ลิปสติกกับผู้หญิงเป็นของคู่กันมาตลอด และคงเป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้ของผู้หญิงเลยและลิปสติกก็มีหลายสีหลายโทนมากจนเลือกใช้ไม่ถูกวันนี้เลยขอมาเปิดกรุลิปสติกโทนสีชมพูหวานหวานจนขึ้นตา มีทั้งหมด 7 ตัว นอกจากทาสวยหวานแล้วยังเป็นสีโทนสุภาพที่สามารถใช้ได้ในหลาย ๆ โอกาสด้วย

รูปภาพ:

ตัวแรกMAC COSMETICS Matte Lipstickเบอร์A28เป็นสีชมพูนู้ด สวยหวานเนื้อลิปสติกแน่นมาก เม็ดสรแน่น ทาแล้วกลบสีปากเดิมได้ดี เป็นลิปแมทต์ที่ทาแล้วปากไม่แห้งเป็นขุยแต่รู้สึกได้ว่าปากชุ่มชื่นขึ้น



รูปภาพ:

ตัวที่สองChaonang Lipstickสีเจ้าหญิงรัตติกาลเป็นสีชมพูหวาน ๆ น่ารักสดใส เนื้อลิปสติกเป็นกึ่งแมทต์ ทาแล้วปากไม่แตกแห้งเป็นขุยเพราะมีตัวออยล์บำรุงมาให้ในตัวลิป 3 ชนิด ทาแล้วกลบสีปากเดิมได้มิด



รูปภาพ:

ตัวที่สามMaybelline New Yorkเบอร์Vivid 12เป็นสีชมพูหวาน ๆ เนื้อลิปสติกเป็นเนื้อแมทต์ เนื้อลิปออกจะหนา ๆ หน่อยแต่ทาแล้วเกลี่ย ๆ คือสีสวยมากกลบสีปากได้ดีด้วยตัวนี้



รูปภาพ:

ตัวที่สี่L’Oreal Parisเบอร์124 I EMBRACE เป็นลิปแมทต์เนื้อน้ำตอนที่ทาจะรู้สึกเหมือนกับเม็ดสีไม่เน้น เพราะเนื้อลิปออกแนวน้ำเหลว ๆ แต่ทาแล้วลิปแห้งคือสีสวยดูไม่หนาไม่หนักปาก



รูปภาพ:

ตัวที่ห้าCute Press Moist Lock Plumping Lipเบอร์M1เป็นลิปจิ้มจุ่มเนื้อเป็นแบบมอยส์ ทาแล้วปากไม่แห้ง เนื้อลิปออกจะหนา ๆ หน่อยแต่เม็ดสีแน่นติดทน



รูปภาพ:

ตัวที่หกKATEเบอร์PK-3ลิปสติกเนื้อครีมที่สีชมพูออกอมส้มหน่อย ๆ สีสวย ทาแล้วไม่หนักปาก ปากไม่แตกแห้งเป็นขุย เนื้อลิปบางเบาไม่หนักปากแต่กลบสีปากเดิมได้ดีเป็นธรรมชาติ



รูปภาพ:

ตัวที่เจ็ดNARSเบอร์Walk This Wayเป็นลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมทต์ที่แมทต์มาก แมทต์จ๋าเม็ดสีแน่น ทาแล้วไม่ตกร่องติดทนนาน กลบสีปากเดิมได้ดี



มาป้ายยาทั้ง 7 ตัวให้สาว ๆ เลือกซื้อเลือกใช้ของมันต้องมีอ่ะเนาะ อย่างน้อยโทนนี้มีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้ซักแท่งก็ดีนะเพราะเป็นโทนสุภาพใช้ได้ในหลาย ๆ โอกาส สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อนไว้พบกันใหม่ค่ะ