สวัสดีค่ะทุกคนพบกันอีกแล้วนะคะวันนี้ ในช่วงเศรษฐกิจแบบนี้บวกกับสถานการณ์ของโควิดที่ยังไม่หายไปซักที คงทำให้สาว ๆ หลายคนมีปัญหาเรื่องการหมุนเวียนทางการเงินบ้างไม่มากก็น้อยแต่เครื่องสำอางก็ถือเป็นปัจจัยอีกอย่างหนึ่งที่สาว ๆ อย่างเราขาดไม่ได้ยังคงต้องซื้อใช้อยู่เป็นประจำ วันนี้เลยขอมารีวิวเครื่องสำอางแบบซอง ที่หาซื้อได้ง่ายแถมราคาสบายกระเป๋าเพื่อเป็นอีกทางเลือกหนึ่งให้สาว ๆ แล้วกันค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

มาเริ่มตัวแรกที่ตัวของรองพื้นแบบซองจากCute press Airy Matte Foundationเป็นรองพื้นเนื้อแมทต์เนื้อค่อนข้างบางเบา ใช้งานได้ดีปกปิดได้ในระดับปานกลางสีรองพื้นเข้ากับผิวได้ดี กันน้ำกันเหงื่อควบคุมความมันได้ดี



รูปภาพ:

ตัวที่สองเป็นJuju NE’ Dongbaek DD Cream SPF50 PA+++เป็นดีดีครีมสูตรแตกตัวเป็นน้ำ มีค่ากันแดดที่ SPF 50 PA+++ ตัวนี้นอกจากช่วยปกปิดผิวหม่องคล้ำแล้วยังช่วยบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย



รูปภาพ:

ตัวที่สามMeiji Retouching Concealerเป็นคอนซีลเลอร์เนื้อบางเบาไม่เหนียวหน้าเกลี่ยง่าย การปกปิดอยู่ในระดับปานกลางถ้าต้องการการปกปิดมากกว่าเดิมต้องบิ้วหลาย ๆ รอบหน่อย สีไม่ดรอประหว่างวัน



รูปภาพ:

ตัวที่สี่Namu Life Snail White SPF20 PA+++ตัวนี้เป็นครีมบำรุงช่วยปรับให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ตัวเนื้อครีมซึมเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมมีกันแดดในตัวอีกด้วย



รูปภาพ:

ตัวที่ห้ายังเป็นตัวบำรุงผิวอีกเหมือนเดิมAll In Skin Lemon White Creamตัวนี้เป็นสูตรที่มีส่วนผสมของของเลม่อนกับหอยทาก ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสช่วยลดริ้วรอยบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี เนื้อเซรั่มออกจะข้น ๆ หน่อยแต่เกลี่ยง่ายและซึมไว



รูปภาพ:

ตัวที่หกเป็นAll In Skin Snail Pomegranateตัวนี้จะเป็นครีมหอยทากและทับทิมแดง มีส่วนช่วยในเรื่องของช่วยลดผิวที่หมองคล้ำ ช่วยให้หน้าดูใสขึ้นรูขุมขนกระชับ เนื้อเซรั่มเข้มข้นเกลี่ยง่ายซึมไว



รูปภาพ:

ตัวที่เจ็ดSIS2SIS Long Wear Creamy Eyeshadowตัวนี้หาซื้อง่ายเลยแค่เดินตรงเข้าเซเว่นก้ได้แล้ว เป็นอายแชโดว์เนื้อลิควิด พิกเมนท์สีแน่นมากแน่นจนลืมราคา ไม่ตกร่องระหว่างวันด้วย



รูปภาพ:

ตัวที่แปดSIS2SIS Lip & Cheek Creamy Tintนอกจากอายแชโดว์จะเริ่ดมาก ๆ แล้วของแบรนด์นี้ตัวลิปก็ทำออกมาได้ดีไม่แพ้กัน สีสวยทาได้ทั้งปากและแก้มพิกเมนท์แน่น ๆ สีชัดไม่ตกร่อง



รูปภาพ:

ตัวสุดท้ายMeiji candy lip & cheekเป็นลิปซองอีกแบรนด์ที่ถือว่าสีสวยมาก เนื้อลิปเป็นเนื้อแมทต์แต่ทาแล้วปากไม่แห้ง เม็ดสีแน่นติดทนมาก



ทั้งหมดนี้เป็นเครื่องสำอางแบบซองที่ราคาเบา ๆ หาซื้อได้ง่ายที่เอามาแชร์กันนะคะ นอกจากทั้งเก้าตัวที่นำมาแชร์ต่อก็มีอีกหลายแบรนด์หลายยี่ห้อให้เลือกใช้ยังไงก็ลองไปหาข้อมูลเพิ่มเติมดูนะคะ เพื่อความสวยความปังและเซฟตังค์ในกระเป๋าด้วย