อายุเป็นเพียงแค่สายลมผ่านพัดไป ~~ ใครร้องท่อนนี้ได้แสดงว่าต้องรุ่นราวคราวเดียวกันกับแฮมแล้ว ซึ่งนั่นก็หมายความว่า.. อายุไม่ใช่น้อยๆ แล้วนะจ๊ะ >< แต่ ... อายุก็เป็นเพียงแค่ตัวเลขนั่นแหละเนอะ ถ้าเราดูแลตัวเองดี บอกเลยว่าไม่มีใครรู้หรอกว่าเราแก่แล้ว อิอิ

รูปภาพ:

วันนี้แฮมจะมาแนะนำเซรั่มลดริ้วรอยardermis Youth Recall Super Concentrateเป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมของไบโอเปปไทด์เข้มข้น ช่วยกระตุ้นกระบวนการสังเคราะห์คอลลาเจน อิลาสติน และกรดไฮยาลูรอนิคในชั้นผิว นั่นก็หมายความว่า.. นางจะไปช่วยฟื้นบำรุงผิวที่เสื่อมสภาพตามวัยที่เพิ่มขึ้น ปรับสมดุลผิวให้แข็งแรง และดูอ่อนเยาว์

ardermis Super Concentrateได้ผ่านการทดสอบจากสถาบัน Dermscan Asia ว่าช่วยฟื้นบำรุงริ้วรอยแลดูลดเลือนลงภายใน 28 วัน



รูปภาพ:

สำหรับเนื้อผลิตภัณฑ์:ขึ้นชื่อว่าเป็นเซรั่มก็ต้องมาในรูปแบบเป็นน้ำเหลวใส ทำให้เวลาทาไปแล้ว ผิวหน้าไม่เหนียวเหนอะ ซึมเข้าสู่ผิวได้รวดเร็ว รู้สึกบางเบาผิว เหมือนไม่ได้ทาอะไร ><

ไม่มีสารพาราเบนและแอลกอฮอล์ ส่วนเรื่องกลิ่น ไม่มีส่วนผสมน้ำหอม ก็จะไม่มีกลิ่นหอมอะไร แต่ถือว่าดีนะ คนผิวบอบบางแพ้ง่าย ใช้ได้ ไม่ระคายเคืองผิว เพราะผลิตภัณฑ์นี้ผ่านการทดสอบHypoallergenic Testedมาแล้ว

รูปภาพ:

การใช้งาน:เป็นรูปแบบขวดกดปั๊ม จึงทำให้ง่ายต่อการใช้งาน เพียงแค่กดหัวปั๊ม ประมาณ 2 หยดทาทั่วใบหน้าและลำคอ

รูปภาพ:

ผลลัพธ์ก่อน - หลังใช้:ความรู้สึกแรกที่สัมผัสได้เลยคือหลังจากทาแล้ว รู้สึกถึงความบางเบาผิวแต่มีความชุ่มชื่นขึ้น คือปกติเป็นคนผิวแห้ง บางวันผิวหน้าลอกเป็นขุย ก็เลยรู้สึกสิ่งที่เห็นผลอย่างแรกเลยคือเรื่องความชุ่มชื่นอิ่มน้ำนี่แหละ

รูปภาพ:

และหลังจากที่ได้ลองใช้ไปเกือบเดือน ก็เริ่มเห็นผลลัพธ์ที่ชัดขึ้นในเรื่องริ้วรอย ปกติเป็นคนมีรอยร่องแก้ม ยิ่งเวลายิ้มเยอะๆ จะเป็นรอยชัด แล้วจะรู้สึกไม่โอเคเลย ถ้าต้องแต่งหน้าทารองพิ้น เพราะรองพื้นตกร่อง ยิ่งทำให้เห็นเป็นรอยลึกแบบชัดเจนมากขึ้นไปอีก แต่ตอนนี้ปัญหานั้นเริ่มดีขึ้น รอยร่องแก้มตื้นขึ้น ดูผิวดีขึ้น เรียบขึ้นเลย เวลาทารองพื้นก็ไม่ค่อยเป็นรอยตกร่อง

รูปภาพ:

ใครที่มีปัญหาริ้วรอย หรืออายุเริ่มจะใกล้เลข 3 เข้าไปทุกทีๆ ลองใช้ดูนะคะ อย่าปล่อยให้ผิวหน้าเราต้องแก่ตามอายุเลยเนอะ อิอิ

ส่วนช่องทางการซื้อหาซื้อได้ที่Watsons เลยจ้า ตอนที่แฮมซื้อมาก็ราคาประมาณ 800 กว่าบาท ลองเช็คราคาปัจจุบันกันดูนะคะ เผื่อมีโปรโมชั่น จะได้ซื้อราคาคุ้มๆ