ใครว่า กักตัว หรือ work from  home ช่วงเวลานี้ ดีจังเลย ไม่ต้องเจอแดด ไม่ต้องเปลืองกันแดดด้วย ขออนุญาต บอกเลยว่า คิดผิดค่ะ !!!!!!

เพราะเจ้ารังสี UVA และ UVB ที่มาพร้อมกับแดดมันสามารถที่ทะลุเข้ามาในบ้านได้ยังไมพอเท่านั้นนะ มันยังมาพร้อม แสงไฟในบ้าน แสงไฟจากหน้าจอคอม หน้าจอโทรทัศน์นี่ล่ะ อันตรายไม่ต่างกัน ถ้าใคร ไม่ยอมทากันแดดทุกวันละก็ ต่อให้ผิวหมองคล้ำไม่มาก แต่ผิวของเราจะดูแก่ เพราะมันทำลายไปชั้นคอลลาเจนเลยนะ


เราเชื่อว่า ทุกคนคงต้องมีกันแดดติดตัวกันอยู่แล้ว อย่างน้อย ๆ ก็ 1 ชิ้นใช่มั้ยคะ ว่าเราเองก็ตัวโปรดอยู่เหมือนกัน ไหนๆ วันนี้ว่างๆ และพูดเรื่องกันแดดแล้ว ก็เลยขอบอกต่อไอเทมกันแดดสุดโปรดของเราให้ทุกคนกัน~~~~

รีวิว Biore UV Watery Essence

รูปภาพ:

และนี่ก็คือออออกันแดดน้องรักของเราเอง

Biore UV Watery Essence สูตร Micro Defense

หลายคนน่าจะรู้จักแหละ เพราะเป็นไลน์เดียวกันกับตัวกันแดด Biore UV Aqua Rich เป็นกันแดดที่ขายดีมากกกกกมาตั้งแต่ไหนแต่ไร โดยหลายคนอาจจะรู้สึกได้ถึงแพ็กใหม่ สำหรับตัวนี้เนี่ยเค้าเพิ่งจะปรับสูตรใหม่ เพิ่มเรื่องประสิทธิภาพกันน้ำ กันเหงื่อ ทำให้กันแดดติดทน ปกป้องผิวจากรังสี UVA ลึกถึงชั้นคอลลาเจน ถึงขนาดเคลมว่าเป็นนวัตกรรมกันแดดใหม่จากญี่ปุ่นเลย ซึ่งก็พึ่งเข้าไทยมาไม่นานนี้นี่เองงง

สูตรที่ว่าก็คือ

“Micro Defense”

ซึ่งนางเป็นอนุภาคขนาดเล็ก ที่จะช่วยกระจายตัวและปกป้องแดดได้อย่างครอบคลุมผิวหน้าเลย ป้องกันไม่ให้ UV ทำร้ายคอลลาเจนใต้ผิว คือดีย์ตรงไหน ที่นอกจากกันแดดแล้ว ยังช่วยเรื่องกันผิวแก่ก่อนวัยด้วยนะคะนอกจากนี้ยังมี Hyaluronic Acid, Royal Jelly Extract ที่ช่วยบำรุงผิวให้ผิวดูชุ่มชื้นด้วยไม่เป็นไอเทมโปรดยังไงไหวววล้าาา

Texture : Biore UV Watery Essence

รูปภาพ:

Texture :

สรรพคุณล้นเหลือ งั้นลองมาดูกันในส่วนของเนื้อผลิตภัณฑ์กันดีกว่าเนอะ ถ้าใครตัวก่อนมา จะรู้เลยว่า ความเด่นของรุ่นนี้คือ เป็นกันแดดเนื้อน้ำที่บางเบามาก ซึ่งตอนนี้เนื้อกันแดดคล้ายๆ กันเลย แต่ตัวนี้เค้าเคลมว่าจะบางเบาเป็นพิเศษด้วย ส่วนตัวคิดว่า คล้ายๆ กัน เพราะมันบางเบาทั้งคู่อยู่แล้ว 5555 เกลี่ยง่าย ซึมเร็วไม่เหนียวเหมือนกันค่ะ

HOW TO USE : Biore UV Watery Essence

รูปภาพ:

วิธีใช้ :เราต้องบอกเลย เราใช้หลังลงสกินแคร์เสร็จได้เลย เพราะเค้าเบาอะเนอะ ลงไปก็ไม่หนักไม่เหนอะ พอซึมเข้าผิว เราก็แต่งหน้าต่อได้เลย แถมตัวนี้เนี่ย คือบางเบาขนาดที่สามารถทาเติมระหว่างวันทับลงบนเมคอัพได้เลย ยิ่งทำงานอยู่หน้าคอมตลอดๆ ถ้านึกขึ้นได้เราก็หยิบมาเติมทา สบายผิวมากๆ กลิ่นหอมหน่อยๆ คือฟิน

รูปภาพ:

เอาล่ะค่ะ บอกเลยว่า กักตัว หรือ Work from Home ก็ต้องทากันแดดน้า อย่าลืมทากันล่ะ ส่วนใครที่อยากได้กันแดดที่บางเบา ไม่หนักหน้าแบบนี้ไปใช้บ้าง เราแนะนำเลยน้า ส่วนใครที่ใช้อยู่ชอบอยู่แล้ว หรือมีความคิดเห็นยังไง ก็สามารถรีวิวไว้ด้านล่างนี้เลยน้า จะได้ร่วมด้วยช่วยกันแนะนำๆ คนอื่นๆ เนอะ ทุกคนจะได้รู้ว่าของเค้าดีจริง >,<

สำหรับวันนี้ต้องขอตัวก่อนแล้วน้า เจอกันรอบหน้าค่า บ๊ายบายยยย