ฮัลโหลววว มายดาร์ลิ่ง… พร้อมอัปเดตเช็กดวงกันรึยังคะ???พอได้ยินเสียงมาดามลูลู่เรียกรวมตัว สาวซิสทุกคนก็ต้องรีบมาเจอกัน จอยกัน อย่างไวเลยนะ เพราะว่านอกจากมาดามจะชวนมาเม้าท์มอยให้หายเหงาแล้ว ก็ยังมีคำทำนายทายทักเกี่ยวกับเรื่องดวงชะตามาให้ได้อัปเดตกันด้วยเช่นกันหากคนโสดอยากรู้ว่าจะมีโอกาสได้เจอเนื้อคู่เมื่อไหร่ หรือคนมีแฟนมีเรื่องอะไรที่ต้องระมัดระวังมากเป็นพิเศษรึเปล่า… มาดามก็มีคำตอบมาฝากสาวๆ ทุกคนแน่นอนเพราะฉะนั้นใครที่อยากรู้ว่าดวงชะตาของวันนี้ จะเกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้นหรือแย่ลงกว่าเดิม ก็รีบตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 15 พฤษภาคม 2563พร้อมกันได้เลยยย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้สาววันอาทิตย์ที่ยังโสดต้องรู้จักเก็บเงินเอาไว้บ้างนะคะ เพราะดวงชะตาแจ้งมาว่าอีกไม่นานหลังจากสถานการณ์เริ่มคลี่คลายกลับสู่ภาวะปกติ เธออาจจะมีแพลนเดินทางยาวเป็นหางว่าวรัวๆ เลยน่ะสิถ้าหากเธอไม่รีบเก็บหอมรอมริบเงินทองซะตั้งแต่ตอนนี้ ทริปในฝันที่วาดหวังไว้ก็อาจไม่ราบรื่นสมใจก็ได้นะ

>> คนมีคู่ <<

ความรักของสาววันอาทิตย์ที่มีคนรักอยู่แล้ว จัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเลยทีเดียวค่ะ ณ เวลานี้ดูๆ แล้วก็ยังไม่ได้มีปัญหาอะไรมากนักแต่สำหรับคู่ไหนที่อยู่กินกันฉันสามี - ภรรยาแล้ว มีเกณฑ์ที่บุคคลรอบข้างอาจนำพาเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจมาให้เธอได้ฉะนั้น ขอให้เตรียมรับมือให้ดีๆ เพราะปัญหาอาจโผล่มาแบบไม่ทันตั้งตัว


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามขอเตือนสาวโสดที่เกิดตรงกับวันจันทร์ว่าอย่าเพิ่งไปไขว่คว้าอะไรที่มันไกลตัวเลยนะคะตอนนี้เป็นเวลาที่เธอควรจะต้องหันมาใส่ใจตัวเอง รวมถึงคนในครอบครัวให้มากๆ จะดีกว่า เพราะสิ่งนี้แหละที่เป็นความสุขที่แท้จริงในชีวิตของเธอส่วนเรื่องความรักเชิงหนุ่มสาวก็คงต้องรอไปก่อนยาวๆ เลยล่ะ

>> คนมีคู่ <<

ยามนี้สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันจันทร์และอยู่ในสถานะคนมีคู่เธอควรหมั่นทำบุญให้หนักๆ เข้าไว้ เพราะดวงชะตาบอกชัดว่าอีกไม่นานความทุกข์กำลังจะมาเยือน โดยเฉพาะปัญหาเรื่องมือที่สาม หรือคนรอบข้างที่คิดไม่ซื่อกับเธอและคู่ไม่แน่ว่าแต้มบุญที่เธอสะสมเพิ่มเข้ามาในระยะนี้ อาจช่วยให้ชีวิตรักดีขึ้นกว่าเดิมได้


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ยามนี้ดูเหมือนว่าใครต่อใครต่างก็ตั้งความหวัง หรือคาดหวังกับคนเกิดวันอังคารที่ยังโสดเอาไว้มากเลยนะคะ โดยเฉพาะคนในครอบครัวนี่ยิ่งแล้วใหญ่ จนบางครั้งเธอก็เกิดรู้สึกอึดอัดขึ้นมาได้เหมือนกันดังนั้น เธอควรลองปลีกวิเวกไปใช้ชีวิตเพียงลำพังคนเดียวก่อน แล้วเดี๋ยวทุกอย่างจะค่อยๆ ดีขึ้นด้วยตัวของมันเอง

>> คนมีคู่ <<

มันก็จริงอยู่หรอกนะคะว่ากับเรื่องของความรักมันต้องใช้หัวใจกับความรู้สึกช่วยนำทางแต่สำหรับสาววันอังคารที่มีแฟนแล้วเรื่องบางอย่าง เช่น‘ เพศสัมพันธ์ ’ก็อาจจะต้องใช้เหตุผลบ้าง ดังนั้น ถ้าเธอเผลอตัวเผลอใจไปกับคนรัก แต่ทว่าสถานภาพยังไม่พร้อมก็ต้องรู้จักป้องกัน ไม่งั้นความซวยจะมาเยือน!!!


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

กรี๊ดดด วันนี้คงจะต้องมีจุดพลุหรือแห่กลองยาวด้วยความยินดีแล้วล่ะ เพราะเหล่าคนโสดที่เกิดตรงกับวันพุธมีดวงจะเจอคนที่ใช่… แต่เธออาจต้องผ่านเรื่องทุกข์ใจไปก่อนนะคะโดยเค้าคนนั้นก็จะเป็นเหมือนวีรบุรุษขี่ม้าขาวเข้ามาช่วยเหลือเธอ ในเมื่อรู้ตัวแล้วก็ขอให้ทำตัวให้สวยๆ เริ่ดๆ รอได้เลย ไม่พลาดแน่นอน!

>> คนมีคู่ <<

ทางด้านดวงชะตาของสาววันพุธที่มีคู่อยู่แล้ววันนี้มีเกณฑ์ที่คนรักจะเสนอแนวทางธุรกิจ หรือการสร้างรายได้ให้แก่เธอ เพียงแต่ว่าตัวเธอเองอาจต้องเป็นคนลงมือทำทั้งหมดเองนะคะ เอ้าาา!! มาดามว่านี่มันเป็นการเอาเปรียบกันชัดๆยังไงก็ลองพูดคุยกับเค้าดูละกันว่าสิ่งที่กำลังจะลงมือทำมันคุ้มค่ากับเธอรึเปล่า?


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวๆ วันพฤหัสบดีที่ยังโสดเตรียมตัวพร้อมกันรึยังคะ?วันนี้จะมีคนที่มีเจ้าของเข้ามาให้ความสนใจหรือหลงรักเธอ มาดามเลยอยากขอแนะนำให้เธอลองสังเกตท่าทีไปก่อนเพราะตัวเค้ากับแฟนเองก็ดูเหมือนจะมีเรื่องระหองระแหงกันอยู่ด้วยในตอนนี้ บางทีเธออาจจะเป็นคนที่เข้ามาช่วยดามใจเค้าก็ได้นะ

>> คนมีคู่ <<

คนเกิดวันพฤหัสบดีที่มีคนดูแลหัวใจให้แล้วไม่แน่ว่าวันนี้อาจเป็นวันที่ความรักถึงคราวแตกดับลงได้ สาเหตุมันก็เกิดความเจ้าชู้หรือการปันใจ จากใครคนใดคนหนึ่งที่เป็นฝ่ายเริ่มก่อนขอเตือนตรงนี้เลยนะว่าถ้าเธอสองคนไม่รู้จักห้ามตัว ห้ามใจ ห้ามความรู้สึกของตัวเองให้ได้ รักครั้งนี้ก็คงไปกันไม่หรอกหรอกค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ขอให้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์โฟกัสที่เรื่องการงานเป็นเรื่องสำคัญค่ะอะไรที่มันไร้สาระก็ขอให้ตัดออกไปจากสารบบก่อนเลย เพราะเจ้านายหรือหัวหน้างานเค้าจะเพ่งเล็งการทำงานของเธอมากเป็นพิเศษ รวมไปถึงกดดันให้เธอมีความพยายามมากกว่านี้ดังนั้น เธอเลยต้องแสดงสปิริตของตัวเองออกมา

>> คนมีคู่ <<

ถึงแม้ว่าสาววันศุกร์ที่หัวใจไม่ว่างแล้วจะไม่ได้มีปัญหาส่วนตัวแต่ฝ่ายคนรักนี่แหละค่ะที่จะนำปัญหามาขอความช่วยเหลือหรือให้เธอช่วยแก้ไข ตัวเธอเองก็จะต้องค่อยๆ จัดการกับปัญหานั้นๆ ด้วยสติ อย่าใจร้อนหรือวู่วามเด็ดขาดเลยนะไม่เช่นนั้นมันจะมีแต่ผลเสียตามมาได้ ใจเย็นๆ ตั้งสติ แล้วค่อยลงมือทำค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ณ ตอนนี้สาววันเสาร์ที่ยังอยู่ในสถานะคนโสดเธอมีเรื่องที่ควรจริงจังมากกว่าเรื่องรักๆ ใคร่ๆ อีกเยอะเลยนะ ดังนั้น เธอควรโฟกัสให้ถูกจุด ลำดับความสำคัญสิ่งต่างๆ ในชีวิตให้ได้ โดยเฉพาะกับเรื่องงานยิ่งต้องให้ความสำคัญแบบ x 2แบบนี้จะได้ไม่ต้องมีปัญหากับเจ้านายและเพื่อนร่วมงานตามมาทีหลังไงล่ะ

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาความรักของสาววันเสาร์ที่มีคนรู้ใจอยู่แล้ววันนี้คนรักของเธอมีเกณฑ์จะมีปัญหาทะเลาะกันกับคนใกล้ตัว หรือไม่ก็อาจจะเป็นคนในครอบครัวของเค้าเอง เพราะฉะนั้นในฐานะแฟนสาวที่น่ารัก เธอก็ควรให้กำลังใจ คอยอยู่เคียงข้าง และช่วยหาทางออกที่ดีที่สุดให้แก่เค้าจะได้ผ่านช่วงเวลานี้ไปได้เร็วขึ้น


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้างคะ… พอได้ลองเช็กเสร็จเรียบร้อยแล้ว สรุปว่าดวงชะตาวันนี้เป็นใจให้เธอสมหวังดังที่ต้องการรึเปล่าล่ะ??? ถ้าใครที่ดวงดี๊ดี ไม่ว่าจะหยิบจับทำอะไรก็ปังหมดทุกอย่าง ก็อย่ามัวทำตัวนิ่งเฉยอยู่เลยค่ะ ขอให้เธอทุ่มเทพยายามไขว่คว้าความสำเร็จมาให้ได้ ส่วนใครที่มีเกณฑ์ดวงตก หรือกำลังจะพบเจอกับอุปสรรคปัญหา ก็ขอให้เธอรีบตั้งสติให้ไว้แล้วรีบหาทางรับมือ / แก้ไขกับเรื่องเหล่านั้นล่วงหน้า ถ้าเธอมีความมุ่งมั่นและไม่ย่อท้อก็จะต้องผ่านมันไปได้แน่นอน สู้ๆ ค่ะลูกสาว!!!… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะดีหรือร้าย???ถ้าอยากรู้ก็กลับมาได้ใหม่ เจอกันที่เดิมค่ะ …