รูปภาพ:

คนเป็นสิวถูกใจสิ่งนี้! ใครเป็นสิว เชิญมาทางนี้เลยจ้าวันนี้เรามี รองพื้นสำหรับคนเป็นสิวมาฝากราคาย่อมเยา แต่คุณภาพดีเวอร์ทาวนไป ไม่พอใจตรงไหน อยากเติม ก็เติมได้เรื่อยๆ ไม่ต้องกลัวอุดตันเพราะตัวนี้ ไม่อุดตันผิวแน่นอน เป็นบีบีสิวตัวเด็ด ที่เราชอบที่สุดBK ACNE BB SUNSCREENตัวนี้เค้าบอกว่าเป็นสูตรใหม่  เพิ่มการปกปิด แถมคุมมัน x 2 เป็นบีบีกันแดดลดปัญหาสิวใครที่ยังไม่เคยลอง ต้องลอง มีทั้งแบบหลอดและแบบซอง คือใช้ดีมาก!ทั้งปกปิด คุมมัน แถมกันแดดได้ด้วย ตัวเดียวจบเลยค่ะซิส! ขอพูดตรงๆ ว่าสิ่งนี้เกิดมาเพื่อคนเป็นสิวที่แท้ทรูเดี๋ยวเราไปดูรีวิวในวันนี้พร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ รับรองว่า อ่านจบแล้ว เพื่อนๆ จะต้องตามไปตำมาใช้ตามกันแน่นอน ไปอ่านรีวิวกันเลย!

รูปภาพ:

จริงๆ เค้ามีทั้งแบบหลอดและแบบซองนะจ๊ะ เดี๋ยวเรามาดูที่แพ็คเกจกล่องแบบหลอดกันก่อน ก็จะเป็นแบบนี้เลย ตัวนี้เป็นบีบีสิว ที่มีสารปกป้องผิวกจากแสงแดด กันได้ทั้งรังสี UVA, UVB รวมถึง รังสี IR จากจอคอมพิวเตอร์ด้วย SPF 50+ PA++++  มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษจากAnti Inflammatory Complexที่ช่วยให้รอยคล้ำและรอยแดงจากสิวแลดูจางลงเร็วขึ้นทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ฟื้นบำรุงผิวจากแสงแดดและทำให้ผิวของเราแลดูอ่อนเยาว์ขึ้นด้วยแถมตัวนี้ยังอ่อนโยนมากๆ ด้วยนะ คือไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม และไม่มีพาราเบนแต่เค้าจะมีส่วนผสมของซิลิโคนจ้า แต่ไม่ต้องกลัวอุดตันค่ะซิส เพราะซิลิโคนที่ใส่ลงไป เป็นซิลิโคนที่ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันผิว!

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ทีนี้ เรามาดูเนื้อบีบีของเค้ากันบ้าง

เนื้อบีบีจะออกโทนสีเหลือง ซึ่งมันเข้ากับสีผิวของสาวไทยอย่างพวกเรามากๆ

โดยส่วนตัวรู้สึกว่าสีของบีบีอะ สามารถเข้าได้กับทุกสีผิวเลย

ทาแล้วหน้าไม่เทา ไม่วอก

แน่นอนค่ะ เนื้อบีบีค่อนข้างเข้มข้นนะ แต่

เกลี่ยง่ายมาก พอเกลี่ยเสร็จปุ๊บ มันจะแนบสนิทไปกับผิวเลย

คือผิวจะดูเรียบเนียนขึ้นทันทีไปโดยปริยาย เริ่ด!

รูปภาพ:รูปภาพ:

นี่คือผิวที่ได้จากการลงรองพื้น BK ค่ะสาวๆ คือผิวดูเรียบเนียนขึ้นมากๆใต้ตาที่ว่าคล้ำๆ หายไปหมดเลยจ้าอย่างพวกรอยสิวรอยจุดด่างดำที่มันเข้มๆ อะ ทาบางๆ รอบเดียวอาจจะปกปิดไม่อยู่ เราสามารถเติมทับลงไปได้นะคือต่อให้ทาทับไปอีกสักกี่ชั้น ก็ไม่ได้รู้สึกว่าหนา หรือหนักผิวอะไรเป็นบีบีเนื้อแมตต์ ที่ทาแล้วสบายผิวมาก ปกปิดดี ได้ผิวสวยกรุบ สำหรับเราซึ่งเป็นสาวผิวแห้ง ถูกใจสิ่งนี้

รูปภาพ:

เปรียบเทียบแบบชัดๆ การปกปิดดีงามมาก ความเงาบนผิวหลังจากลงสกินแคร์ หายไปหมดเลยไม่เหนียวเหนอะหนะผิว ไม่รู้สึกระคายเคืองใครที่ชอบแต่งหน้าเบาๆ ใสๆ เราว่าตัวนี้เหมาะมาก แล้วยิ่งช่วงกักตัวอยู่บ้านอะ เป็นผู้สาว จะปล่อยให้หน้าสดๆ ศพๆ อยู่บ้าน ก็ไม่ได้ป่ะ เนี่ย!ทาตัวนี้หลังลงสกินแคร์ไปโลด ทั้งกันแดด ทั้งปกปิด คุมมัน ได้ผิวสวยกรุบ แถมยังไม่โบ๊ะ ไม่หนาด้วยนะ

รูปภาพ:

รีวิวความรู้สึกหลังใช้

จริงๆ เราได้ลองใช้มาสักพักแล้ว ก็ไม่ได้มีสิวขึ้นเพิ่มอะไรนะ เพราะงั้น ที่เค้าเคลมไว้ว่าไม่อุดตัน ไม่ระคายเคือง ลดการเกิดสิวใหม่ โดยส่วนตัวรู้สึกว่า จริง!ทีนี้เราจะมารีวิวทีละจุดเนอะ เริ่มที่การปกปิด โดยรวม เรารู้สึกว่าปกปิดดีนะคะอย่างรอยดำใต้ตา รอยสิวเล็กๆ ลงรอบเดียว ก็สามารถกลบไปมิดแล้ว ก็จะมีพวกรอยจุดด่างดำเข้มๆ รอยสิวใหญ่ๆ ที่อาจจะต้องทาซ้ำ เพื่อเน้นให้บริเวณจุดนั้นปกปิดมากขึ้นซึ่งพอทาซ้ำลงไปที่ผิวแล้วอะไม่ได้รู้สึกว่า มันหนาขึ้น หรือหนักผิวอะไร ยังรู้สึกสบายผิวอยู่ชอบที่ต่อให้เป็นบีบีเนื้อแมตต์ แต่พอลงไปที่ผิวแล้ว มันไม่ได้แห้งขนาดนั้น แล้วสีของบีบีอะเข้ากับสีผิวของสาวไทยด้วย ทาแล้วไม่วอกแน่นอน

รูปภาพ:

ในส่วนของการกันน้ำกันเหงื่อ เท่าที่เราดูด้วยตาตัวเอง เราว่ากันเหงื่อได้ในระดับนึง แต่! กันน้ำได้น้อยมากๆเอาจริงๆ ก็ไม่ได้แปลกอะไร คือ โดยปกติเมคอัพที่กันน้ำกันเหงื่อมากๆส่วนใหญ่จะก่อให้เกิดการอุดตันไงอย่างบีบีตัวนี้ เค้าสร้างมาเพื่อคนเป็นสิวโดยเฉพาะ และคนเป็นสิวไม่ควรใช้บีบีที่กันน้ำกันเหงื่อ เพราะอาจจจะทำให้เกิดการอุดตันผิวและเกิดสิวได้นั่นเอง เห็นมั้ยว่าเค้าใส่ใจสาวสิวอย่างเราๆ ขนาดไหน!

รูปภาพ:

ทดสอบคุมมัน เค้าบอกว่า ตัวนี้คุมมันดีขึ้นกว่าเดิม ซึ่งเราก็ทดสอบคุมมันไปทั้งหมด 8 ชั่วโมงช่วง 4 ชั่วโมงแรก หน้ายังแมตต์เหมือนตอนเพิ่งลงใหม่ๆ เลยค่ะแต่พอผ่านไปสัก8 ชั่วโมงเพื่อนๆ จะเห็นว่าหน้าเริ่มเงาขึ้นแล้ว แต่มันไม่ได้เยิ้ม หรือไหลอะไรนะ แถมไม่เป็นคราบ สีไม่ดรอประหว่างวันด้วย พอซับความมันออกมา ความมันที่ได้ ก็เท่าที่เห็นเลย น้อยมาก! เลยรู้สึกว่า สาวผิวมันใช้แล้ว ต้องชอบแน่ๆ

รูปภาพ:

เป็นอีกหนึ่งบีบี ที่เกิดมาเพื่อคนเป็นสิวจริงๆ บีบีสิวตัวนี้ ตอบโจทย์ทุกสภาพผิวเลย ใช้แล้วไม่อุดตัน ไม่เกิดสิวใหม่ หน้าไม่มัน ปกปิดดี แถมยังปกป้องและบำรุงผิวไปในตัวด้วย ใครที่ยังไม่เคยลอง แนะนำให้ลอง เป็นอีกหนึ่งไอเทมเด็ดที่พลาดไม่ได้อย่างแรง! ใครที่เคยลองแล้ว ชอบไม่ชอบยังไง แวะมาบอกต่อกันบ้างนะ

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย