ความฝุ่น P.M 2.5 และมลพิษต่าง ๆ มากมายเมื่อก้าวขาออกนอกบ้าน อีกทั้งช่วงนี้ไวรัสเป็นที่แพร่ระบาดอย่างมาก เราต้องสวมหน้ากากอนามัย ส่งผลให้ใบหน้าเราในช่วงนี้ย่ำแย่มากในช่วงนี้ ช่วงบริเวณคางสิวอุดตันเอย สิวผดเอย ขึ้นกันสนุกเชียว ก็แอบเครียดเหมือนกันนะ เพราะหน้ากำลังดีขึ้น แต่มาเจออะไรแบบเราก็ต้องทำใจ และดูแลตัวเองต่อไปค่า ช่วงนี้ก็จะใช้ไอเทมเกี่ยวกับสิวเยอะหน่อย วันนี้ก็มีตัวนึงมาแนะนำเพื่อน ๆ กันค่า บอกเลยว่านางช่วยให้ใบหน้าอันมันเยิ้มแลดูสะอาดมากขึ้นมาก จะเป็นอย่างไรนั้นไปดูกันเลยค่า

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

Some By Miแบรนด์นี้เพื่อน ๆ คงคุ้นหูกันบ้าง ช่วงนี้เสพติดไอเทมจากเกาหลีมาก เห็นใครรีวิวอะไรก็อยากลองใช้ตามไปหม๊ดดด และตัวนี้เป็นอีกตัวที่โดนป้ายยา ชั่งใจเหมือนกันว่าจะซื้อตัวนี้ หรือตัวที่เป็นคลีนซิ่งผัก แต่สุดท้ายได้ตัวนี้

คลีนเซอร์ชาเขียวตัวนี้เห็นหลายคนรีวิวเหมือนกันนะSome By Mi Bye Bye Blackhead 30 Days Miracle Green Tea Tox Bubble Cleanser5 นาทีแห่งเวทมนต์ คลีนความสกปรกได้หมดจด ฟังดูแล้วโอโหวววว ขนาดนั้นเชียว นี่ก็ลองมาสักพักใหญ่ ๆ แล้วนะแถมยังเหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผู้ที่มีสิวหัวดำ สิวอุดตัน คือตอบโจทย์มาก



รูปภาพ:รูปภาพ:

ขวดสีเขียวแบบปั๊มใช้งานง่าย ถ้าต้องการพกไปไหนด้วยมีตัวล็อคหัวปั๊มไม่ให้เลอะด้วยนะ

รูปภาพ:

SOME BY MI BYE BYE BLACKHEAD 30 DAYS MIRACLE GREEN TEA TOX BUBBLE CLEANSER

เนื้อสีเขียวขุ่น ขั้นตอนการใช้งานต้องแข่งกับเวลา รีบเกลี่ยให้ทั่วหน้า ก่อนที่ฟองจะฟู่ เพราะฟองฟู่ไวมาก เพียงไม่กี่วิจริง ๆ ตัวนี้กลิ่นสมุนไพรชัดเจนมาก แต่ใช้ได้ไม่ติด อิอิ ทาแล้วรู้สึกเย็น ๆ

- ช่วยผลัดเซลล์ผิว ขจัดสิวหัวดำ กระชับรูขุมขน

- ปรับสภาพผิวให้ดูเรียบเนียน กระจ่างใสขึ้น

- ล้างทำความสะอาดเครื่องสำอางได้หมดจด

- ทำความสะอาดรูขุมขน ดูแลทันทีที่ใช้

รูปภาพ:

เกลี่ยเนื้อคลีนซิ่งให้ทั่ว จากนั้นทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที ด้วยฟอง BHA ที่เกิดจากธรรมชาติ กำจัดหัวสิว และส่วนผสมของชากว่า 16 ชนิดละลายสิวหัวดำ ด้วยการปรนนิบัติผิว 3 ขั้นตอน


ขั้นตอนที่ 1: “มาส์ก” 3 นาที ละลายสิวหัวดำ

ขั้นตอนที่ 2: “สครับ” 1 นาที กำจัดสิวหัวดำ

ขั้นตอนที่ 3: “คลีนซิ่ง” 1 นาที ปิดรูขุมขน


เมื่อครบ 5 นาทีเราจะมือถูวนเบา ๆ ทั่วหน้า ก่อนจะเช็ดทำความสะอาด (ขออภัยสำลีหมด)


ตัวนี้ปราศจากสารที่อาจก่อการระคายเคือง 20 ชนิด เช่นพาราเบน,แอลกอฮอล์ มิเนรัลออยและไม่มีน้ำหอมอีกด้วยค่า

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นคลีนเซอร์บำรุงผิวหน้าไปในตัว ช่วยลดเลือนริ้วรอย ลดรอยสิวต่าง ๆ ด้วยการมาส์กเพียงไม่กี่นาที มันดีงามตรงนี้ ใช้แล้วรู้สึกถึงได้ว่าใบหน้าเราสะอาดขึ้นมาก ใครที่หน้าเจอกับมรสุมเยอะ หน้ามัน ๆ กลับถึงห้องมาใช้ตัวนี้คือเลิศมาก ถึงแม้ว่าในเรื่องสิวหัวดำจะไม่หายก็เถอะ แต่ชอบนะใช้แล้วหน้าไม่เอี๊ยด ไม่แพ้ด้วย ใช้แล้วหน้าสะอาดขึ้นจนรู้สึกได้ ตัวนี้เราซื้อมาประมาณ 4xx บาท ในปริมาณ 12 ml ใช้ได้นานเลยทีเดียว เพราะใช้แต่ละครั้งไม่ต้องบีบเยอะ เพื่อนที่กำลังเล็งตัวนี้ก็ลองใช้ดูค่ะ ส่วนเพื่อน ๆ คนไหนที่เคยลองแล้วมารีวิวหน่อยค่า วันนี้ขอตัวลาก่อน

บ๊าย บายค่า