เฮ่นโหลววว สุขสันต์วันหยุดสุดสัปดาห์ค่ะซิส ٩(^▿^)۶วันนี้สาวๆ แต่ละคนมีนัดไปเที่ยวลั้นลาที่ไหน หรือว่าใช้เวลาพักผ่อนหย่อนใจอยู่ที่บ้านกันล่ะคะ???แต่ไม่ว่าจะออกไปข้างนอกหรือใช้ชีวิตติดบ้าน แค่ลองหากิจกรรมที่ทำแล้วมีความสุข ช่วยทำให้ลืมเรื่องเครียดๆ ของสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็ถือว่าใช้เวลาวันหยุดอย่างคุ้มค่าแล้วค่ะ เริ่ดๆๆๆแล้วถ้าใครอยากจะอัปเดตเช็กดวงชะตาว่าวันนี้จะเกิดการเปลี่ยนแปลงด้านไหนบ้าง ก็อย่ารอช้าแล้วรีบตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 16 พฤษภาคม 2563แล้วเตรียมตัวรับมือพร้อมกันได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้สาววันอาทิตย์ที่ยังโสดดวงชะตาก็แจ้งเตือนมาว่าให้ระวังปัญหาการเกี่ยวกับทะเลาะเบาะแว้งกับคนที่มีอำนาจเหนือกว่า รู้แบบนี้แล้วเธอเลยควรระวังคำพูดจาและพฤติกรรมของตัวเองให้ดีๆเพราะบางคำพูดหรือบางการกระทำที่เธอไม่ได้เจตนาไม่ดี อาจจะนำพาไปสู่ความเดือดร้อนได้ง่ายๆ เลยนะ ระวังตัวไว้!!!

>> คนมีคู่ <<

สาววันอาทิตย์ที่มีคู่อยู่แล้ววันนี้เธอก็ดูจะมีความสุขเอามากๆ เลยนะ เพราะฝ่ายคนรักทั้งเอาใจใส่และดูแลเธออย่างดี โดยเฉพาะกับใครที่กำลังไม่สบายหรือมีเกณฑ์ป่วยไข้ คนรักก็จะยิ่งเอาใจใส่เธอมากเป็นพิเศษอ๊ะๆ อย่ามัวแต่ฟินกันอย่างเดียวล่ะ ที่สำคัญเธอก็ต้องระมัดระวังไม่ให้เค้าติดไข้ไปกับเธอด้วยนะจ๊ะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ก่อนจะมีความรักหรือสร้างอนาคตกับใคร สาวโสดที่เกิดตรงกับวันจันทร์ต้องถามตัวเองให้ดีก่อนนะว่าชีวิต ณ ตอนนี้มันพร้อมหรือยัง?!สำหรับมาดามคิดว่าแค่วันๆ นึงหากเธอเลิกหนักใจ หรือไม่หาปัญหามาให้หนักชีวิตได้ เท่านี้ก็ถือว่าโอเคแล้วล่ะ เชื่อสิว่าถ้าเธอมีความรักในช่วงเวลาที่พร้อมมันย่อมดีกว่าเป็นไหนๆ

>> คนมีคู่ <<

ดูท่าว่าวันนี้ความรักของสาววันจันทร์ที่มีหนุ่มคนรู้ใจอยู่แล้ว ก็ยังคงมีปัญหาเหมือนเช่นเคยเลยค่ะถ้าหากเธอและเค้ายังรักกันอยู่ ก็ขอให้มองข้ามปัญหาเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้ไปจะดีกว่า ก็ที่ทุกวันนี้เธอยังข้ามผ่านอุปสรรคไปไม่ได้ เป็นเพราะยังติดกับวังวนที่ทำให้ทุกข์ใจไงล่ะลองปล่อยวางแล้วจะเป็นสุขเอง


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ตอนนี้มาดามเชื่อค่ะว่าสาวๆ วันอังคารที่ยังโสดใสไร่คู่เธอยังคงไม่พร้อมที่จะมีใครจริงๆ เพราะลึกๆ แล้วเธอยังเข็ดขยาดจากรักครั้งเก่าอยู่ เอาเป็นว่าลองอยู่เฉยๆ โสดๆ สวยๆ ไปก่อนดีกว่าถ้าเมื่อไหร่ที่ทุกๆ อย่างมันพร้อมแล้ว รวมถึงตัวและใจของเธอเองเช่นกัน เดี๋ยวตอนนั้นก็มีคนดีๆ เข้ามาหาเองนั่นแหละ

>> คนมีคู่ <<

สาววันอังคารที่อยู่ในสถานะคนมีคู่เธออาจจะต้องมีดราม่าเล็กๆ น้อยๆ แล้วล่ะ เพราะดวงความรักมันแจ้งเตือนมาว่า มีเกณฑ์ที่อาจทำให้เธอกับคนรักต้องจำพรากจากกันไปสักพัก เลยอาจจะทำให้รู้สึกเหงาๆ เศร้าๆ หน่อยแต่เมื่อถึงเวลาที่สิ่งต่างๆ เริ่มลงตัว เดี๋ยวเค้าก็จะได้กลับมาครองรักกับเธอเองค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เหล่าคนโสดที่เกิดตรงกับวันพุธต้องทำใจร่มๆ เข้าไว้เลยนะคะดวงชะตาของเธอแจ้งเตือนให้ระวังปัญหาการทะเลาะเบาะแว้งกับคนในครอบครัว แต่… ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะเดี๋ยวมารดาหรือญาติผู้หญิงที่เธอนับถือ จะเข้ามาทำหน้าที่ช่วยเป็นกาวใจสานความสัมพันธ์ทำให้ครอบครัวกลับมากลมเกลียวกันอีกครั้ง

>> คนมีคู่ <<

ในวันนี้สาววันพุธที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว อาจจะทั้งรู้สึกดีใจและหนักใจไปพร้อมๆ กัน เพราะมีเกณฑ์ที่เธอจะได้รับข่าวดีเรื่องการหมั้นหมาย หรือการสู่ขอจากคนรัก แต่โชคไม่ดีที่การตัดสินใจนี้อาจทำให้คนในครอบครัวของเค้าไม่ปลื้มเท่าไรอาจเป็นเพราะการตัดสินใจที่เร็วเกินไป รวมถึงปัจจัยหลายๆ อย่าง


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันพฤหัสบดีคนไหนที่ยังโสดใสไร้คู่ ก็ขอให้เตรียมตัวรอไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ เลยนะคะเธอมีเกณฑ์ต้องออกเดินทาง แต่เป็นการเดินที่ต้องจำใจ แม้อยากจะอยู่บ้านพักผ่อนใจจะขาดก็ยังต้องไปอยู่ดี หรืออีกนัยหนึ่งอาจหมายถึงการหลบหน้าคนรัก ในกรณีที่เธอเพิ่งโสดมาหมาดๆ เพราะเธอยังทำใจไม่ได้นั่นเอง

>> คนมีคู่ <<

ณ ตอนนี้ปัญหาเรื่องมือที่สาม ก็ยังคงเป็นปัญหาหลักในชีวิตคู่ของคนเกิดวันพฤหัสบดีอยู่เหมือนเดิม มาดามว่าเธอและคนรักควรต้องรีบเคลียร์กันให้ไว และตัดสินใจได้แล้วนะว่าความรักครั้งนี้จะไปต่อ หรือเลิกราแยกย้ายกันไปดี…ขอให้เธอสองคนลองคิดไตร่ตรองดูให้ดีๆ แล้วเลือกทางออกที่ดีที่สุดละกันนะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ขอให้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ใช้เวลาพักผ่อนหย่อนใจกับครอบครัวไปก่อนเถอะนะคะแทนที่จะมัวนั่งเพ้อฝันถึงแฟนในอนาคต ( ที่ยังไม่มีวี่แววจะโผล่หัวมา )สู้ทำวันนี้ที่ตัวเธอยังเป็นสาวโสดให้มีค่าในแต่ละวันจะดีกว่า เรื่องความรักถ้ามันถึงเวลา เดี๋ยวก็ดาหน้าเข้ามาหาเธอเอง

>> คนมีคู่ <<

เรื่องรักอาจจะไม่ใช่ปัญหาในวันนี้สำหรับสาววันศุกร์ที่มีคู่แล้วแต่ดวงชะตาบอกชัดว่าให้เธอระวังเพื่อนฝูงจะคิดทรยศหักหลัง หรือถึงขั้นทำร้ายเธอและคนรัก จนเป็นเหตุให้เสียทรัพย์ได้เลยนะเพราะฉะนั้นเธอจึงไม่ควรไว้ใจเพื่อนคนไหนมากเกินไป ต่อหน้าเค้าอาจจะทำดีแต่ลับหลังอาจจะคิดทำลายเธออยู่ก็ได้นะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันเสาร์ที่ยังโสดก็ท่องจำให้ขึ้นใจไว้เลยค่ะว่า‘ กรรม… มันเป็นผลของการกระทำ ’อะไรก็ตามที่เธอพลาดพลั้งทำลงไปในอดีต แม้จะตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตาม กำลังจะส่งผลลัพธ์มาสู่เธอในไม่ช้านี้แล้วล่ะฉะนั้น ขอให้เธอจงเตรียมตัวรับสิ่งนั้นๆ ไว้ให้ดี แล้วก็ยอมรับให้ได้ว่านี่มันก็คือผลของสิ่งที่เธอได้ทำลงไป

>> คนมีคู่ <<

มาดามขอบอกเลยนะคะว่าปัญหาที่สาววันเสาร์และคนรักต่างเผชิญอยู่ตอนนี้ ดูท่าว่าจะยังคงเป็นปัญหาที่ทำให้ร้อนรุ่มในใจ แต่… ก็ใช่ว่าจะไม่มีหนทางแก้ไขหรอกนะขอเพียงแค่เธอสองคนต้องอดทนและมองข้ามผ่านปัญหานี้ให้มันเป็นเรื่องธรรมดา เพียงเท่านี้ชีวิตคู่ของเธอก็จะสงบขึ้นบ้างไม่มากก็น้อย


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

ตกลงว่าวันนี้เป็นวันที่ดีสำหรับเธอรึเปล่าคะ?! หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว หากดวงชะตาในวันนี้ดี๊ดีสมใจก็ขอให้เธอเอ็นจอยกับช่วงเวลาสุดปังให้เต็มที่ไปเลยนะ แต่ถ้าใครที่มีเกณฑ์จะต้องพบเจอกับอุปสรรคปัญหา หรือมีแววว่าจะต้องทะเลาะผิดใจกับคนรอบตัว ในเมื่อเธอไม่สามารถควบคุมความคิดใครได้ ก็ขอให้ควบคุมความรู้สึกของตัวเองและใช้สติให้มากๆ เข้าไว้ เท่านี้ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเล็กหรือว่าใหญ่ ก็ทำอะไรเธอไม่ได้แล้วล่ะ เชื่อแจ้!!!… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะดีหรือร้าย???ถ้าอยากรู้ก็กลับมาได้ใหม่ See You …