อยู่ในช่วงกักตัวแต่ต้องพบเจอผู้คนตลอดทั้งวัน เนื่องด้วยที่บ้านของเราเป็นร้านขายของชำ หลีกเลี่ยงไม่ได้เลยที่จะต้องพบปะผู้คน และแน่นอนสิ่งที่เราให้ความสำคัญมากที่สุดก็คือ

“กลิ่นตัว”

ค่ะ เพราะ

กลิ่นทำให้เรามั่นใจ

ถ้าเรามีความมั่นใจจะทำอะไรก็รู้สึกเต็มที่ ไม่มีอะไรที่ต้องกังวล อย่างเวลาลูกค้าจะจ่ายเงินก็ต้องมาหาเราใช่มั้ยล่ะคะ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ากลิ่นตัวที่หอมสะอาดนั้นสำคัญกับเรามาก ๆ เลย

วันนี้เราก็เลยจะมาแชร์“ไอเทม”ที่ใช้ในหน้าร้อนแล้วรอดโดย“ไม่ง้อน้ำหอม”เลยนะทุกคน เราหยิบมา 5 ตัว เฉพาะที่เรารู้สึกเลิฟจริง ๆ  มาดูกันเลยยย…

✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿

『1.แชมพู เฮดแอนด์โชว์เดอร์』

_______________________________________

รูปภาพ:

การจะมีลิ่นกายที่สะอาดสดชื่นนั้นก็ต้องเริ่มมาจากการทำความสะอาดร่างกายก่อนนะคะทุกคน ซึ่งก็มีมากมายเหลือเกิน แต่ในวันนี้ของที่เราเลือกหยิบมาจะเป็นHead & Shoulders แอนตี้ แดนดรัฟ แชมพู คูล เมนทอล + สารขจัดรังแค

ตัวนี้เราชอบหยิบมาใช้ช่วงหน้าร้อน เพราะอย่างแรกคือ เย็นจ้า 555 กลิ่นมิ้นอ่อน ๆ สดชื่นมาก ๆ เวลาใช้จะให้ฟิลลิ่งแบบเฟรชมาก ตัวนี้ยังทั้ง

ขจัดกลิ่น ความคัน ความมัน แล้วก็รังแค

ได้ดีเลย และที่ประทับใจที่สุดก็คือ หนังศีรษะสะอาด ตอนผมเราแห้งจะหอมสดชื่นติดทนนานมาก จัดในโซนถูกและดีไปเลยจ้า

『2.อาหารผม โกแฮร์』

______________________________________

รูปภาพ:

ตัวต่อมาเลย

Go Hair ซิ้ลกี้สาหร่ายทะเล

ที่หยิบตัวนี่ขึ้นมารีวิว หลัก ๆ เลยคือกลิ่นหอมสุด ๆหอมแบบสบาย ละมุน ๆ ได้กลิ่นละคือต้องหันมองแน่ๆอะ อีกทั้งยังบำรุงผมให้นุ่มสลวย มีน้ำหนัก จัดทรงง่ายแล้วก็คือซึมหายเข้าผมไปเลยจ้ะ ซึมไวมาก เขาให้ใช้ขณะที่ผมหมาด ๆ นะทุกคน แต่ส่วนตัวเราคือเป็นคนขี้ลืม 555 ส่วนมากจะใช้หลังผมแห้งประมาณ 10-20 นาที เพราะเราไม่ชอบใช้ไดร์เป่าผม เป่าพัดลมเอาเกลียดความร้อนเป็นที่สุด สำหรับเพื่อนๆที่ชอบไดร์ และหนีบผมเป็นประจำ แนะนำให้ทาตัวนี้ลงก่อนทุกครั้งนะจ๊ะ เพราะเขาปกป้องความร้อนได้ด้วยเด้อ

ใช้ได้นานมากกก ถูกและคุ้มและดี ไอเลิฟ555

『3.แป้งระงับกลิ่นกาย อริญดา』

______________________________________

รูปภาพ:

มาถึงนางเอกของเราแป้งระงับกลิ่นกาย อริญดาเดิมเราเป็นคนที่มีกลิ่นตัวแรงถ้าเทียบกับเพื่อนในชั้นเรียนแล้ว คือไปเรียนต้องพกโคโลญไปเติมระหว่างวันอะพวกเธอคิดดู 55555

คนที่มีกลิ่นตัวจะรู้ดีถ้าหากเราเติมระหว่างวันคือกลิ่นมันไม่หอมแล้วนะ แต่มันจะเป็นกลิ่นน้องจั๊กผสมกลิ่นโคโลญ คือตลบอบอวลมากบอกเลย หลังๆ คือเลือกใช้แต่แบบแป้งเพราะไม่ต้องรอแห้ง ไม่เหนอะ ไม่หนะและแล้วเราก็มาเจอแป้งตัวนี้ กลิ่นคือ สะอาด ๆ คือแทบจะไม่มีกลิ่นอะ เขาปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์ และทัลคัม (สาเหตุการเกิดมะเร็งปอด)และที่สุดก็คือผลิตจากสมุนไพรทั้งนั้นเลยจ้าเพื่อน ๆ I Love Herbal 555

เนื้อสัมผัสก็จะสาก ๆ หน่อยเพราะผสมสารส้มเนาะ แต่ใด ๆ ก็คือเราลืมเลยว่ามีกลิ่นตัว ขายของที่บ้านเดินไปเดินมาลืมเฉยเลยจ้า ให้นิยามสำหรับตัวนี้คือ น้องเต่าอยู่ไหน น้องเต่า 5555

『4.โลชั่นบำรุงผิว ออร่า』

______________________________________

รูปภาพ:

ตัวสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด โลชั่นออกใหม่ตัวนี้เลยAuraน่าจะมี 3 สูตรนะถ้าไม่ผิด เราเคยใช้แค่สูตรสีชมพูกับสูตรสีฟ้า สูตรสีเขียวยังไม่เคยลองนะ แต่ขอพูดก่อนเลยว่าราคาน่ารักสุด


สูตรสีฟ้าคือเราหยิบมาใช้ทุกวัน ทุกเวลาเลยนะทุกคนไวท์แอนด์คูลก็บอกแล้วว่าหอมเย็นสู้แดด 555 กลิ่นออกมิ้นท์ ๆ เมนทอล ๆ และก็มีกลิ่นเปรี้ยว ๆ ของเลมอนที่เป็นส่วนผสม แต่โดยรวมชอบกลิ่นนี้สุด ให้ความรู้สึกเย็นสบาย แล้วก็กลิ่นหอมติดทนดี พร้อมบำรุงในตัวให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง มีวิตามิน B3, อโลเวร่า & เมนทอล และเลมอนเนื้อโลชั่นมีความเหลวระดับหนึ่งเลย เราทาแล้วขาวออร่าขึ้นทันทีเลยล่ะ

แต่เราเป็นคราบอะ ไม่รู้เพื่อน ๆ เป็นหรือเปล่า แต่โดยรวมก็คือใช้ต่อ เพราะเย็นดี กลิ่นสดชื่น รักกลิ่นและสัมผัส

◡‿◡

『5.น้ำยาบ้วนปาก ลิสเทอรีน』

_______________________________________

รูปภาพ:

สงสัยใช่มั้ยว่าทำไมเราถึงเลือกหยิบน้ำยาบ้วนปากมา 555 ถูกแล้ว ไม่ได้หยิบผิดแต่อย่างใด เพราะลมหายใจจำเป็นต่อการดำรงชีพและการดำรงชีพของเรานั้นอยู่ร่วมกับคนอื่น คนอื่น ๆ ก็อยู่ร่วมกับเรานอกจาก"กลิ่นเต่า"แล้ว ที่น่ากลัวตามมาติดๆก็คือ"กลิ่นปาก"นี่แหละListerine คูลมิ้นท์คูลจริง ๆ แล้วก็มิ้นท์จริง ๆ ค่ะเย็นจนปวดปากสมใจเธอหรือยัง5555

สูตรนี้มีน้ำมันสกัดธรรมชาติถึง 4ชนิดคือเมนทอล ไทมอล เมธิลซาลิไซเลท และยูคาลิปทอลดูแลสุขภาพเหงือก ลดการสะสมของแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของกลิ่นปากนั่นเอง

เราจะใช้ทุก 3-4 ชั่วโมงเลยนะทุกคน เย็นดีมากชอบ หอมด้วย ง่วง ๆ จากการขายของอยู่เจอตัวนี้เข้าไปตื่นชัวร์ 555

เป็นไงบ้างทุกคน “5 ไอเทม กลิ่นหอมสู้แดด แบบไม่ง้อน้ำหอม” ของเรา หวังว่าจะเป็นประโยช์กับเพื่อนๆนะคะ


อย่าลืมใส่ Mask เพื่อเซฟตัวเองและคนรอบข้างด้วยนะคะ เลิฟ ๆ น้าาา

◕‿◕◕‿◕◕‿◕◕‿◕◕‿◕◕‿◕◕‿◕◕‿◕◕‿◕