ใครกันน้าาา ที่จะได้เป็นคนดวงดี… มาดามมีคำตอบมาฝากกันค่ะ ^^มาดามมั่นใจมากว่าสาวๆ ร้อยทั้งล้านก็คงอยากจะเป็นคนดวงดี อยากจะให้มีแต่เรื่องราวดีๆ เกิดขึ้นกับตัวเองใช่มั้ยล่ะ??? แต่ No No No มันก็เป็นได้แค่ความฝันเท่านั้นแหละค่ะเพราะชีวิตของคนเราทุกคนก็ต้องมีทั้งช่วงเวลาที่ดีและร้ายปะปนกันไปทั้งนั้น คงไม่มีคนที่จะดวงดีตลอดปีตลอดชาติ หรือมีแต่เรื่องแย่ๆ เข้ามาแบบไม่ให้หยุดพักหายใจตลอดไปหรอกนะ ของแบบนี้มันต้องลุ้นกันวันต่อวันเท่านั้นเลยแล้วในวันนี้ถ้าอยากรู้ว่าดวงชะตาของเธอมันจะมีเรื่องราวดีๆ หรือมีอุปสรรคปัญหาเข้ามาให้เจอ ก็ขอให้รีบ‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 28 เมษายน 2563แล้วลุ้นไปพร้อมกันได้เลยจ้าาา

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ขอให้สาววันอาทิตย์ที่ยังโสดคิดไว้เสมอเลยนะคะว่า‘ อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ’คุณสาวๆ ต้องรู้จักเผื่อใจเอาไว้บ้าง ไม่ต้องไปคาดหวังว่าสิ่งต่างๆ ต้องเป็นไปตามที่เธอคิดไว้แบบเป๊ะๆๆๆ ทุกอย่างแล้วที่สำคัญก็ต้องมีแผนสำรองเอาไว้เสมอ คราวนี้ต่อให้ต้องเจอกับสถานการณ์แบบไหนก็จะผ่านมันไปได้แน่นอน

>> คนมีคู่ <<

หากสาววันอาทิตย์และคนรักอยู่กินฉันสามี - ภรรยา และมีลูกแล้ว วันนี้บุตร - ธิดาของเธอมีเกณฑ์จะเจ็บไข้ได้ป่วย เนื่องจากสภาวะอากาศที่แปรปรวน หรือไม่อย่างนั้นก็อาจมีเหตุให้ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลได้ฉะนั้น ต้องคอยดูแลเอาใจใส่ลูกๆ ให้ดี ของแบบนี้กันไว้ก่อนดีกว่าต้องมาแก้ทีหลังนะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงความรักไม่รุ่ง แต่ดวงด้านการเงินพุ่งมากนะจ๊ะ! ช่วงนี้ดวงชะตาของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันจันทร์ ดวงการเงินอยู่ในสภาพคล่อง มีเงินทองไหลเข้ามาจากหลากหลายช่องทางแต่!!! ตัวเธอเองก็ต้องควบคุมค่าใช้จ่ายให้ดีๆ อย่าใช้จนมือเติบเกินไป ได้มาเท่าไหร่ก็ออกไปหมด ไม่งั้นท้ายที่สุดจะหมดตัวเอานะ

>> คนมีคู่ <<

สถานการณ์ปัจจุบันก็เครียดมากพอแล้ว แต่สาววันจันทร์ที่อยู่ในสถานะคนมีคู่กลับเครียดหนักแบบ x 2 เพราะฝ่ายคนรักทำตัวเอาแต่ใจ แถมยังหงุดหงิดง่ายอีกต่างหากจนบางครั้งตัวเธอเองก็เหนื่อยใจมากเหมือนกัน อยากปลีกตัวออกห่างให้รู้แล้วรู้รอดไป ถ้าหากเธอทนรับไม่ไหวก็ห่างๆ กันออกไปสักพักจะดีกว่า


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันอังคารที่ยังโสดจ๋าาามาดามว่าเธอไม่ควรพึ่งพาใครในระยะนี้เลยนะ ถ้าคิดอยากจะทำอะไร หากทำด้วยตัวเองได้ก็ควรทำไปก่อน เพราะไม่อย่างนั้นเดี๋ยวมันจะกลายเป็นเรื่องของบุญคุณขึ้นมาไม่จบไม่สิ้นเชื่อสิคะว่าถึงการทำอะไรด้วยตัวเองมันอาจจะเหนื่อยสักหน่อย แต่เธอจะต้องภูมิใจในตัวเองมากแน่ๆ

>> คนมีคู่ <<

อุ๊ยตาย!!! วันนี้ดวงชะตาความรักของสาววันอังคารที่มีแฟนแล้ว อยู่ในเกณฑ์ที่ไม่สู้ดีเท่าไหร่นักโดยเธอกับคนรักอาจเข้าหน้ากันไม่ติด หรือมีอาการเบื่อหน้ากันก็ได้ เธอสองคนควรลองทิ้งระยะห่างหรือปรับความเข้าใจกันดูนะหากไม่คิดเลิกราก็ควรวางอุเบกขา ทำเฉยๆ ไป เดี๋ยวสถานการณ์มันก็จะคลี่คลายเอง


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพุธ เธอต้องรู้จักเอาตัวรอด ถีบตัวเอง และหัดทะเยอทะยานบ้างนะคะ ไม่ใช่ย่ำต๊อกอยู่กับที่ ใช้ชีวิตไปวันๆ ต่อไปแบบไร้จุดมุ่งหมายเชื่อมาดามสิว่าถ้าเธอทำตัวให้ดีพร้อม เป็นคนที่ประสบความสำเร็จได้เมื่อไหร่ ก็จะได้พบเจอกับคนดีๆ อีกมากมายเลยทีเดียว ขอให้ฮึดสู้ดูค่ะทุกคน!

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาความรักของสาววันพุธที่มีคู่หูคู่ใจอยู่แล้วสิ่งต่างๆ เริ่มเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีแล้วนะ โดยเฉพาะฝ่ายคนรักที่เริ่มดีขึ้นและกลับมาเป็นตัวของตัวเองดังเดิม ตัวเธอเองก็ควรใช้เวลานี้ในการดูแลและคอยให้กำลังใจเค้าให้มากๆแบบนี้เค้าจะได้มีกำลังใจทำดีต่อไป และส่งผลให้ชีวิตรักราบรื่นขึ้นด้วย


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามขอบีบไหล่ให้กำลังใจเหล่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดี ให้เธอทำดีแบบนี้ต่อไปเลยนะคะ เพราะดูเหมือนว่าตอนนี้อารมณ์ของเธอเริ่มคงที่มากขึ้น หรือไม่อย่างนั้นเธออาจเริ่มปล่อยวาง และหาอะไรทำเพื่อคลายความเครียด / ความวิตกกังวลของตัวเองได้แล้วนับว่าเป็นเรื่องที่ดีสำหรับเธอมากๆ

>> คนมีคู่ <<

แต่ทางด้านสาวๆ วันพฤหัสบดีที่มีแฟนแล้ววันนี้คงไม่ใช่วันดีๆ สำหรับเธอสักเท่าไหร่ เพราะฝ่ายคนรักเริ่มทำตัวเฉยชา ไม่ค่อยให้ความสำคัญอะไรกับเธอเหมือนเดิมแต่ตัวเธอเองก็อย่าไปรบเร้าเซ้าซี้ หรืออะไรกับเค้ามากนักเลย ปล่อยให้เวลาผ่านไปสักพักนึงก่อน แล้วเดี๋ยวเค้าก็จะค่อยๆ กลับมาดีขึ้นเอง


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันศุกร์คนไหนที่ยังโสดอยู่ในตอนนี้เธอต้องตั้งสติและรวบรวมสมาธิโดยไวเลยนะคะ เพราะดวงการงานอยู่ในเกณฑ์น่าเป็นห่วง อาจมีปัญหาหรือเกิดข้อผิดพลาดได้ง่ายๆ เธอเลยต้องระมัดระวังเป็นพิเศษก่อนจะส่งงานอะไรไปก็ควรตรวจตรารอบคอบให้มากกว่านี้ ไม่งั้นเดี๋ยวจะโดนเจ้านายบ่นจนหูชาซะเปล่าๆ

>> คนมีคู่ <<

ส่วนสาววันศุกร์ที่มีคนรักอยู่แล้วก็ต้องเตรียมรับมือให้ดี เพราะมีโอกาสสูงมากที่คนรักของเธอเค้าจะขอความช่วยเหลือ หรือมีเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจมาให้เธอได้แก้ไขทั้งนี้ ก็ขึ้นอยู่กับเธอแล้วล่ะว่าจะโอเคกับมันมั้ย? หรือหากตอบรับ / ปฏิเสธไปแล้วอนาคตข้างหน้าอาจมีเกณฑ์ให้ต้องหมางใจกันขึ้นมารึเปล่า?


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

กรี๊ดดด วันนี้ดูท่าว่าจะมีเรื่องน่าหวาดเสียวมาให้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์ได้พบเจอ เพราะเพื่อนฝูงของเธอจะมีปัญหาเรื่องการเงินและมาขอความช่วยเหลือซึ่งทั้งนี้ก็อยู่ที่การตัดสินใจของเธอแล้วว่าจะยื่นมือเข้าช่วยหรือไม่ แต่ถ้าเธอใจอ่อนยอมช่วยไป มาดามพูดตรงๆ เลยว่ามีเกณฑ์อาจได้คืนล่าช้านะจ๊ะ หึหึ

>> คนมีคู่ <<

ณ เวลานี้ทั้งตัวสาววันเสาร์และคนรักเองต่างก็กำลังเผชิญปัญหาบางอย่าง เธอสองคนเลยต้องคอยให้กำลังใจซึ่งกันและกัน และช่วยประคองกันให้สามารถก้าวผ่านปัญหานี้ไปให้ได้นะคะขอเพียงแค่อย่าเพิ่งถอดใจ อย่าปล่อยมือออกจากกัน คราวนี้ไม่ว่าปัญหาจะเล็กหรือใหญ่ก็ต้องผ่านมันไปได้แน่นอน สู้ๆ ค่ะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

ตกลงว่ายังไงกันคะ??? หลังจากที่ได้เช็กประจำวันนี้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดวงชะตาของเธอมันแจ้งเตือนว่าจะเกิดเรื่องดี หรือกำลังจะมีเรื่องน่าเหนื่อยหน่ายใจมากกว่ากันล่ะ… สำหรับใครที่ผลดวงออกมาดีเกินคาด ปัญหาต่างๆ กำลังจะคลี่คลายกลับกลายเป็นดีขึ้น ก็ขอให้เธอใช้ชีวิตแบบมีความสุขและตักตวงช่วงเวลาดีๆ ให้เต็มที่ไปเลยนะ ส่วนคนที่มีเกณฑ์พบเจอปัญหาก็ขอให้รีบหาทางแก้ไข ห้ามท้อถอยเด็ดขาด ลองสู้ให้สุดตัวดูก่อน มาดามเชื่อว่าผลลัพธ์ต้องออกมาดีแน่นอน… อยากรู้ล่ะสิว่าพรุ่งนี้ดวงจะดีรึเปล่า???ถ้างั้นก็ต้องกลับมาใหม่อีกครั้ง แล้วพบกันนะคะ …