กลับมาเจอกันอีกแล้วน่าาา วันนี้เราก็มีไอเทมกู้ปากพังมาฝากเพื่อนๆ กันอีกตัวจ้า ด้วยความที่มีปัญหาเกี่ยวกับริมฝีปากเยอะนี่แหล่ะ เลยหยุดเสาะหาไอเทมบำรุงริมฝีปากมาลองใช้อยู่ตลอดๆ

สำหรับไอเทมที่เราจะมารีวิววันนี้เป็นลิปบาล์มธรรมชาติจากแบรนด์Ira ( ไอรา )แบรนด์ไทยของเรานี่เอง

เชื่อว่าหลายๆ คนน่าจะเคยได้ยินกิตติศัพท์ความดีงามของลิปบาล์มแบรนด์นี้มาบ้าง

แต่ว่าตัวที่เราเลือกมาลองใช้ในวันนี้เป็น

product ตัวใหม่ล่าสุด

ของเขาที่ชื่อว่า

" Ira Eco Tube "


ยอมรับว่าพาน้องกลับบ้านเพราะคอนเซ็ปต์และแพ็คเกจล้วน ใครที่เป็นสายอีโค่ รักษ์โลก รักษ์สิ่งแวดล้อม ไอเทมนี้ไม่ควรพลาดเลยค่ะ(★^O^★)

รูปภาพ:

ก่อนอื่นขอพูดถึงคอนเซ็ปต์เริ่ดๆ ของเจ้า

Ira Eco Tube

ตัวนี้กันก่อนค่ะ

อย่างที่บอกว่าแพ็กเกจน่ารัก แถมยังเฟรนด์ลี่กับโลกแบบ 100% เลย เพราะว่าตัวแท่งลิปบาล์มของเขาทำมาจากกระดาษทั้งหมด ไร้ซึ่งพลาสติกที่ย่อยสลายยาก

ตัวแท่งก็จะมีความกลมๆ ป้อมๆ พกพาง่าย แต่ไม่ต้องกลัวว่าเป็นกระดาษแล้วโดนน้ำ หรือมือเปียกมาจับน้องแล้วจะไปไวนะคะ กระดาษเขาอัดแข็งมาอย่างดี มีความคงทนแข็งแรงอยู่จ้า บอกแล้วว่าด้วยคอนเซ็ปต์กับดีไซน์แพ็กเกจสุดน่ารัก ก็คือตัดสินใจซื้อได้เฉยเลย โดนตกกลับมาแบบงงๆ ฮ่าๆ เอาเป็นว่าเดี๋ยวไปลองใช้กันดูดีเลยกว่า !!

〓 Ira Eco Tube 〓


มาต่อกันที่คุณสมบัติและส่วนผสมของลิปบาล์มตัวนี้ เขาบอกว่า

Ira Eco Tube


เพิ่มสวนผสมของเชียบัตเตอร์มากกว่าแบบตลับตัวเก่าของเขาถึง 20% เลยค่ะ แน่นอนว่าจะมีเนื้อที่หนานุ่มขึ้น ให้ความชุ่มชื่นได้มากขึ้นด้วย


มีส่วนผสมจากวิตามิน Eช่วยเรื่องปากคล้ำ


เหมาะกับคนแพ้ง่ายเพราะมีส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมด ได้แก่ไขผึ้งบริสุทธิ์ น้ำมันจากถั่วแมคคาเดเมียคาร์นูบาแว๊ก ( สารสกัดจากต้นบาล์ม ) ที่สำคัญคือไม่มีพาราเบน

สรุปคุณสมบัติรวมๆ ของ Ira Eco Tube  ก็คือช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื่น ลดความหมองคล้ำ ไม่มีสีแถมยังพกพาสะดวก หยิบมาทาได้ตลอดวันเลยค่ะ

รูปภาพ:

มีให้เลือก 2 สูตรด้วยกันค่ะคือPeachและGreen tea

ตัว

Peach

จะมีกลิ่นพีชหอมหวานอ่อนๆ ทาสพีชอย่างเราเลิฟสุดๆ อยู่แล้ว ในส่วนของ

Green tea

ก็มีกลิ่นหอมของชาเขียวอ่อนๆ ทาแล้วรู้สึกฟินมาก นอกจากนั้น

ความพิเศษของสูตร Green tea เขายังมีสารสกัดจากGreen tea extract ที่มีสารโพลีฟีนอลชื่อว่า EGCCความพิเศษของนางคือช่วยชะลอวัยเซลล์ริมฝีปากและป้องกันการอักเสบจากรังสี UVA และ UVB

เข้าใจง่ายๆ ก็คือสามารถกันแดดได้เหมาะกับการทาใรช่วงกลางวัน

รูปภาพ:

〓 How to use 〓


ด้วยแพ็กเกจสายอีโค่วิธีการใช้งานก็จะโก้ๆ ไม่เหมือนใครหน่อยค่ะ เพราะ Ira Eco Tube เป็นลิปแท่งที่ไม่มีพลาสติกให้หมุนแล้วตัวลิปจะขึ้นมานะคะ

เขาเลยมีวิธีใช้ที่ค่อนข้างใหม่เรียกว่าการPush up lip Balmหรือเรียกง่ายๆ ก็คือดันขึ้นบริเวณด้านล่างของแท่งได้เลยค่ะ

แต่ช่วงแรกๆ อาจจะไม่ค่อยชินน้ำหนักมือแนะนำว่าค่อยๆ ดันเพียงเล็กน้อยนะคะ ไม่งั้นน้องจะผลุบขึ้นมาเกือบหมดแท่งเลยแหล่ะ ฮ่าๆ

รูปภาพ:

ในส่วนของ Product Textuer และความรู้สึกตอนใช้งาน เนื้อลิปจะเป็นสีขาวขุ่น ตอนทาไปสิ่งแรกที่ชอบเลยคือเรื่องกลิ่นค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาแล้วรู้สึกฟินทั้งตัวพีชและชาเขียว มี Textuer ให้อารมณ์สครับเล็กๆ เม้มแล้วจะรู้สึกสากนิดหน่อยแล้วก็จะค่อยๆ ละลายไปกับปากค่ะ

แต่โดยรวมแล้วบางเบา ซึมได้ดี ไม่รู้สึกเหนอะหนะปาก มีความมันที่ให้ความชุ่มชื่นลงไปที่ริมฝีปากจริงๆ ไม่ใช่แค่เคลือบไว้เฉยๆ

นะคะ ความรู้สึกในการใช้งานเต็มสิบไม่หัก ประทับใจค่ะ

〓 ผลลัพธ์การใช้งาน 〓

รูปภาพ:

ผลลัพธ์การใช้งานหลังทาทันทีรู้สึกว่าปากชุ่มชื่นเลยค่ะ เนื้อไม่หนามากสามารถทากลางวัน หรือใช้รองพื้นลิปสีได้อยู่นะคะ หลังจากเราใช้ไป 14 วันก็รู้สึกว่าปากชุ่มชื่นขึ้น และความคล้ำค่อยๆ หายไป แต่ต้องบอกก่อนว่าเราใช้ลปบาล์มหลายตัวสลับกันไปมา เลยไม่แน่ใจว่าความคล้ำจางลงจากที่ใช้รวมๆ กันหรือเปล่า แต่โดยรวมสำหรับ Ira Eco Tube ก็ถือว่าชอบอยู่ค่ะ ใช้ดีเกิดคาด คิดว่าถ้าน้องหมดก้จะซื้อซ้ำอีกจ้า

รูปภาพ:

เพื่อนๆ คนไหนที่เป็นสายรักษ์โลก

สนับสนุนผลิตภัณฑ์ eco friendly หรืออยากลองใช้น้องจิ๋วแต่แจ๋วอย่างIra Eco Tube

ตอนนี้ก็สามารถหาซื้อออลไลน์ได้ทั้งใน

Konvy

,

Shoppe

และ

Lazada

เลยนะคะราคาไม่แรง 198 บาทเท่านั้น

รักษ์โลกแถมยังออร์แกนิกอีกด้วย ควรค่ามีไว้ครอบครอง

ใครที่เคยใช้ หรือใช้อยู่ ดีไม่ดี คิดเห็นยังไงก็สามารถ comment แชร์รีวิวกันได้ข้างล่างบทความนี้เลยน่า

คราวหน้าจะมีรีวิวของดีน่าใช้อะไรมาฝากอีก ติดตามกันด้วยจ้า วันนี้ไปแล้ว อังยองงง

┗(^o^ )┓三