Hello ทุกคนแดดประเทศไทยแบบโอ้โห้ แผดเผากันแบบตัวดำยังกะถ่านไปเลย สาวผิวสีอย่างนิวยิ่งขาวยากๆอยู่เหมือนสวรรค์แกล้ง TT วันนี้อีกแล้วค่ะทุกคน นิวมีสบู่ที่แบบกล้าพูดได้ว่าเป็นของถูกและดีได้อย่างเต็มปากเต็มคำ แบนด์นี้ที่นิวกำลังพูดถึงอยู่ก็คือ

Citra

ค่ะ หลายๆ คนหรือแทบจะทุกคนต้องรู้จักแบนด์นี้แน่นอน เพราะเค้าเป็นแบนด์ที่ได้รับการยอมรับกันมาอย่างยาวนาน และขึ้นชื่อเรื่องผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ราคาแสนจะน่ารัก วันนี้นะคะนิวหยิบเอาสบู่ตัวขาวมารีวิว ตัวที่เค้าออกมาล่าสุดมาแนะนำให้เพื่อนๆ กัน เพราะแบบใช้แล้วทนไม่ไหวจริงๆ ดีสมชื่อสมราคามากค่ะ

รูปภาพ:

สบู่ ซิตร้า ทานาคา ไวท์เทนนิ่ง สครับ

รูปภาพ:

สูตรนี้มีอาร์บูตินที่ได้จากทานาคา ช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใส และคุณสมบัติจากทานาคายังสามารถช่วยเรื่องของสิวได้ด้วย ช่วยรักษารอยดำสิว ใครที่มีปัญหาสิวที่ตัว สูตรนี้เหมาะมากเลย นอกจากนั้นก็มี Vitamin C เข้มข้น และ Vitamin E

สบู่ ซิตร้า มะเขือเทศ + คอลลาเจน ไวท์เทนนิ่ง สครับ

รูปภาพ:

สูตรนี้มีไลโคปีน ที่ได้จากมะเขือเทศ ช่วยให้ผิดกระจ่างใส ดูสุขภาพดี มีสารสกัดคอลลาเจนที่ได้จากธรรมชาติ ช่วยให้ผิวนุ่มเด้ง ชุ่มชื้น นอกจากนั้นก็จะมี Vitamin C เข้มข้น และ Vitamin E

วิธีใช้

สามารถล้างหน้าและทำความสะอาดผิวกายและล้างออกให้สะอาด ใช้เป็นประจำทุกวัน

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ผลลัพท์ที่ได้หลังจากใช้

รูปภาพ:

นิวทดลองใช้ไป 1 สัปดาห์เต็มเพื่อที่จะดูผลการเปลี่ยนแปลงว่าจะขาวขึ้นจริงไหม และสิ่งที่ได้คือ ผิวนิวดูกระจ่างใสขึ้นจริงๆ เพราะก่อนหน้านี้นิวไปเจอแดดแรงมากทำให้ผิวนิวดูไหม้ๆ กร้านๆ นิดนึง สบู่ตัวนี้ทำให้ผิวนิวดูขาวขึ้นระดับนึงเลย และจะบอกว่าหลังอาบน้ำเสร็จตัวนี้ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงด้วย มันนุ่มๆ ดีมาก เม็ดสครับก็ไม่บาดผิว อย่างที่เค้าบอกเราสามารถสครับผิวได้ทุกวันเลย

รูปภาพ:

สามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป หรือ 7-11 ราคาก้อนละ 4x บาท