สวัสดีค่าทุกคนน ไม่ได้เจอกันน๊านนานน หลังจากที่หายกันไปนานหน่อย ก็กลับมากับของเด็ดของดีที่หนึ่งไปลองใช้มาแล้วว่าดีจริง แล้วก็ซื้อใช้ซ้ำๆ จริงๆ 55555555 ไปดูกันเลยยยยยย

มาค่าาา <3 ตัวแรกเลยย น้ำตบตัวดังที่เขาว่ากันว่าถูกและดี!

คือZA True White Essance Lotion 

รูปภาพ:รูปภาพ:

ส่วนตัวรู้สึกเลยว่า ผิวกระจ่างใสแล้วก็รอยด่างดำลดลงมากกก คุ้มค่ากับราคาเอาเป็นว่าดีย์



ตัวต่อไป พอเราผิวกระจ่างใสแล้วอะเนาะ ก็ต้องรักษาผิวกันหน่อยย อีกอย่างช่วงนี้กำลังจะเข้าสู่หน้าร้อนกันแล้วน้า แดดประเทศไทยก็แรงงมากก กันแดดก็ต้องมาแล้ววBiore UV Aqua Rich Watery Essence สูตร Micro Defense SPF 50+ PA++++



รูปภาพ:

ตัวนี้หลายๆ คนน่าจะรู้จัดกันอยู่แล้วนะ เพราะ ดังมากกกกในญี่ปุ่น ยอดขายถล่มมาก ตอนนี้เข้าไทยมาแล้วจ้าาา ต้องบอกก่อนเลยว่า กันแดดตัวนี้เค้าปรับเป็นสูตรใหม่ ซึ่งเป็นครั้งแรกของโลกเลย จุดเด่นจองเค้าคือ สูตร Micro Defense นวัตกรรมขั้นสุดจากประเทศญี่ปุ่น ทำให้ปกป้องแดดได้สมบูรณ์ถึงชั้นคอลลาเจน และครอบครุม ทุกตารางผิวแม้ร่องลึก ไม่ให้ UV มาทำร้ายคอลลาเจนของเราได้ วี้ดมากกกที่สำคัญตัวนี้มีค่า PA ++++ กับ SPF 50+ ที่ให้การปกป้อง UVA และ UVB ที่เป็นสาเหตุของผิวเสีย เรียกง่ายๆ ผิวแก่ก่อนวัยอีกด้วยย

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวสุดท้ายคืออน้ำตบลูกเดือย Hatomugi

รูปภาพ:รูปภาพ:

นางช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น รู้สึกได้ชัดเลยว่า ผิวเนียนเด้งขึ้น ผิวดูมีสุขภาพดี ผิวสัมผัสนุ่มขึ้นหลังใช้ ทำให้แต่งหน้าติดง่าย ผิวเรียบเนียนขึ้น เป็นอีกตัวที่เป็นเลิ้บบบ



3 ตัวที่เอามารีวิววันนี้คือของมันต้องมีจริงๆ เพราะลองมาเองทุกตัว ใช้ทุกวัน โดนใจจนต้องซื้อซ้ำๆ ทุกตัว ใครกำลังอยากลองตัวไหนในนี้ แนะนำว่าลองได้เลยน้าา ไม่ควรพลาดนะคะ :-)