ปัญหาฝุ่นมลภาวะ PM2.5 ที่เราต้องพบเจอในทุกวัน ทำร้ายผิวสวยของเราให้เหนื่อยล้า โทรม แถมยังก่อให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยอีก ส้มเลยจะมารีวิวสกินแคร์ตัวช่วยกู้และปกป้องผิวของสาวๆ ให้กลับมาเนียนใสบลิ๊งด้วยSULWHASOO Bloomstay Vitalizing Serum & Cream

รูปภาพ:

ไลน์สกินแคร์ขวดสีชมพูนู้ดหวาน แค่เห็นก็ดีต่อใจแล้วค่ะ ส้มได้รับเซรั่มและครีมขนาดทดลองจากกิจกรรม

#SulwhasooxSistaCafeน่

รักปุ๊กปิ๊กมากเลยย

รูปภาพ:

ส้มถ่ายไซต์จริงมาฝากทุกคนด้วย สวยเลอค่าตามสไตล์SULWHASOOแต่ตัวทดลองที่ส้มได้รับมาก็ใช้ได้นานเลยค่ะ ส้มใช้มาอาทิตย์กว่าแล้วเลยจะมารีวิวความดีงามให้ชมกันค่า

SULWHASOO Bloomstay Vitalizing

รูปภาพ:

SULWHASOO Bloomstay Vitalizing

มีส่วนผสมหลักจากดอกพลัมสีเขียว เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่สูงและดีต่อผิวเรามากค่ะ เขาจะเก็บในช่วงก่อนผลิบาน ทำให้ดอกพลัมมีประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระเทียบเท่ากับวิตามินซี ส้มว่าเป็นทางเลือกสำหรับใครที่แพ้วิตามินซีเลยค่ะ ผิวเราจะสดใสเปล่งประกาย เรียบเนียน ช่วยปกป้องและฟื้นฟูผิวจากมลภาวะตัวร้าย!

SULWHASOO Bloomstay Vitalizing Serum

รูปภาพ:

SULWHASOO Bloomstay Vitalizing Serum

เซรั่มผิวใสเปล่งปลั่ง พร้อมปกป้อง ฟื้นฟูผิวจากดอกพลัมสีเขียว ต้นอ่อนและเมล็ดพืช 5 ชนิด ช่วยให้ผิวสดใส อ่อนเยาว์ ต่อต้านริ้วรอย ฟื้นฟูให้ผิวสุขภาพดีจากภายใน

รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มคือดีมากกกก สัมผัสแรกจะเหมือนน้ำผึ้งเข้มข้น เหมือนจะหนึบแต่พอเกลี่ยลงบนผิว เขาจะแตกตัวเป็นน้ำค่ะ กลายเป็นเซรั่มที่บางเบา ซึมไวมาก ทาแล้วสบายผิวไม่รู้สึกเหนอะหนะเหมือนหน้าตาตอนแรกเลยค่ะ สาวผิวมันแบบส้มใช้ได้แน่นอน ทาได้ทั้งเช้าเย็น ใช้ช่วงเช้าก็ไม่รู้สึกหนักเกินไปค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ จากดอกพลัมสีเขียว เวลาทาจะรู้สึกผ่อนคลาย สดชื่น ฟินม๊ากก

รูปภาพ:

เวลาทาลงผิวแล้วจะรู้สึกผิวชุ่มชื้นทันทีค่ะ โกลว์สไตล์สาวเกาหลีเลย หลังจากใช้มา 1 อาทิตย์ ส้มรู้สึกผิวอิ่มฟู ชุ่มชื้นขึ้น โดยรวมผิวเรียบเนียน สดใสเปล่งปลั่ง ส่วนตัวส้มชอบมากเลย ช่วยฟื้นฟูผิวได้ดี จากผิวโทรมๆ เหนื่อยไม่ไหวแล้ว ดูสดใสมากขึ้น

รูปภาพ:

SULWHASOO Bloomstay Vitalizing Cream

รูปภาพ:

SULWHASOO Bloomstay Vitalizing Cream

ครีมบำรุงผิวจากดอกพลัมสีเขียว ส้มยูสุ และส้มสามใบ ช่วยลดเลือนริ้วรอย ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส แน่นกระชับอิ่มฟูขึ้น พร้อมปกป้องและฟื้นฟูผิวจากมลภาวะ

รูปภาพ:

เนื้อครีมสีขาวนุ่มๆ หน้าตาดูเหมือนจะหนักไปสำหรับสาวผิวมันแบบเรา แต่พอเกลี่ยเนื้อครีมลงบนผิวแล้วเนื้อบางเบา เป็นครีมเข้มข้นแต่ซึมง่ายมากเลยค่ะ ไม่รู้สึกหนักผิว ตัวนี้ก็มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ผ่อนคลายเช่นกัน

รูปภาพ:

หลังทาครีมจะรู้สึกผิวนุ่มชุ่มชื้น พอครีมซึมเข้าผิวจะรู้สึกเหมือนมีฟิล์มบางๆ เคลือบผิวเราไว้ เหมือนเป็นเกาะปกป้องผิวเราจะมลภาวะนั่นเอง ตั้งแต่ส้มใช้มา 1 อาทิตย์ คือชอบผิวหลังทาทุกครั้ง ผิวนุ่มนิ่มมากก มีความยืดหยุ่น อิ่มฟูชุ่มชื้นค่ะ รู้สึกผิวกระชับขึ้น แบบแน่นๆ เด้งๆ

รูปภาพ:

สำหรับคนผิวมันแบบส้มใช้

SULWHASOO Bloomstay Vitalizing Serum

คู่กับ

Cream

ทั้งตอนเช้า ตอนเย็น คือชุ่มชื้นกำลังดี ไม่หนักเกินไปค่ะ ทั้ง 2 ตัวซึมเข้าผิวได้ง่าย พอส้มใช้ทั้ง 2 ตัวคู่กันแล้วรู้สึกผิวแข็งแรงขึ้น เปลี่ยนผิวโทรมเหนื่อยล้าไม่ไหวแล้วให้กลับมาสดใสเปล่งปลั่ง เรียบเนียน แต่ริ้วรอยเล็กๆ ที่ส้มเริ่มมีคงต้องดูกันไปยาวๆ ค่ะ

รูปภาพ:

ถ้าสาวๆ เริ่มมีริ้วรอยจากความเหนื่อยล้าเหมือนกันแล้ว ต้องมาเริ่มใช้คู่นี้กันเลยค่ะ ดูแลตั้งแต่ตอนนี้ จะได้ลดเลือน ผิวใสสวยบลิ๊ง หน้าเด็กแบบขุ่นแม่ซงเฮคโยแน่นอนค่า

ส้มขอให้คะแนน

SULWHASOO Bloomstay Vitalizing Serum

และ

Cream

เอาไปเลย

10/10

คะแนน เนื้อสัมผัสดี เป็นไอเท็มคู่หูที่ช่วยปกป้องและฟื้นฟูผิวจากมลภาวะ เหมาะกับสภาพอากาศช่วงนี้สุดๆ ไม่มีอะไรจะหักคะแนนเลยค่ะ ถ้าสาวๆ เริ่มมีริ้วรอยจากความเหนื่อยล้าเหมือนกันแล้ว ต้องมาเริ่มใช้คู่นี้กันเลยค่ะ ดูแลตั้งแต่ตอนนี้ จะได้ลดเลือน ผิวใสสวยบลิ๊ง หน้าเด็กแบบขุ่นแม่ซงเฮคโยแน่นอนค่า

นอกจากเซรั่มและครีมที่ส้มรีวิวให้ชมกันแล้วSULWHASOO Bloomstay Vitalizingเขายังมีน้ำตบด้วยนะคะ เพื่อนๆ สามารถไปลองเล่นกันได้น้า รับรองว่าจะต้องหลงรักแบบส้มแน่นอน เอาเป็นว่าส้มต้องขอตัวไปก่อนแล้วพบกันใหม่นะค้าา