สวัสดีค่ะ สาว ๆ ที่น่ารักทุกคน ช่วงนี้กักตัวอยู่บ้านแล้วมันเหงาอะเนอะ แต่โชคดีมากที่ทาง SmoothE ส่งของมาให้ลอง วันนี้เราเลยจะมาแกะกล่องลองใช้กัน สำหรับ SmoothE Gold น่าลองใช้สุด ๆ ขออวดหน้าตาของคุณเค้าแปบบ

ทาด๊า !!! นี่ไง หน้าตาของคุณเค้าดีงามน่าใช้มาก ๆ เลย

รูปภาพ:

ซึ่งทางแบรนด์เค้าส่งมาให้ลองทั้งหมด 3 โปรดักส์ มีโฟมล้างหน้าแบบไม่มีฟอง ซึ่งเป็น Signature ของทาง SmoothE แล้วก็เซรั่มบำนรุงผิวรอบดวงตาและครีมลดริ้วรอย เรามาดูกันค่ะ ว่า 3 สิ่งนี้ช่วยอะไรเราบ้างง ไปอ่านกันเลยย ><

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

มาเริ่มกันที่ตัวแรก เป็นตัวทำความสะอาดผิวหน้า เพื่อน ๆ ได้ยินคำว่า “โฟมไม่มีฟอง” แล้วคิดถึงแบรนด์ไหนคะ ?

แน่นอน ว่าจูนคิดถึง SmoothE โฟมไม่มีฟองนี่เอง ซึ่งเจ้าตัว “SmoothE Gold Anti -Aging&Whitening Facial Cleansing Foam” เป็นโฟมไม่มีฟอง ไม่มีฟองก็ไม่ทำร้ายผิว  ไม่ทิ้งสารตกค้าง และยังช่วยให้ไม่เกิดสิวอุดตันด้วย นอกจากนั้นยังตอบโจทย์เรื่องของริ้วรอย เพราะเค้าจะช่วยปรับปละฟื้นฟูเซลล์ผิว ให้ตึง กระชับและลดเลือนริ้วรอย  แล้วเค้าก็ยังคงให้ผิวเราคงความชชุ่มชื้นต่อไป ล้างเสร็จไม่แห้งเอี๊ยด !!

รูปภาพ:

นอกจากนี้ เค้าก็ยังมีมอยซ์เจอร์ไรส์เซอร์ช่วยบำรุงผิวอีกด้วย เรียกว่าเป็นการล้างทำความสะอาดที่ลึกและยังช่วยบำรุงไปในตัว

มาต่อกันที่ตัวที่ 2 กันเลย เมื่อล้างทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว มาเข้าสู่ขั้นตอนการบำรุง ทั่วทั้งผิวหน้า นั่นก็คือ “SmoothE Gold Cream”

รูปภาพ:

ครีมบำรุงเข้มข้นที่สามารถทาบำรุงได้เช้าและก่อนนอน เนื้อครีมสีขาวเข้มข้น เกลี่ยง่ายและซึมเข้าผิวไวมาก ๆ ไม่ทิ้งความเหนี่ยวเหนอะหนะให้กวนใจ มาเป็นแบบหลอดขนาดเล็กกระทัดรัด สามารถพกไปใช้ได้ทุกที่   ครีมตัวนี้จะเน้นในเรื่องของการลดริ้วรอยและเพิ่มหรือเติมความชุ่มชชื้นให้กับผิว เรื่องริ้วรอยสำหรับสาววัย 20 ปลาย ๆ จะเข้าเลขสาม มันน่ากลัวมาก เพราะฉะนั้นน้อง ๆ คนไหนยังวัยใส แนะนำให้รีบเติมน้ำให้กับผิวด่วน ๆ แบบจัดเต็มเลยลูกกก ถ้ายังไม่เจอครีมตัวไหน แนะนำใช้ตัวนี้ได้เลย เพราะช่วยกักเก็บน้ำ ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสไม่หมองคล้ำ อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายมาก ๆ และใครที่กังวลเรื่องริ้วรอยตัวนี้ก็ช่วยลดเลือนริ้วรอยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ต่อกันที่ตัวสุดท้ายเลยนะคะ สำหรับ “SmoothE Gold Perfect Eye Solution”

เซรั่มบำรุงใต้ตา ช่วยลดรอยคล้ำใต้ตา สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน เพื่อลดริ้วรอยและความช้ำใต้ตานะคะ สำหรับใครที่นอนดึกหรือติดซีรีส์เป็นไอเทมที่ควรมีติดไว้เลยจ้า

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เค้ามาในหลอดเล็ก พกพาและเก็บง่าย เนื้อเซรั่มเป็นแบบใส ซึมเข้ากับผิวง่ายมาก ๆไม่อันตรายและอ่อนโยนต่อผิว ตัวนี้ถือว่า ต้องมีเลยแหละ   ตัวนี้เค้าเป็นเซรั่มที่ช่วยบำรุงให้ผิวใต้ตาที่อ่อนโยนนี่ดีขึ้น ลดรอยคล้ำ รยบวมช้ำต่าง ๆ จากการใช้ตาผ่านศึกมา 55555555 โดยวิธีการใช้ก็แต้มครีมไปที่ใต้ต้านะคะ แล้วใช้ปลายนิ้วนางหรือนิ้วก้อยลูบไล้ทั้งใต้ตาและเปลือกตาค่ะ โดยลูบจากหัวตาไปหางตัว ยกหางตาไปเลยจะได้กระชับขึ้น ตื่นเช้าและก่อนนอนทาได้เลย เพราะไม่เหนียวเหนอะ

รูปภาพ:

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากได้มาลองก็สามารถหาซื้อได้ที่ TOP Watson Booth หรือร้านขายยาชั้นนำทั่วไปได้เลยค่ะ จะบอกว่า แบรนด์นี้เป็นเวชสำอางที่ดีและดีมาก ใครเคยลองใช้ต้องชอบมาก ๆ แน่ เพราะเค้าทั้งอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย รวมไปถึงเรื่องริ้วรอยต่าง ๆ ก็ยังยืนหนึ่งเรื่องนี้ด้วย <3

ขอบคุณทุกคนที่ติดตามอ่านบทความกันนะคะ บทความหน้าจะมารีวิวอะไรนั้น รอติดตามได้เลยค่า <3