รูปภาพ:https://media.giphy.com/media/l3fZPNQ07rjpNQgKc/giphy.gif

" สวัสดีแบบเกาหลี พูดว่า อันนยองฮาเซโยแต่ถ้ามีคนบอก ซารังเฮโย แปลว่า รักนะคะ "เซย์ไฮค่าสาว ๆ ღවꇳවღ ขออนุญาตแจกความสดใส แม้โลกภายนอกจะเต็มไปด้วยการแพร่กระจายเชื่อไวรัสโคโรน่าก็ตาม แต่ในโลกของ SistaCafe ก็ยังไม่หยุดเคลื่อนไหว อัพเดทกันตลอดเลย ก่อนที่เราจะนอกเรื่องไปมากกว่านี้หลายคนคงเห็นชื่อหัวข้อบทความกันไปแล้วใช่มั้ยล่ะคะ?วันนี้เราจะมา #รีวิวmyfav ลูกรักตัวโปรดของเรานั้นเอง พาน้องลิปทินท์ฉ่ำ ๆ สายเกามาทำความรู้จักกับทุกคน อะ ถ้าอยากรู้ว่าจะปังขนาดไหน ต้องไปดูกันเลย!__________________________________________________________

= My Lilybyred Bloody Liar Coating Tint #06 =

รูปภาพ:

ลิปทินท์ตัวโปรดของเรา คือ ' Lilybyred Bloody Liar Coating Tint ' นั่นเองค่า!แบรนด์ Lilybyred เป็นแบรนด์เครื่องสำอางเกาหลีน้องใหม่ที่กำลังมาแรง ราคาเอาใจวัยนักเรียน นักศึกษาซึ่งคอนเซปต์แบรนด์นี้ เน้นเรื่องของความสะดวกสบาย พกพาได้ ใช้งานง่ายและมี Brand Ambassador เป็นไอดอลหนุ่มหน้าใส มาเอาใจสาว ๆซึ่งเจ้าตัว Bloody Liar Coating Tint ตัวนี้ เป็นลิปทินท์สีสดใสแบบ glossy ฉ่ำ ๆ แวววาว ดูเปล่งปลั่งพร้อมจือปากเพราะความทินท์สีจะติดทนนาน แถมยังมี moisture capsule ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ดูชุ่มฉ่ำนอกจากจะเป็นไอเทมตัวโปรดของเราแล้ว คิดว่าน่าจะตัวโปรดของใครหลายคน เพราะนางมีความฮอตฮิต ขายดีเป็นอันดับต้น ๆ ของแบรนด์ใครที่กำลังสนใจ ลองอ่านรีวิวของเราดูก่อนก็ได้นะคะตามมาเลย!!__________________________________________________________

= My Review =

รูปภาพ:

Bloody Liar Coating Tint เป็นลิปสติกแบบจิ้มจุ่ม แท่งสี่เหลี่ยม ขนาดเล็กกะทัดรัด ถือง่ายถนัดมือ เหมาะกับการพกพา หมุนเปิด-ปิด มีตัวล็อคแน่นหนา ไม่ต้องกลัวว่าจะหกเลอะกระเป๋าของเราเลยและตั้งแต่เราใช้มา ตัวโลโก้ไม่ลอก ชื่อแบรนด์กับชื่อรุ่นยังอยู่ครบ ปกติแบรนด์อื่นแทบจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าใช้ลิปอะไรอยู่ความใส่ใจของแบรนด์ คือ หัวแปรงนุ่ม เป็นทรงเว้าที่เข้ากับริมฝีปากของเรา แต้มแค่ด้านใน หรือจะปาดทาเต็มปาก สามารถทำได้ง่าย ไม่เลอะขอบปาก เลิฟสุดดดด

รูปภาพ:

เนื้อของ Bloody Liar Coating Tint  ด้วยความที่เป็นทินท์ตัวเม็ดสีจะแน่นติดทน และผสมความกลอสเวลาทาจะมีความฉ่ำวาว ดูชุ่มชื้นสุขภาพดี มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของผลไม้ เนื้อสัมผัสไม่หนาเกินไปอาจจะเหนียวเล็กน้อย แต่ไม่หนักปากของเราจนหงุดหงิด เหมือนลิปกลอสแบรนด์อื่น ๆ

รูปภาพ:

เราชอบตรงที่เลือกทาได้หลากหลายแบบ ใช้ได้กับหลายลุคอย่างทาแบบบาง สีปากของเราดูอมชมพูขึ้น ดูสุขภาพดี ไม่วาวฉ่ำเกินไปเวลาไปเที่ยวอยากได้ลุคที่ดูสดใสขึ้น เราจะทาแบบฉ่ำ สีลิปจะสดใส และฉ่ำมากขึ้น ปาดย้ำไป 2 - 3 ครั้ง คือดีมาก (๑♡3♡๑)พร้อมจือแบบไม่หยุดยั้งส่วนทาแบบไล่สี มันก็จะมีความเกาหลีหน่อย ๆ สีจะอ่อนลง เป็นสีชมพู(ในรูปเราเกลี่ยจากด้านใน ออกมาผสมกับรองพื้นที่เราเอากลบขอบปาก)ในวันที่อยากได้ลุดใส ๆ แบ๊ว ๆตอบโจทย์วัยรุ่นไทยสายเกา แบบ 101010__________________________________________________________

= Why it is my fav ? =

รูปภาพ:

ตอบ :ที่ยกให้ลิปทินท์ตัวโปรดของเรา เพราะเรื่องราคาที่ย่อมเยาว์ คุณภาพที่เกินความคาดหวังเป็นแบรนด์น้องใหม่ที่เข้าใจกลุ่มเป้าหมาย วัยที่กำลังหัดแต่งหน้า เราเลยชื่นชอบเป็นพิเศษ เวลาที่เราชอบ หรือหลงอะไร เราจะอยากให้สิ่ง ๆ นั้นอยู่ใกล้ตัวเราเสมออย่าง Bloody Liar Coating Tint ตัวนี้เราจะพกน้องติดกระเป๋าเสมอ ทาแบบไหนยังไงก็รอด__________________________________________________________

ถ้าเจ้าลิปทินท์ตัวโปรดของเรา ไปโดนใจสาว ๆ เข้าก็สามารถไปช้อปน้องได้ที่Watson, Beautrium, Multybeauty, Eveandboy, Stardust, Stylehan, Cosmobeaute รวมถึงช่องทางออนไลน์ใน Central online, Watson online, Konvy, Koriico, Nineti9, Shopee, Lazada, Beauticool, Lashesbasket และร้านเครื่องสำอางชั้นนำทั่วประเทศหาซื้อง่ายขนาดนี้ แถมราคายังสบายกระเป๋า ต้องโดนจริง บอกเลย!ฝากติดตาม และกดหัวใจให้บทความของเราด้วยนะคะ 。^‿^。บทความต่อไปจะเอาตัวไหนมาแชร์ดีน้าาา ขอกลับไปคิดก่อนแล้วกัน บัยบาย