Wakey, wakey!!! ได้เวลาตื่นเช้ามาเช็กดวงกันแล้วค่ะซิส |^∇^)ノถึงแม้ว่าวันนี้จะเป็นวันหยุดก็จริง แต่คุณสาวๆ ก็ไม่ควรนอนตื่นสายหรือนอนยิงยาวทั้งวันเชียวนะ ไม่งั้นคงเสียดายเวลาที่หมดไปเปล่าๆ แบบไม่ได้อะไรเลยแน่ๆถึงแม้ว่าเธอแต่ละคนจะไม่ได้ออกไปเที่ยวลั้นลาที่ไหน ก็ควรใช้เวลาเหล่านี้สร้างความสุขหรือสร้างประโยชน์ให้กับตัวเองจะดีกว่า แล้วที่สำคัญก็ต้องไม่ลืมอัปเดตดวงชะตา เพื่อเตรียมพร้อมรับมือกับสิ่งต่างๆ ก่อนใครยังไงล่ะแล้วในวันนี้ดวงชะตาของเธอมันจะแจ้งเตือนให้ระวังเรื่องไหน หรือจะบอกใบ้ว่ากำลังจะมีเรื่องเซอร์ไพรส์ให้เจอรึเปล่า… ก็ตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 3 พฤษภาคม 2563ได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามขอบอกสาวโสดที่เกิดวันอาทิตย์ตรงๆ เลยละกันนะว่ามันไม่ใช่เรื่องยากอะไรเลยที่เธอจะลงมือทำ หรือแก้ไขกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้า ขอเพียงแต่เธอต้องมีความมุ่งมั่นตั้งใจ แค่นั้นก็เพียงพอและสามารถจัดการกับปัญหาทุกๆ สิ่งได้แล้วค่ะเพราะฉะนั้นอย่าหลีกเลี่ยงปัญหา แล้วเผชิญหน้ากับมันจะดีกว่า

>> คนมีคู่ <<

‘ ความรัก ’คือพลังอันยิ่งใหญ่ ขอให้สาววันอาทิตย์ที่มีคนรักอยู่แล้วท่องจำประโยคนี้ไว้เลยนะคะไม่ว่าตอนนี้เธอกำลังเผชิญหน้ากับอะไรก็ตาม หากเธอและคนรักมีความศรัทธาและเชื่อมั่นต่อกัน ก็จะสามารถจับมือกันผ่านพ้นเรื่องราวอันเลวร้ายไปได้ส่วนวันไหนที่รู้สึกท้อแท้ใจก็ขอให้มองหน้าอีกฝ่ายไว้ค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ตอนนี้หัวใจของสาววันจันทร์ที่ยังอยู่ในสถานะคนโสด กำลังอยู่ในช่วงเปราะบางอย่างหนักเชียวล่ะ เธอเลยอาจต้องการกำลังใจจากใครสักคนเพื่อช่วยเยียวยาแต่ถ้าหากตอนนี้ยังไม่มีใคร เธอก็คงต้องอาศัยกำลังใจจากตัวเองไปก่อนนะคะ เอ้าาา ในเมื่อหันทางไหนก็ไม่เจอใคร ก็ต้องสู้ต่อไปด้วยตัวเองนี่แหละ

>> คนมีคู่ <<

ทางด้านสาวๆ วันจันทร์ที่มีแฟนหนุ่มหรือคู่ครองอยู่แล้วดวงความรักประจำวันนี้ดูจะไม่ใช่วันดีๆ ที่เธอรอคอยเลยค่ะ เพราะฝ่ายคนรักหาชอบเรื่องชวนทะเลาะ รักกัน 3 วันดี 4 วันไข้ แถมยังมีเรื่องให้น่าสงสัยตลอดเวลา เห้อออ ใครก็ได้ช่วยด้วย!!!มาดามว่าเธอสองคนควรรีบเคลียร์ใจกันก่อนที่อะไรๆ จะแย่กว่านี้


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ชีวิตของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคาร ณ ตอนนี้เธอยังไม่พร้อมที่จะให้ใครมารัก เรียกง่ายๆ ว่าไม่ใช่ช่วงเวลาดีๆ ที่คิดจะมีรักนั่นเองค่ะขอแนะนำให้เธออยู่กับตัวเองไปสักพัก และมุ่งมั่นทำหน้าที่ให้ดีที่สุดก่อนจะดีกว่า หลังจากนั้นพออะไรๆ ในชีวิตของเธอลงตัวมากขึ้น ค่อยไปคิดเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ก็ยังไม่สายไป

>> คนมีคู่ <<

ในช่วงนี้สาววันอังคารที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของเธอต้องรู้จักคุณค่าของความรักให้มากๆ แล้วที่สำคัญเธอก็ควรดูแลรักษาความรักครั้งนี้ให้ดีๆ ด้วยค่ะ จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจทีหลังเหมือนครั้งที่ผ่านๆ มาอีกแล้วในเมื่อเธอมีโอกาสได้พบเจอความรักทั้งที ก็ต้องทำมันให้เต็มที่และดีที่สุดเท่าที่เธอจะทำได้ไปเลย


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ใจเย็นนน มีอะไรก็ค่อยๆ พูด ค่อยๆ จากันดีๆ สิคะ…ดวงชะตาประจำวันนี้ของสาววันพุธที่ยังโสด มีเกณฑ์สูงมากที่เธออาจมีปากเสียงกับเพื่อนฝูง / คนรอบข้าง หรือเกิดเหตุผิดใจที่มีสาเหตุมาจากความอิจฉาริษยากันมาดามขอแนะนำให้เธอตั้งสติ ควบคุมอารมณ์ และพยายามทำนิ่งเฉยแบบสวยๆ ไว้ค่ะ

>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักรายวันประจำวันนี้ของเล่าสาววันพุธที่มีคู่อยู่แล้ว จัดอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ค่อยแฮปปี้สักเท่าไหร่เลยค่ะ เพราะคนรักไม่หนักแน่น จิตใจโลเล เธอเลยต้องคอยเตือนสติอีกฝ่ายบ้างก็ถ้าขืนเค้ายังเป็นแบบนี้อยู่ ชีวิตคู่ของเธอสองคนก็ยังไม่มีอะไรที่มั่นใจได้ ที่สำคัญยังมองไม่เห็นอนาคตร่วมกันอีกต่างหาก แย่ๆๆๆ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

กรี๊ดดด!!! มาดามอยากจะจัดกลองยาวมาแห่ยินดีให้กับสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีจริงๆ เลยค่ะวันนี้มีโอกาสสูงมากที่เหล่าคนโสดจะได้ไปเดทกับหนุ่มรู้ใจที่กำลังคุยๆ จีบๆ กันอยู่ เพื่อเปิดทางให้เธอสองคนได้เริ่มต้นความสัมพันธ์กัน แต่ที่สำคัญเธอต้องไม่ลืมดูแลตัวเองให้ดีๆ และระมัดระวังตัวด้วยนะคะ

>> คนมีคู่ <<

มาดามรู้ดีนะคะว่าสาวๆ วันพฤหัสบดีที่มีคนรู้ใจอยู่แล้ว#เธอมันแน่ขนาดไหน…แต่ดูเหมือนว่าฝ่ายคนรักมักตามเกมเธอไม่ค่อยทัน ตัวเธอเองเลยต้องหัดทำตัวหัวอ่อนเอาไว้บ้าง แถมดูท่าทางเค้าจะไม่ชอบเป็นผู้ตามสักเท่าไรด้วยน่ะสิรู้แบบนี้แล้วถ้าไม่อยากโดนเทแบบกระทันหัน ก็ต้องลองปรับปรุงตัวเองดูนะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันศุกร์คนไหนที่ยังคงเป็นสาวโสดวันนี้เธอไม่ควรทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่เด็ดขาดเลยนะ เพราะหากเธอปล่อยให้อารมณ์หรือความรู้สึก อยู่เหนือเหตุผลหรือความเป็นจริง จากปัญหาที่มองว่าเล็กๆ น้อยๆ แค่นี้ อาจกระพือให้มันบานปลายกลายเป็นไฟลามทุ่งได้เลยทำใจร่มๆ แล้วแก้ปัญหาด้วยสติค่ะ!

>> คนมีคู่ <<

สำหรับสาววันศุกร์ที่อยู่ในสถานะคนมีคู่ก็เช่นกันค่ะวันนี้เธอต้องระมัดระวังเรื่องอารมณ์ของตัวเองให้ดีๆ โดยเฉพาะกับคนรัก… เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่มันไม่ได้ซีเรียสอะไร ก็ต้องหัดยอมๆ กันบ้างนะขืนมัวแต่เอาชนะกันไปมา ก็มีแต่จะกินแหนงแคลงใจกันซะเปล่าๆ หรือคุณสาวๆ อยากให้รักครั้งนี้จบกันไวๆ คะ?!?


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

หากสาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์รู้ว่าตัวเธอคงหาผู้ชายด้วยตัวเองไม่ได้แน่ๆ ก็อย่าได้เป็นกังวลไปค่ะ เพราะช่วงนี้เพื่อนฝูงจะทำตัวเป็นแม่สื่อแม่ชัก มีเกณฑ์จะแนะนำให้เธอได้รู้จักกับคนที่เหมาะสมหรือเป็นที่ถูกใจว้ายๆๆๆ เพื่อนเธอทำดีก็ครั้งนี้แหละน้าาา ฉะนั้น จงลองเปิดใจและเปิดโอกาสหัวตัวเองดูละกัน

>> คนมีคู่ <<

วันนี้ดูเหมือนว่าคนรักของสาววันเสาร์เค้าจะกำลังมีเรื่องเครียด หรือรู้สึกกลุ้มใจกับปัญหาบางอย่าง เธอเลยต้องคอยให้กำลังใจเค้าอย่างสม่ำเสมอแล้วหากวันใดที่อีกฝ่ายสามารถแก้ไขปัญหาเหล่านั้นได้ ตัวเธอเองก็ควรตบรางวัลให้เค้าอย่างงามๆ ด้วยล่ะ รับรองว่าเค้าจะต้องดีใจและรักเธอมากกว่าเดิมแน่ๆ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

ตกลงว่าวันนี้เป็นวันที่ดีของเธอรึเปล่าคะ??? หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองไปเรียบร้อยแล้ว ผลดวงก็คงทำนายทายทักว่าเธอควรเตรียมตัวรับมือกับเรื่องราวแบบไหนมากเป็นพิเศษแล้วล่ะสิ ถ้าหากสาวคนไหนรู้ว่ากำลังจะมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นกับตัวเองหรือคนที่เธอรัก ก็ขอให้รีบหาทางป้องกันรวมถึงหาทางแก้ไขเอาไว้ล่วงหน้า พอเกิดสถานการณ์จริงขึ้นมาจะได้ผ่านพ้นไปได้ค่ะ… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเกิดการเปลี่ยนแปลงไปมั้ย???ถ้าอยากรู้ก็ต้องกลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันค่ะ …