ฮัลโหลววว ช่วงนี้มีใครที่กำลังมีปัญหาผิวหมอง+เป็นสิว หน้ามันดูไม่ค่อยไบร์ทเหมือนแต่ก่อนบ้างไหมคะ อันเนื่องมาจากการนอนดูซีรีส์อย่างเมามันส์และกักตัวอยู่แต่ในบ้านจนไม่ค่อยได้ใส่ใจดูสภาพผิวตัวเองมากเท่าไหร่พอลองส่องกระจกดูแล้วพบว่าช่วงนี้ทำไมเกิดความรู้สึกว่าหน้าเรามันหมองๆ หม่นๆ ยังไงไม่รู้แฮะ 555 คราวนี้จูนเลยได้มีโอกาสลองใช้โฟมตัวนึงที่ทางแบรนด์ส่งมาให้ทดลองใช้แล้วพอใช้ก็รู้สึกว่ามันเวิร์คดีทั้งในเรื่องของความกระจ่างใส+ความชุ่มชื่นเลยอยากจะมาบอกต่อสำหรับใครที่กำลังมีปัญหาเดียวกับจูนหรือมองหาโฟมล้างหน้าตัวใหม่อยู่ ซึ่งเจ้าโฟมตัวนี้ที่จูนจะมารีวิวให้ทุกคนได้ดูกันเขามีชื่อว่า KA White Foam ที่เป็นโฟมล้างหน้าสูตรไวท์เทนนิ่ง ที่ค่อนข้างเหมาะและตอบโจทย์คนที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ ดูไม่กระจ่างใส คือต้องบอกเลยว่าจะต้องชอบเจ้าโฟมตัวนี้แน่นอนนน!! แต่ก่อนอื่นจูนขอพาไปรู้จักจุดเด่นที่น่าสนใจของเจ้าตัวนี้กันก่อนว่าเขาจะมีอะไรที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยย

รูปภาพ:

เอาล่ะ มาดูที่จุดเด่นของเจ้าโฟมตัวนี้กัน ข้อแรกที่จูนชอบเลยนะคือตัวนี้เขามีส่วนผสมจากวิตามิน 3 ชนิดหรือเรียกว่า Multi-Vitamin Action ได้แก่ Vitamin B3 ที่มีคุณสมบัติที่ช่วยในเรื่องของการผลัดเซลล์ผิว+ช่วยให้ผิวกระจ่างใส, Vitamin B6 ช่วยในเรื่องของการควบคุมความมัน และ Vitamin E ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ที่เป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอย อีกทั้งยังช่วยให้ผิวกลับมาเนียนนุ่มไม่แห้งตึงหลังล้างหน้าเสร็จค่ะ

แล้วโฟมตัวนี้เหมาะกับใครบ้างล่ะ??

- เหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส

- เป็นสิวง่าย

- มีสภาพผิวมัน หรือผิวผสม

รูปภาพ:

ซึ่งขนาดที่เขาให้มาจะอยู่ที่ปริมาณ 100 กรัม ราคา 89 บาท ถ้าเฉลี่ยแล้วก็คือตกกรัมละ 1.12 บาท ก็ถือว่าราคากับปริมาณถือว่าค่อนข้างคุ้มค่าดีแต่ข้อเสียสำหรับคนผิวแพ้ง่ายมากๆ คือตัวนี้อาจจะมีส่วนผสมของน้ำหอมกับพาราเบนค่ะ แต่โดยส่วนตัวจูนใช้มาแล้วสักระยะนึง ( ประมาณ 1 - 2 สัปดาห์ ) ยังไม่เกิดอาการแพ้นะคะ ทั้งนี้อาจขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยค่ะ^^

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อโฟมจะลักษณะเป็นสีขาวขุ่น ส่วนในเรื่องของกลิ่นสำหรับจูนคิดว่ามันแทบจะไม่ค่อยมีกลิ่นเลยนะ ตอนแรกคิดว่าน่าจะมาแนวหอมฉุนแต่คือผิดคาดไปเลย ส่วนตัวฟองมีความเนียนละเอียดดี ใครที่ชอบโฟมล้างน้าแบบฟองไม่เยอะน่าจะถูกใจเลยค่ะ

รูปภาพ:

แอบมาลองล้างหน้าให้ดูกันแบบชัดๆ จะเห็นได้ว่าภาพ 1 ก่อนล้างหน้าจูนมันจะมีความมัน+ผิวไม่ค่อยกระจ่างใสเท่าไหร่ พอล้างเสร็จในรูปที่ 4 จะแอบสังเกตได้ว่าผิวมันจะดูกระจ่างใส ความมันหายไปหมดที่สำคัญคือผิวยังคงนุ่ม คือไม่รู้สึกว่าแห้งตึงส่วนตัวคิดว่าค่อนข้างตอบโจทย์คนที่มีสภาพผิวมันง่าย+เป็นสิว พอใช้ไปประมาณ 1 สัปดาห์สิ่งที่รู้สึกได้เลยคือผิวมันไบร์ทขึ้น ตามมาด้วยพวกสิวผดและสิวเสี้ยนดูลดลงค่ะ

รูปภาพ:

สำหรับใครที่สนใจหรืออยากลองโฟมหน้าไบร์ทตัวนี้ดูบ้างก็สามารถไปหาซื้อกันได้ที่ร้านขายเครื่องสำอางทั่วไป หรือที่ Beautrium ได้เลยจ้า ส่วนตัวคิดว่าน่าจะหาซื้อได้ง่ายอยู่นะ และราคากับปริมาณนี่บอกเลยว่ามิตรภาพมากๆ อยากจะมอบมงให้เลยทีเดียวเชียว 555ถ้าใครที่เคยใช้แล้วชอบ-ไม่ชอบยังไงก็มาแชร์ที่ใต้บทความนี้ได้เลยนะคะ เผื่อจะได้เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับคนที่กำลังตัดสินใจอยู่ค่ะ สำหรับวันนี้จูนต้องขอตัวลาไปก่อนแย้ว ไว้เจอกันใหม่บทความหน้าค่ะ บ๊ายบายยย ขอบคุณและสวัสดีค่ะ xoxo