วันนี้มีสกินแคร์ดีๆ มาแนะนำสาวๆ อีกแล้ววว

นั่นคือHIRA BLUE ICE AWAKE ESSENCE WATER

รูปภาพ:

น้ำตบถือว่าเป็นสกินแคร์ตัวแรกที่เราลงหลังจากล้างหน้า เพื่อเตรียมผิวให้มีความชุ่มชื้นพร้อมที่จะลงสกินแคร์ตัวถัดไป แต่น้ำตบที่นำมารีวิววันนี้เค้าไม่ธรรมดานะจ๊ะสาวๆ เพราะเค้ามีคุณสมบัติในการฟื้นฟูผิวจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ หรือทำงานหนัก ภายใน 14 วันบอกเลยว่าคนไหนที่นอนดึก ตื่นมาแล้วผิวโทรมต้องลองเปิดใจลองน้องตัวนี้ดูเลย!!! แต่ยังไม่หมดแค่นี้นะทุกคน น้ำตบตัวนี้จะเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิวเรา ช่วยให้ปรับตัวเข้ากับการเปลี่ยนแปลงของสภาพแวดล้อมได้อีกด้วย เริ่ดมั้ยล่ะ!

HIRA BLUE ICE AWAKE ESSENCE WATER

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

มาดูสารสกัดกัน!!

น้ำตบตัวนี้เป็นนวัตกรรมการบำรุงผิวTriple rice Culturesผสมผสานความเป็นภูมิปัญญาไทย ด้วยสารสกัดข้าวหอมมะลิ และข้าวหอมนิล อีกทั้งเทคโนโลยี Rice Callus Stem Cellมีคุณสมบัติในการช่วยให้ผิวกระจ่างใส ช่วยยับยังการอักเสบของผิว และผสมผสานด้วยสมุนไพรไทยจากธรรมชาติ อีก 7 ชนิดสารสกัดMossCellTec จากสวิตเซอร์แลนด์ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิว IceAwake ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวจากการพักผ่อนไม่เพียงพอGalactomyces ferment filtrateช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้นและกักเก็บน้ำไว้บนผิว และN-ACETYL GLUCOSAMINE (NAG)อนุพันธ์น้ำตาลอโนแซ็กคาไรด์ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสและลดเลือนริ้วรอย เป็นไงบ้างค่ะสาวๆ สารสกัดของเค้ามาเต็มขนาดนี้ ไม่ลองไม่ได้แล้ว

รูปภาพ:

ลองเทใส่ฝ่ามือดู เนื้อสัมผัสของเค้าจะเป็นน้ำใสๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยจ้า

รูปภาพ:

วิธีใช้ คือเทใส่ฝ่ามือแล้วตบเบาๆ ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ

รูปภาพ:

นางซึมเข้าผิวไวมากกก ไม่เหนียวไม่หนักหน้าเลยบวกกับกลิ่นหอมอ่อนๆ คือเฟรซมากกก

อ่ะๆๆ ยังไม่จบแค่นี้น้าา

HIRA BLUE เค้ายังมีอีก 1 ไอเทม!!คือHIRA BLUE Micellar Cleansing Foam

ทุกคนน คือลองตัวนี้แล้วว้าวมากกก ล้างได้สะอาดหมดจดแถมล้างเครื่องสำอางได้ด้วยแหละชอบตรงนี้สุด

HIRA BLUE Micellar Cleansing Foam

รูปภาพ:รูปภาพ:

สารสกัด

ผสานพลัง  Anti-bacteria จากสารสกัด Salix Alba (Willow) Bark และสารสกัดจากดอก Meadowsweetช่วยลดความมันส่วนเกิน ป้องกันการเกิดสิว พร้อมช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน

เพิ่ม Moisturizer ให้กับผิวจาก Hyaluronic Acid และ Saccharide Isomerate จากธรรมชาติให้ผิวหน้าชุ่มชื้น เนียนนุ่มอย่างเป็นธรรมชาติ

คุณสมบัติของตัวนี้จะช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอาง ความมัน และสิ่งสกปรกตกค้างที่อยู่บนผิวได้อย่างสะอาดหมดจด ภายในขั้นตอนเดียว โดยไม่ทำให้ผิวแห้งดึง

รูปภาพ:

ทดลองล้างเมคอัพ

รูปภาพ:

มีทั้งรองพื้น ลิป และมาสคาร่ากันน้ำยังล้างออกขนาดนี้!!

รูปภาพ:

ทำความสะอาดสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด ภายในขั้นตอนเดียวไม่ยุ่งยากเลย

มาสรุปรีวิวนี้กัน!!

ในส่วนของน้ำตบให้ความชุ่มชื้นดีมากก ผิวอิ่มน้ำแต่หน้าไม่มันไม่เหนียว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ รู้สึกผ่อนคลายย วันไหนนอนดึกแล้วตบๆ ตัวนี้หน้าจะดูไม่โทรมไม่หมอง เหมือนผิวตื่น แล้วก็ในส่วนของโฟมล้างหน้าดีงามตรงที่ล้างเมคอัพได้ คือปกติเราจะใช้คลีนซิ่งล้างเมคอัพก่อนแล้วค่อยล้างด้วยโฟมล้างหน้า แต่ตัวนี้ช่วยลดขั้นตอนในการล้างหน้าได้เยอะเลย แถมยังสะอาดหมดจดและลดความมันบนใบหน้า เอาเป็นว่าครบจบในตัวเดียวสาวๆ คนไหนที่อยากจะประหยัดเวลาประหยัดขั้นตอนในการล้างหน้า เราแนะนำเลยของมันดีนะจ้ะ ต้องตำแล้ววว!!

รูปภาพ:

น้ำตบ HIRA BLUE ขวดละ490 บาทแต่ตอนนี้เค้ามีโปรนะจ๊ะทุกคนน!!เพียงซื้อน้ำตบ 2 ขวดในราคา 980 บาทแถมฟรี!!!โฟมล้างหน้า 1 หลอดไปเลยจ้า!คุ้มสุดๆ รีบไปซื้อมาใช้กันเลยยยย