ลิปสติกเป็นอีกไอเทมนึง ที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับสาว ๆ บางทีแต่งหน้าเริ่ด ๆ เชิ่ด ๆ แต่ปากป่วยอันนี้ก็ไม่รอดเด้อออ แล้วทุกวันนี้ลิปสติกออกมาเยอะมาก! หลายแบรนด์ต่างงัดไม้เด็ดออกมาฟาดฟันกันเต็มที่ บางทีเข้าไปช็อปเครื่องสำอางเพื่อหาลิปสีต้องการจริง ๆ แต่ก็ต้องไปยืนงงในดงลิป เพราะอย่างที่สาว ๆ อย่างเรารู้กันว่าเฉดสีของลิปนั้นไม่มีที่สิ้นสุดเลยจ้า วันนี้แป้งก็มีไอเทมอีกตัวที่ต้องขอบอกเลยว่า ปังและปั๊วะสุด นั่นก็คือลิปจิ้มจุ่มจาก  In2It Liquid Matte นั่นเองจ้า แป้งนำมาทั้งหมด 4 เฉดสีด้วยกัน จะมีตัวไหนบ้างนั้น ไปดูกันเล้ยยย



รูปภาพ:

สาว ๆ หลายคนน่าจะรู้จักกันดีกับแบรนด์นี้ค่ะ เพราะว่าเขาโด่งดังมาก ตัวนี้เขาเป็นลิปแบบจิ้มจุ่มเนื้อลิควิด แต่พอทาแล้วแมทดีเวอร์ เนื้อลิปจะเป็นแบบกำมะหยี่เนียนนุ่ม ทาแล้วไม่ตกร่อง Pigment สดชัด แถมยังช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นด้วย Vitamin E และสารสกัดจากน้ำองุ่น การติดทนอยู่ในระดับกลาง ๆ แป้งได้มาใน แต่ว่าเขาจะมีโปรเด็ด ๆ ออกมาเรื่อย ๆ สายลิปแบบเราต้องคอยติดตามและห้ามพลาดเลยนะคะ

รูปภาพ:

1. VM 101 Guilty ตัวแรกเฉดสีจะออกโทนนู้ดส้ม สีน่ารักมากเวอร์ เหมาะกับสาว ๆ ที่ชอบแต่งหน้าแนวใส ๆ แบบสาวเกาหลี แต่เอาจริง ๆ ก็สามารถแมทได้หลายลุคเลยนะ เพราะเป็นโทนที่ทาได้บ่อย แล้วก็ทาได้หลายโอกาสด้วย

รูปภาพ:

2. SML 102 Royal Tea ไม่ว่าจะซื้อลิปกี่ตัวต่อกี่ตัว เฉดที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับแป้งก็คือโทนส้มนั่นเองค่ะ ตัวนี้สีจะประมาณกึ่ง ๆ นู้ดส้มอมชมพู ต้องบอกเลยว่าสีนี้เป็นลูกรักที่แป้งค่อนข้างโปรด แล้วก็ใช้บ่อยสุด เพราะรู้สึกว่าทาแล้วดูสดใส แต่งได้หลายลุคหลายแนวดี

รูปภาพ:

3. SML 104 Berry sherbet เฉดนี้ก็แซ่บไม่แพ้กัน กับสีแดงเบอร์รี่ ทาแล้วผิวดูสว่างขึ้น ผิวสีไหนก็รอด ด้วยความที่เนื้อของเขาเป็นแบบซาติน ทำให้เวลาทาสียิ่งเด่นชัด สามารถกลบสีปากเดิมได้มิดเลยแหละ

รูปภาพ:

4. SML105 Burgundy ทาแล้วปังสุดแป้งขอยกให้ตัวนี้เลยค่ะ เพราะด้วยความที่สีของเขาจะออกแนวม่วงอมแดง หรือจะเรียกว่าสีของผลเชอร์รี่ก็ได้เหมือนกัน เวลาทาช่วยขับผิวได้ดีมากกก สาวผิวขาวคือเปรี้ยวปรี๊ด สาวผิวแทนคือแซ่บสุด!

รูปภาพ:

สีที่ได้ก็จะประมาณนี้ค่ะ มีทั้งโทนนู้ด ส้ม แดง เนื้อลิปนุ่มมาก มีส่วนผสมของMoisturizer ,Vitamin E และสารสกัดจากน้ำองุ่น ทาแล้วเหมือนได้รับการบำรุงไปในตัว อันนี้แป้งรีวิวเพื่อเป็นการประกอบการตัดสินใจให้กับเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาลิปที่ใช่ เฉดที่ชอบ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ในการเลือกซื้อลิปสติกของทุกคนน้า วันนี้แป้งต้องขอตัวลาก่อน เจอกันใหม่กระทู้หน้า บ๊ายบายจ้า