พอเข้าหน้าร้อนทีไรเบนซ์จะบ้าเรื่องผลิตภัณฑ์เน้นผิวกระจ่างใส อย่างที่รู้แดดประเทศไทยเราแรงขนาดไหน กลัวจุดด่างดำผิวคล้ำสุด และช่วงนี้ก็บ้าผลิตภัณฑ์พวก Vitamin C ด้วยเพราะสรรพคุณความดีงามของนาง วันนี้เบนซ์อยากจะมาแนะนำเซรั่ม Vitamin C ที่ทรงประสิทธิภาพแต่ราคาเบาเวอร์ และที่สำคัญคือเห็นผลชัดเจนมาก นั่นก็คือLANALAN(ลัน-อลัน) เบนซ์สอยตัวนี้เพราะเห็นใน IG มาค่ะ พออ่านส่วนผสมและสรรพคุณแล้ว อืมมม ต้องจัดแล้วสิชั้น และพอใช้แล้วถึงกับต้องซื้อมาตุนเพิ่มอีกด้วย ดีงามขนาดไหนมาดูกันเล้ยยย

รูปภาพ:

LANALAN Pure Vitamin C Extra Bright Peptide Serum 30 ml.

รูปภาพ:

LANALANแบรนด์สกินแคร์น้องใหม่ที่ชูจุดขายด้วยเซรั่มVitamin Cที่มีความเข้มข้นถึง 10% และมาพร้อมกับส่วนผสมอื่นๆ เช่นVitamin E, HyaluronและPeptideที่นอกจากช่วยเรื่องความกระจ่างใสและลดจุดด่างดำต่างๆแล้ว ยังช่วยลดริ้วรอย เพิ่มความชุ่มชื้น และที่สำคัญคืออ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ความแตกต่างจากแบรนด์อื่นคือมีบอกค่า pH ด้วย ซึ่งเซรั่มตัวนี้มีค่าpH 3.5เป็นค่าที่ดีที่สุดที่ทำให้ Vitamin C ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

***ไม่มีส่วนผสมของ Alcohol, Silicone, Fragrance, Synthetic Color และ Paraben ***

รูปภาพ:

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ

- L-ascorbic acid 10%วิตามินซีที่มีความบริสุทธิ์และมีความเสถียร มาพร้อมกับความเข้มข้น 10% ที่หวังผลในเรื่องผิวกระจ่างใส ลดจุดด่างดำต่างๆได้ และยังช่วยลดริ้วรอยบนใบหน้า กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และปกป้องผิวจากการถูกแสงแดดทำร้าย

- Argireline Peptide 3%เปปไทด์ที่เด่นในเรื่องช่วยลดริ้วรอยและชะลอการเกิดริ้วรอยในอนาคต อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว

- Vitamin Eวิตามินอีช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดริ้วรอย มี Antioxidants ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะต่างๆ ผิวจึงอ่อนนุ่ม ไม่แห้งหยาบกร้าน

- Sodium Hyaluronateไฮยาลูรอนที่เพิ่มความชุ่มชื้น กักเก็บความชุ่มชื้น ให้ผิวดูอิ่มน้ำตามธรรมชาติ ช่วยลดริ้วรอย

- Niacinamideวิตามินบี 3 ช่วยลดรอยแดงรอยดำจากสิว ปรับสภาพผิวให้กระจ่างใสขึ้น ช่วยลดการเกิดสิว

- Lactic Acidกรดแลคติกช่วยในเรื่องการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ผิวเรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้น

รูปภาพ:รูปภาพ:

วิธีใช้

หลังจากเช็ดโทนเนอร์และลงน้ำตบ Essence แล้ว หยดเซรั่ม 1 ดรอป (บีบให้หมดทั้งดรอปเปอร์) ลงบนฝ่ามือ วอร์มให้ทั่วฝ่ามือและทาให้ทั่วใบหน้า หยดเพิ่มอีก 3 หยดแล้วทาทั่วลำคอ สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน

ความรู้สึกหลังใช้

- ขอเม้าความประทับใจแรกเลยคือทางแบรนด์เค้าห่อกระดาษฟอยล์มาด้วย เบนซ์ถามทางแบรนด์ทำไมต้องห่อกระดาษฟอยล์มา เค้าตอบมาว่าเพราะต้องการป้องกันสินค้าจากอุณหภูมิที่สูงตอนจัดส่ง เบนซ์ปลื้มนะที่เค้าให้ความสำคัญขนาดนี้ และการันตีได้เลยว่าลูกค้าทุกคนจะได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพอย่างแน่นอน และยังแนะนำให้เก็บผลิตภัณฑ์ไว้ในตู้เย็นเพื่อรักษาความสดของวิตซีไม่ให้เสื่อม

รูปภาพ:

- เนื้อเซรั่มสีเหลืองใส ไม่มีกลิ่นน้ำหอม มีแต่กลิ่นของวิตามินซีล้วนๆ เนื้อดีงามอยู่นะ ทาแล้วซึมเข้าสู่ผิว มีความหนึบๆบนผิวนิดเดียวจริงๆ ตอนแรกแอบกังวลว่าจะหนึบมากไปหรือเปล่า แต่เซรั่มนี้ให้ผ่านไม่รู้สึกหนึบๆเท่าไหร่ ใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์บำรุงอื่นๆได้อย่างไม่มีปัญหา โดยเฉพาะตอนเช้าทากันแดดต่อได้สบายๆ ที่สำคัญคือผิวไม่มีการระคายเคืองใดๆเลยค่ะ ปกติผลิตภัณฑ์ที่มีวิตซีเข้มข้นจะทำให้ผิวลอกเป็นขุยอยู่บ้าง แต่เซรั่มตัวนี้ไม่มีความรู้สึกนั้นเลยค่ะผิวยังคงความชุ่มชื้นไม่แห้งลอกเลย

รูปภาพ:

- จากรูปนะคะ ขอบอกก่อนว่าเกิดความคะนอง เพราะอยู่ในช่วง Covid-19 ไปกดสิวที่ไหนไม่ได้ ต้องกดเอง เลยกดซะแบบอย่างที่เห็นอ่ะค่ะ แดงมาก และบางเม็ดกดออกไม่หมดด้วย ขึ้นอักเสบไปอีก เผอิญเซรั่ม LANALAN มาส่งพอดีเลยทำ Challenge ซะเลยอยากรู้ว่ารอยแดงพวกนี้เนี่ยต่อไปจะทิ้งรอยดำไว้มันจะจางลงในกี่วัน นั่นล่ะค่ะ ผลที่ได้คือ 10 วันเท่านั้น รอยดำจางลงเยอะมากๆ และจางลงไวด้วย แถมโทนสีผิวโดยรวมกระจ่างใสขึ้น สีผิวดูเนียนขึ้น และที่สำคัญคือรูขุมขนกระชับขึ้นค่ะ เห็นผลจริงและเห็นผลไวด้วยนะ ไม่จกตาเด้อ

รูปภาพ:รูปภาพ:

สรุป

LANALAN Pure Vitamin C Extra Bright Peptide Serumเป็นเซรั่มวิตซีที่มีความเข้มข้นในระดับหวังผลได้ ทั้งลดเลือนจุดด่างดำ รอยดำจากสิว ผิวขาวกระจ่างใส และยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว ริ้วรอยลดเลือน บอกเลยว่าคุ้มมาก!!!!!!! ราคาสบายกระเป๋าไปอีก แนะนำให้ติดตามโปรดีๆ ได้ที่ IG และ Facebook Page ค่ะ มีโปรเมื่อไหร่จัดไปเลยจ้า ของมันต้องมีต้องใช้บอกเลย