วันอาทิตย์ที่เป็นวันหยุดสุดสัปดาห์อย่างนี้ สาวๆ แต่ละคนมีแพลนจะทำอะไรบ้างคะ??? บางคนอาจจะนอนอืดแบบยิงยาวทั้งวัน บางคนก็มีแพลนจะนอนดูซีรีส์เรื่องโปรดให้ตาแฉะ ในขณะที่หลายๆ คนอาจใช้เวลาอยู่กับคนที่ตัวเองรักใช่มั้ยล่ะอ๊ะๆ ถึงแม้ว่าวันนี้จะเป็นวันหยุดก็จริง แต่เรื่องของดวงชะตาไม่ได้หยุดตามหรอก ขอสปอยล์ว่าดวงชะตาในวันนี้ของหลายคนก็เกิดการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมด้วยนะแล้วถ้าอยากรู้ว่าการเปลี่ยนแปลงที่ว่านั้นจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นกว่าเดิม หรือแย่ลงกว่าที่เป็นอยู่นี้ ก็อย่ามัวแต่สงสัยให้เสียเวลา แล้วตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 12 เมษายน 2563ได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ เธอไม่ควรอารมณ์ร้อนตามอากาศนะคะ ถึงแม้ว่ามันจะมีเรื่องปวดหัว หรือน่าเหนื่อยใจเข้ามาให้ได้เจอ ก็ต้องขอให้เธอทำใจร่มๆ ไว้ก่อนเลยนับ 1 ถึง 100 ในใจ พยายามใช้เหตุผลให้มากกว่าอารมณ์ในการแก้ปัญหา แค่อากาศร้อนก็แย่แล้ว ถ้าเธอร้อนตามคงแล้วใหญ่

>> คนมีคู่ <<

ส่วนสาววันอาทิตย์คนไหนที่มีคนรู้ใจอยู่แล้ววันนี้ดวงความรักมันแจ้งเตือนมาว่า อาจมีประเด็นให้ต้องทะเลาะวิวาทกับคนรอบตัวของคนรัก หรือไม่ก็อาจเป็นญาติพี่น้องของเค้า ประหนึ่งปัญหาแม่ผัวกับลูกสะใภ้ก็ไม่ปานเพราะฉะนั้นเธอเลยควรคิดไต่ตรองให้ดีทุกครั้งก่อนจะพูดหรือทำอะไร จะได้ไม่ต้องตีกันไงล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามว่าสาววันจันทร์ที่ยังโสด เธอควรปล่อยวางกับเรื่องที่ผ่านๆ มาบ้างนะ เชื่อสิว่าถ้ายิ่งเธอยึดติดมากเท่าไหร่ ก็มีแต่จะทำให้ตัวเธอเองต้องยิ่งทุกข์ใจมากเท่านั้นเผลอๆ อาจพาลให้คนรอบข้างทุกข์ใจได้เช่นกัน รู้แบบนี้แล้วก็ขอให้ลองเดินทางสายกลาง ปล่อยเรื่องต่างๆ ให้มันเป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า

>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักวันนี้ของสาววันจันทร์ที่มีคนรักอยู่แล้วชีวิตรักอยู่ในช่วงไม่เข้าใจกัน เธอจะเอาแบบนี้ แต่เค้าจะเอาแบบนั้น เธอบอกซ้าย เค้าเถียงว่าต้องไปขวา เรียกได้ว่าขัดกันแทบทุกเรื่องเลยทีเดียวทางที่ดีเธอสองคนควรต้องคุยกันดีๆ และพบกันคนละครึ่งทางค่ะ จะมาเอาใจใครฝ่ายเดียวตลอดไปไม่ได้หรอกนะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดคนไหนที่เกิดตรงกับวันอังคาร โปรดฟังมาดามให้ดีเลยนะจ๊ะช่วงนี้เธอควรหัดทำตัวให้มันน่ารัก น่าทะนุถนอมบ้างก็ดีเหมือนกัน ไม่แน่ว่าอาจทำให้หนุ่มๆ เค้าอยากจะเข้าหา เข้ามาขอทำความรู้จัก ไม่ใช่เอะอะๆ อะไร ก็บ่น โวยวาย นั่นนี่โน่นแล้วอย่างนี้ใครเค้าอยากจะเข้าใกล้ แม้แต่เพื่อนฝูงก็กระเจิงชัวร์!

>> คนมีคู่ <<

วันนี้ดวงด้านความรักของคนเกิดวันอังคารที่มีแฟนแล้ว อาจจะไม่ได้มีเรื่องให้ต้องกังวลใจมากเท่าไหร่แต่เรื่องสุขภาพถือเป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้ามเด็ดขาดเลยนะ โดยคนรักมีเกณฑ์อาจป่วยไข้ไม่สบาย เธอในฐานะแฟนสาวที่ดีก็ควรที่จะดูแล ป้อนข้าว ป้อนยา คอยให้กำลังใจเค้าบ้าง อีกฝ่ายจะได้หายป่วยเร็วๆ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวๆ วันพุธที่ยังโสดหลายคนช่วงนี้อาจบ่นอุบว่าเหนื่อย จากการที่มีงานเข้ามาต่อเนื่องรัวๆ แบบ Non - Stop แต่จงจำไว้เลยนะว่าตัวเธอเองโชคดีแค่ไหนแล้วที่ยังมีงานให้ทำ แถมยังมีรายได้เข้ามาเพราะในสถานการณ์แบบนี้ คนอื่นๆ เค้าตกงานกันเป็นว่าเล่น บางคนถึงขั้นไม่มีเงินจะซื้อข้าวกิน ขอให้ขยันเข้าไว้ค่ะ

>> คนมีคู่ <<

เรื่องความรักของสาววันพุธที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของความรักวันนี้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี ไม่มีปัญหาอะไรให้น่าหนักใจเลยล่ะ ขอแค่เธออย่าเอาเรื่องทุกข์ใจไปให้อีกฝ่ายเค้ารับรู้ หรือกลุ้มใจก็เป็นพอแล้วช่วงนี้ขอให้รักกัน สวีทหวานกันให้มากๆ ช่วยกันสร้างช่วงเวลาดีๆ และความทรงจำดีๆ แล้วชีวิตรักจะแฮปปี้แน่นอน


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ณ ตอนนี้มาดามอยากแนะนำให้คนโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดี ทำอะไรเพื่อประโยชน์แก่ตัวเองบ้างนะคะ เช่น ออกกำลังกาย, ขัดผิวพรรณ หรือหาคอร์สง่ายๆ เรียนรู้เพิ่มเติมในสิ่งที่เธอยังไม่รู้ไม่ใช่ว่าปล่อยเวลาให้ผ่านไปเฉยๆ เอาแต่กินกับนอนวนลูปแบบมีความสุขไปวันๆ ไม่งั้นเสียดายเวลาแย่เลย

>> คนมีคู่ <<

ความรักของสาววันพฤหัสบดีที่มีคู่แล้ว จัดอยู่ในเกณฑ์กลางๆ ไม่ดีหรือแย่จนเกินไป ทั้งนี้ ก็ขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมภายนอกเป็นหลักแล้วล่ะ ว่าจะมีอะไรให้เธอสองคนต้องชวนทะเลาะกันรึเปล่า?!ถ้าไม่อยากจะต้องงอนๆ ง้อๆ ให้เสียเวลา ก็ขอให้ใช้ความรัก ความเข้าใจ และความเอาใจใส่ต่อกันให้มากๆ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันศุกร์ที่ยังโสดใสไร้คนดูแลหัวใจหากคิดว่าอะไรที่สามารถทำได้ก็ทำไปก่อนเลยค่ะ อย่ามัวแต่เรื่องมาก ช่างเลือก ยิ่งในสถานการณ์ที่ไม่แน่นอนแบบนี้ด้วยแล้ว ถ้าเธอยังมัวแต่รอคอยเวลาก็มีแต่จะอดตายอย่างเดียวช่วงนี้เธอควรต้องขยันขันแข็งและมีความอดทนอดกลั้น แบบนี้ถึงจะสามารถผ่านมันไปได้

>> คนมีคู่ <<

ในวันนี้ดวงความรักของสาววันศุกร์ที่มีคนรักอยู่แล้วชีวิตรักอยู่ในช่วงขึ้นๆ ลงๆ เพราะสถานการณ์รอบด้านที่ทำให้ทั้งเธอและคู่รักต่างก็รู้สึกกดดัน ยิ่งนานวันเข้าก็จะยิ่งทะเลาะกันไปใหญ่ถ้าไม่อยากให้อะไรๆ มันแย่ลงไปกว่านี้ก็ต้องรู้จักควบคุมตัวเอง และพยายามทำความเข้าใจความรู้สึกของอีกฝ่ายด้วย


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เอ้าาา ดึงสติกันหน่อยเร็ววว!!!วันนี้ดวงชะตาของเหล่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์ เตือนมาแรงมากว่าให้เธอระวังความเผอเรอ หรือความไม่รอบคอบของตัวเอง จะเป็นต้นเหตุนำมาสู่ปัญหาที่ใหญ่หลวงได้เพราะฉะนั้นก่อนที่จะพูด ทำ หรือตัดสินใจเรื่องใดๆ ก็ตาม เธอต้องพิจารณาให้รอบคอบก่อนทุกครั้ง

>> คนมีคู่ <<

สาววันเสาร์และคนรักมีเกณฑ์ต้องห่างไกลกัน หรือมีโอกาสสูงมากที่เธอต้องอยู่เพียงลำพังในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์นี้แต่อย่าเพิ่งน้อยใจหรือคิดฟุ้งซ่านมากเกินไป เพราะมันเป็นเรื่องที่ช่วยไม่ได้นี่นา ทางที่ดีเธอควรหากิจกรรมอย่างอื่นทำ หรืออาจจะนอนดูซีรีส์ยิงยาวทั้งวัน ก็ช่วยแก้เบื่อ แก้เหงาให้เธอได้แล้ว


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้างคะ… หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดวงชะตาของเธอแจ้งเตือนให้เตรียมรับมือกับเรื่องอะไร? หรือมีเรื่องไหนที่ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษบ้างรึเปล่า? ถ้าดวงประจำวันนี้มันบอกชัดว่ากำลังจะเกิดเรื่องไม่ดี ก็อย่าเพิ่งแพนิคไปนะคะ คิดซะว่าดีจะตายไปที่เธอจะได้รู้ตัวก่อน และมีเวลาเตรียมรับมือล่วงหน้า พอต้องเผชิญสถานการณ์จริงเธอจะได้ผ่านพ้นเรื่องราวเหล่านั้นไปได้ ยังดีกว่าไม่ได้เตรียมตัว เตรียมใจ เตรียมอะไรเลยนะ… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาของใครจะเปลี่ยนแปลงไปบ้าง???ถ้าอยากรู้ก็กลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันค่ะ …