มและครีมไปแล้วเปรียบร้อย เห็นความอิ่มเด้งของผิวขึ้นมาบ้างไหมคะ? ^^

รูปภาพ:

อยากบอกกล่าวผลการใช้เล็กน้อยว่าประทับใจมาก ตรงที่เขาช่วยทำให้

ผิวดูกระชับ อิ่มเด้งฟูขึ้นมาจริง ๆ แอบสังเกตเห็นว่าจุดด่างดำดูเลือนลงนิดนึงด้วย  ร่องแก้มดูตื้นขึ้น

ปลื้มมาก เวลาแต่งหน้าก็รู้สึกนะว่าเครื่องสำอางติดทนกว่าเดิม เพราะผิวมีความชุ่มชื้นดีนั่นเอง ถือว่าเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์สาว 20 ปลาย ๆ อย่างมิ้วได้ดีมาก ใครสนใจก็อยากให้ลองไปตามหามาใช้กันดูค่ะ สอบถามตามเคาน์เตอร์ของ Sulwhasoo ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปกันเลย

รูปภาพ:

ทั้งหมดนี้ก็เป็นรีวิวกรุบกริบเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่อยากเอามาแชร์กันนะคะ เป็นความคิดเห็นโดยส่วนตัวของมิ้ว ไม่ต้องเชื่อทั้งหมดก็ได้ค่ะ แต่อยากให้ไปพิสูจน์กันเอง ;)