ลิปสติกไอเทมเด็ดประจำหญิงสาวอย่างเรา คงถือว่าเป็นไอเทมสำคัญมากที่ขาดไม่ได้เพราะถ้าขาดไปคงจะดูป่วย ๆ โทรม ๆ ดูไม่ค่อยมั่นใจวันนี้เลยมารีวิวลิปแมทต์เนื้อน้ำที่ใช้ดีจนอยากมาบอกต่อกันค่ะ

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นลิปเนื้อน้ำที่เนื้อบางเบามากมีเทคโนโลยีแผ่นฟิล์มบางสูตรเฉพาะที่ให้ความรู้สึกสบายปากเวลาทา ไม่เหนียวเหนอะหนะแต่เม็ดสีแน่นชัดติดทนนานตลอดวันเลยทีเดียว ที่สำคัญคือมาพร้อมกันถึง 21 เฉดสีให้เลือกใช้ไม่ถูกกันเลยทีเดียวแต่ใน 21 เฉดสีมี 3 เฉดสีที่รักที่ชอบและโปรดปานที่สุด



รูปภาพ:

-112 I Achieve

-124 I Embrace

-130 I Amaze

สามสีนี้เป็นสีที่ชอบมาก ๆ เพราะทาแล้วรู้สึกว่าเข้ากับตัวเองดี ก่อนจะดูแต่ละสีไปดูคุณสมบัติโดดเด่นของเจ้าตัวนี้กันก่อนดีกว่าค่ะ

·     เนื้อสัมผัสบางเบาเหมือนน้ำทำให้ไม่เหนียวเหนอะหนะเวลาทา

·     มีเทคโนโลยีแผ่นฟิล์มบางสูตรเฉพาะที่ให้ความรู้สึกสบายปากเวลาทา

·     เม็ดสีแน่น ติดทนมาก



รูปภาพ:

เบอร์112I Achieveตัวนี้เป็นโทนสีส้ม แบบน่ารักสดใสทาแล้วดูแบบสาวมอปลายสดใสน่ารัก ดูไม่เวอร์วังเกินไปกำลังพอเหมาะพอดี



รูปภาพ:

เบอร์124I Embraceเป็นสีชมพูแบบสวยหวาน ทาแล้วรับกับริมฝีปากพอดีไม่ดูโดดเกินไปและไม่ได้ดูจืดเกินไป กับลังแบบโซคิ้วเลยสีนี้เป็นสีประจำดวงใจที่ชอบมากด้วยไปไหนมาไหนเป็นต้องพกติดกระเป๋าตลอดเวลา



รูปภาพ:

เบอร์130I Amazeเป็นสีส้มอมน้ำตาล มีความใกล้เคียงกับเบอร์ 112 แต่ทาแล้วดูเป็นผู้ใหญ่มากกว่าตัวนั้น ดูเหมือนคนมีภูมิฐานหน่อยสีนี้เหมาะกับสาวออฟฟิศมากเพราะทาแล้วดูแบบทรงเสน่ห์ ทรงพลังดีมาก



สุดท้ายอยากจะบอกว่าการแต่งหน้าและการเลือกใช้ลิปสติกในแต่ละวัน มีส่วนที่ช่วยส่งผลในการดึงดูดพลังการทำงานของเราได้อีกด้วยเพราะถ้าวันไหนส่องกระจกแล้วดูมั่นใจวันนั้นการทำงานจะทำออกมาได้ดีกว่าวันที่ดูไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่