ถึงแม้ว่าปีนี้เธอยากจะออกไปสาดน้ำให้ชุ่มฉ่ำเบอร์ไหน แต่ก็ขอให้อดใจเอาไว้ก่อนเถอะนะเนื่องจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในตอนนี้มันไม่เหมาะที่จะสาดสงครามน้ำกันลั้นลา เปลี่ยนมาเล่นสงกรานต์ออนไลน์ไปแทนก่อน เตรียมตัวไว้ลุยปีหน้าให้ไฉไลกว่าเดิมแทนละกันเนอะอ๊ะๆ แล้วถึงเธอจะไม่ได้ออกไปเที่ยวที่ไหนก็ไม่ต้องกลัวเหงาเลยนะ เพราะมาดามลูลู่คนดีคนเดิมแวะมาอัปเดตดวงกันอีกแล้วนั่นเองเธอคงอยากรู้กันล่ะสิว่าในวันนี้ชีวิตของเธอจะราบรื่นเหมือนที่ผ่านๆ มา หรือว่าจะมีเรื่องตื่นเต้นหวือหวาให้ได้เจอกันแน่… ก็ตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 13 เมษายน 2563ได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์วันนี้ดูเหมือนว่าเพื่อนฝูงจะมีของฝาก / ของถูกใจมาให้ หรือไม่อย่างนั้นก็อาจแนะนำสิ่งดีๆ ไม่ก็คนดีๆ ให้กับเธอ กรี๊ดดดดการมีเพื่อนดีมันก็เป็นศรีแก่ตัวประมาณนี้แหละค่ะ ถ้าเธอลองคิดดูแล้วเห็นว่าหนุ่มคนนี้ก็ไม่ใช่คนเลวอะไร ลองเปิดใจทำความรู้จักกับเค้าดูก็ดีเหมือนกันนะ

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาประจำวันนี้ของคนเกิดวันอาทิตย์ที่มีคนรักอยู่แล้วช่วงนี้ฝ่ายคนรักเค้าคอยให้กำลังใจ แถมยังยื่นมือเข้ามาให้ความช่วยเหลือ ยามที่เธอมีปัญหาหรือมีเรื่องทุกข์ร้อนใจ เลยทำให้เธอมีกำลังใจในการลุยต่อไปข้างหน้านี่แหละค่ะ… คนรักที่ดีตัวจริงก็ต้องคอยอยู่เคียงข้างทั้งในยามทุกข์และยามสุข


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ณ จุดๆ นี้ถึงแม้ว่าสาววันจันทร์ที่ยังโสดจะไม่มีหนุ่มเคียงข้างกาย แต่ก็ไม่ได้ทำให้เธอวอรี่อะไรเลยนะ เพราะเพื่อนฝูงรอบตัวจะยื่นมือเข้าช่วยเหลืออยามที่เธอมีปัญหาฉะนั้น เวลลาที่เค้าเหล่านั้นเป็นฝ่ายประสบปัญหาบ้าง ก็อย่าลืมยื่นมือเข้าช่วยเหลือเค้าด้วยละกันค่ะ แบบนี้จะได้คบกันต่อไปได้แบบยาวๆ

>> คนมีคู่ <<

ส่วนสาววันจันทร์ที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของดวงความรักของเธอโยกย้ายไปอยู่ในทิศทางที่ดีขึ้นกว่าเดิมแล้วนะ ฝ่ายคนรักเริ่มกลับมาเอาใจใส่และดูแลเธออย่างดีอีกครั้ง แต่คราวนี้ตัวเธอเองก็อย่าไปทำตัวยั่วโมโหเค้าก่อนล่ะไม่อย่างนั้นจากสถานการณ์ที่ดี มีความสุข อาจมีเกณฑ์ทะเลาะเบาะแว้งจนทำให้ทุกข์ได้


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ไม่ว่าสาวๆ วันอังคารที่ยังเป็นสาวโสดจะทำหรือพูดอะไร เธอก็ต้องคิดให้ถี่ถ้วนก่อนเสมอเลยนะ ไม่เช่นนั้นผลเสียหรือเรื่องที่ไม่ดีมักจะเกิดขึ้นตามมาอย่าทำนิสัยลงมือทำก่อนแล้วค่อยมาคิดทบทวนทีหลังเด็ดขาด เพราะสถานการณ์บางอย่างพอเธอตัดสินใจไปแล้ว ก็ไม่สามารถย้อนเวลากลับไปแก้ไขได้หรอกนะ

>> คนมีคู่ <<

ในวันนี้คนเกิดวันอังคารและคนรักอาจมีเกณฑ์ต้องห่างไกลกันสักพัก เนื่องด้วยสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในตอนนี้ แต่เธอสองคนก็อย่าปล่อยผ่าน ปล่อยให้ค่อยๆ ห่างกันไปเรื่อยๆ เชียวนะ ต้องประคับประคองกันไว้อย่าให้มันกลายเป็นปัญหาส่วนตัว ท่องไว้ว่า‘ ถึงตัวจะห่างไกล แต่ใจไม่ห่างกัน ’แล้วทุกอย่างจะดีเอง


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ตอนนี้มาดามอยากขอให้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพุธควรนึกถึงแต่ตัวเองเป็นหลัก เรียกง่ายๆ ว่าเอาเรื่องปากท้องของตัวเองเป็นสิ่งสำคัญนั่นเองค่ะถ้าหากว่าเธอมีความสุข ใช้ชีวิตได้ดี เดี๋ยวก็ทำให้คนรอบข้างของเธอเค้ามีความสุขตามเองแหละ เธอควรมุ่งหน้าทำสิ่งต่างๆ ที่อยากทำ หรือสานฝันตัวเองได้แล้วนะ

>> คนมีคู่ <<

ทางด้านสาววันพุธที่มีคู่รักอยู่แล้ว เธอกับคนรักไม่ได้มีปัญหากันหรอกนะคะแต่ระยะนี้ดวงชะตามันเตือนให้ระวังเพื่อนฝูงของเธอกับคนรักจะทะเลาะวิวาทกันได้ แล้วเธอในฐานะคนกลางก็อาจต้องเหนื่อยหน่อยนะยิ่งถ้าทั้งแฟนและเพื่อนอยู่กลุ่มเดียวกันด้วยแล้ว สถานการณ์ก็ยิ่งไปกันใหญ่ ยังไงก็สู้ๆ เข้าไว้ค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้คนเกิดวันพฤหัสบดีที่ยังโสดสนิทเธออาจกำลังเบื่อกับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ หรือไม่ก็มีอะไรที่เธอจะต้องให้ความสำคัญแบบจริงๆ จังๆ เพราะตอนนี้ชีวิตของเธอก็แทบจะไม่มีเป้าหมายอะไรเลยดังนั้น อย่าปล่อยตัวเองให้ไร้ค่า เร่งค้นหาความต้องการ และเริ่มต้นผลักดันตัวเองซะ ก่อนที่จะขี้เกียจไปมากกว่านี้

>> คนมีคู่ <<

ความรักของสาววันพฤหัสบดีที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว กำลังอยู่ในช่วงน่าเบื่อหน่าย ไม่มีอะไรหวือหวา มาดามขอเตือนไว้เลยนะว่าถ้าขืนเป็นอย่างนี้ต่อไป เธอกับเค้ามีโอกาสได้เลิกรากันอย่างแน่นอน!หากเธอไม่อยากกลับมาเป็นโสดอีกครั้ง ก็ต้องรีบหาอะไรทำเพื่อกระตุ้นไฟราคะระหว่างกันแล้วล่ะ ไฟเออร์!!!


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

แม่สาวโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์จ๊ะ... เธอจะใช้ชีวิตอิสระแบบเต็มที่ขนาดไหนก็ได้ แต่ก็ต้องดูแลตัวเองบ้างนะดวงชะตามันเตือนมาว่าให้ระวังปัญหาสุขภาพ หรือโรคภัยอันเกิดจากระบบลำไส้ ระบบอาหาร หรือแม้แต่อาหารการกิน โดยเฉพาะช่วงหน้าร้อนที่อาหารมักเสียง่าย ก็ต้องกินแบบระมัดระวังด้วย

>> คนมีคู่ <<

มาดามสัมผัสได้เลยนะคะว่าวันนี้คนเกิดวันศุกร์และคนรัก ยังคงมีปัญหาทะเลาะกันด้วยเรื่องเดิมๆ หรือเรื่องที่ยังแก้ไม่ตกค่ะแล้วหากเธอทั้งคู่ยังยึดติดกับมันเหมือนที่ผ่านมา รับรองได้เลยว่าหลังจากนี้ชีวิตคู่ของเธอก็คงตะกุกตะกัก และไม่มีความสุขอย่างแน่นอน รีบเคลียร์ใจกันแล้วกลับมารักกันได้แล้ว!!!


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

อะไรก็เกิดขึ้นได้ โดยเฉพาะกับโลกใบนี้... สาววันเสาร์ที่ยังเป็นสาวโสดต้องทำความเข้าใจให้ได้นะว่าชีวิตคือความไม่แน่นอน ’ดังนั้น ขอให้เธอจงเตรียมพร้อมรับในทุกเรื่องที่กำลังจะเข้ามา แล้วที่สำคัญก็ควรมีแผนสำรองคอยเตรียมการไว้อยู่เสมอด้วยแบบนี้พอเจอกับสิ่งต่างๆ แล้วเธอจะได้ไม่เป๋เกินไปไงล่ะ

>> คนมีคู่ <<

เห้อออ หนักใจแทนสาววันเสาร์ที่มีแฟนแล้วเหมือนกันนะเนี่ย ก็คนรักทำตัวเอาแน่เอานอนไม่ได้ในช่วงเวลานี้ ดังนั้น เธอก็อย่าได้คาดหวังหรือร้องขอให้เค้าสัญญาอะไรไว้เด็ดขาดเพราะถ้าเค้าทำไม่ได้ขึ้นมา เดี๋ยวจะมีปัญหาทะเลาะกันตามมาทีหลัง บางทีการใช้ชีวิตแบบชิลล์ๆ บ้างก็ดีเหมือนกันนะ อย่าเครียดๆ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

อะไรยังไงคะ… หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเรียบร้อยแล้ว ตกลงว่าผลดวงในวันนี้มีเกณฑ์เจอเนื้อคู่ แฟนเก่าหวนกลับมารีเทิร์น หรือต้องเลิกรากันไปกับคนรักกันแน่??? ถ้าใครที่รู้ตัวว่าดวงความรักประจำวันนี้มันจัดอยู่ในเกณฑ์สุ่มเสี่ยง มีสิทธ์รักพัง ก็ขอให้เธอรีบหาทางทำให้อะไรๆ มันกลับมาอยู่ในทิศทางที่ดีขึ้น หรือปรับความเข้าใจกันโดยไวเลยนะ ส่วนคนที่ดวงความรักดี๊ดีก็ขอให้ลุยเดินหน้าแบบเต็มที่ไปเลย ในเมื่อดวงเปิดทางแล้วตัวเธอเองก็ต้องเปิดโอกาสด้วยเหมือนกันค่ะ… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปมั้ย???ถ้าอยากรู้ก็กลับมาได้ใหม่ มีคำตอบรออยู่แน่นอน …