สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้จะพาไปเปิดวาร์ป iGขายต้นไม้จิ๋วน่ารักๆ ไว้สำหรับตกแต่งบ้าน หรือตกแต่งสวนสไตล์ญี่ปุ่น คิ้วท์ๆแต่เดี๋ยวน้า แล้วถ้าอยู่คอนโดหรือหอพักล่ะ ไม่มีพื้นที่เลย ฮือออไม่ต้องห่วงเลยค่ะสาวๆ ร้านที่หามาให้วันนี้ เป็นต้นไม้จิ๋วที่ที่อีกด้วยน้าาา

ถ้าพร้อมแล้วมาเริ่มที่ร้านแรกกันเลยย

themt_minitree

มาเริ่มร้านแรกกับร้านthemt_minitreeร้านนี้เค้าจะเน้นไปทางพืชมงคล ไม้ดัดต่างๆ มีบอนไซด้วยนะมาพร้อมกับกระถางเซรามิคจิ๋ว สไตล์ญี่ปุ่น น่ารักน่าเลี้ยงมากๆหรือจะซื้อไปเป็นของขวัญให้เพื่อน หรือผู้ใหญ่ก็เก๋ไม่แพ้ใครน้าอีกทั้งยังเป็นสิริมงคลแก่เจ้าของด้วยนะลองดูๆๆสาวสายรักธรรมชาติห้ามพลาดเลยยทางร้านมีบริการจัดส่งทั่วประเทศนะฮับบไปส่องรีวิวเยอะมากก แพ็คของดีด้วยย

horapha_bonsai

มาต่อด้วยร้านนี้horapha_bonsaiแอบกระซิบเลยว่าร้านนี้บอนไซน่ารักมากกกกกกกกกกบอนไซไซส์จิ๋ว พร้อมกระถางเซรามิคน่ารักสุดๆที่ร้านพี่เค้ายังมีชุดสวนขวด มีอุปกรณ์พร้อมคู่มือให้ซื้อไปจัดสวนกันได้ง่ายๆเลยยบอนไซจิ๋วพร้อมกับน้องตุ๊กตาตกแต่งอยู่ใต้ต้น เข้ากันสุด อดใจไหวหรอสาวๆ น่ารักมากเลยไปตามช๊อปกันเลยยทางร้านเค้ามีบริการจัดส่งทั่วประเทศและในช่วงนี้มีบริการส่งแมสเซนเจอร์ด้วยน้าา

coolest.plants21

ต่อด้วยความน่ารักของน้องแคตตัสของร้านcoolest.plants21น้องๆ ของร้านนี้นะคะจะมีทั้งแคตตัส มะพร้าวทะเลทราย น้องกุหลาบหิน และมีอีกเยอะแยะเลยขอบอกว่าน่าเอ็นดูทุกต้นเลยย เลี้ยงง่ายด้วยมีไว้ตกแต่งบ้าน คิ้วท์ๆ หรือวางไว้บนโต๊ะทำงาน ก็น่ารักสุดทางร้านมีบริการจัดส่งทั่วประเทศด้วยย

brownhouseplant

สไตล์มินิมอลเก๋ๆ กับร้านbrownhouseplantใครที่กำลังมองหาต้นไม้ไซส์น่ารัก ไปตกแต่งบ้านอยู่เราว่าร้านนี้ตอบโจทย์เลยนะกระถางเซรามิคเรียบๆ ดูมินิมอลแต่มีความน่ารักอ่ะร้านนี้ต้นไม้หลากหลายมากก ยังมีไม้มงคลอีกด้วยรวมๆ แล้วดีอ่ะทุกคนน ไปลองเลือกซื้อดูนะมีบริการจัดส่งทั่วประเทศงับบ

thekardener

สุดท้ายยยกับร้านthekardenerร้านต้นไม้จิ๋วที่มาพร้อมกับกระถางที่น่ารักปุ๊กปิ๊ก แต่ยังดูมินิมอลที่ร้านมีต้นไม้หลากหลายให้เลือกกันน้า และมีไม้มงคลอีกด้วยแอบชอบกระถางร้านนี้ด้วยน่ารักมากๆทางร้านมีบริการจัดส่งทั่วประเทศน้าามีหน้าร้านที่ The Promenade โซน Prom Garden ชั้น G

จบไปแล้วนะค้ากับ 5 ร้านต้นไม้จิ๋วใน IG ทางเราเลือกร้านดีๆ น่ารักๆ มาไว้ให้แล้วสาวๆ มีร้านในดวงใจกันหรือยังน้าาาขอให้ 5ร้านนี้เป็นตัวเลือกที่ดีของสาวๆ กันนะค้าาา