วันนี้ใครจะได้เป็นสาวดวงดี… มาดามลูลู่มีคำตอบมาฝากกันค่ะ ^-^ดวงชะตาของคนเราเนี่ยถือเป็นเรื่องที่เกิดการเปลี่ยนผันได้ตลอดเวลาเลยนะวันนี้ดวงชะตาอาจอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสสมหวังดังใจในหลายๆ ด้าน แต่พอตื่นเช้าลืมตาขึ้นมาอีกวัน ดวงอาจเกิดการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ค่อยดีได้เหมือนกันแบบนี้มาดามเลยอยากแนะนำให้สาวซิสอัปเดตเช็กดวงบ่อยๆ เพื่อที่จะได้ไม่พลาดทั้งเรื่องดีๆ และเรื่องร้ายๆ ที่กำลังจะต้องพบเจอแล้วถ้าอยากรู้ว่าดวงชะตาของวันนี้จะอยู่ในเกณฑ์ที่ดีหรือร้าย? หรือโดดเด่นในเรื่องไหนมาเป็นพิเศษ? ก็รีบตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 23 พฤษภาคม 2563แล้วลุ้นไปพร้อมกันได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้เรื่องรักไม่ใช่เรื่องหลักสำหรับสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์หรอกนะคะดวงชะตาของเธอแจ้งเตือนว่าบุรุษเพศจะนำปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ มาสู่เธอ หรืออีกนัยหนึ่งอาจหมายถึงเธออาจจะมีเกณฑ์การทะเลาะกับเพศตรงข้าม ในเรื่องผลประโยชน์หรือทรัพย์สินเงินทองได้ขอให้ระวังตัวเอาไว้ให้ดีๆ เลย

>> คนมีคู่ <<

มาดามรู้ดีว่าทั้งสาววันอาทิตย์และคนรักต่างก็เป็นคนที่อารมณ์ร้อนด้วยกันทั้งคู่ ดังนั้น หากมีเรื่องอะไรที่ไม่สบายใจ หรือคุกรุ่นจากข้างนอกมา ก็ควรสงบสติอารมณ์ลงก่อนที่จะหันหน้าพูดจาเข้าหากันถ้าเค้าร้อนมาแล้วเธอร้อนกลับ ก็มีแต่จะแผดเผาชีวิตรักให้มอดไหม้เท่านั้น ช่วงนี้ให้แยกย้ายไปคนละมุมก่อน


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาประจำวันนี้ของเหล่าสาววันจันทร์ที่ยังโสด มีเกณฑ์สูงมากที่มารดาหรือญาติผู้ใหญ่ที่เป็นเพศหญิง จะนำพาความเดือดเนื้อร้อนใจมาสู่เธอได้ ในบางรายอาจถึงขั้นทะเลาะกันใหญ่โตเลยนะมาดามเลยอยากขอให้เธอสงบสติอารมณ์ตัวเองเอาไว้ ไม่เช่นนั้นใครๆ จะมองว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้เธอเป็นฝ่ายผิด

>> คนมีคู่ <<

ปัญหาต่างๆ ที่คนรักของคนเกิดวันจันทร์ต้องเผชิญอยู่ในตอนนี้ กำลังจะคลี่คลายหายไปในอีกไม่ช้าแล้วค่ะ แต่เธอก็ต้องทำใจยอมรับให้ได้นะว่าของแบบนี้มันต้องใช้เวลา แล้วก็ต้องเป็นตัวเค้าเองเท่านั้นที่จะทำให้ทุกอย่างมันหายไปได้เองส่วนเธอแค่ต้องทำหน้าที่ให้กำลังใจ และปลอบโยนไม่ให้เค้าคิดมากก็พอ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้สาวๆ วันอังคารที่ยังเป็นสาวโสด เธอควรหมั่นทำบุญสุนทาน ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์หรือบุคคลที่ด้อยโอกาสบ้างนะ เพื่อที่ผลบุญเหล่านั้นจะช่วยส่งผลให้เธอได้พบกับความสุขและความเจริญในชีวิตอย่างน้อยๆ การทำบุญทำทานก็ช่วยทำให้จิตใจเธอสงบสุข และรู้สึกเป็นสุขมากกว่าเดิมอย่างแน่นอน

>> คนมีคู่ <<

หากสาววันอังคารคนไหนที่แต่งงานอยู่กินกันกับคนรักจนมีบุตรหลานแล้ว ดวงชะตาของวันนี้ก็แจ้งเตือนให้ระวังว่าลูกๆ ของเธอจะป่วยไข้ได้ หรืออีกนัยหนึ่งอาจมีเหตุให้ต้องทะเลาะหรือผิดใจกันหากเป็นเรื่องของสุขภาพก็ควรหาทางป้องกันไว้ล่วงหน้า แต่ถ้าเป็นเรื่องของการทะเลาะก็ต้องใจเย็นๆ กันทุกฝ่าย


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพุธคะ รีบเก็บเสื้อผ้ายัดใส่กระเป๋าได้เลย เพราะเธอมีเกณฑ์เดินทางไปเที่ยวกับครอบครัว แต่!!! ขอให้เตรียมใจไว้นึดนึงด้วยนะ เพราะบางครั้งก็อาจมีปัญหาทะเลาะกันบ้างระหว่างทริปแล้วถ้าไม่อยากให้เรื่องมันยืดเยื้อก็ต้องรีบปรับความเข้าใจกันโดยไว แนะนำให้รีบเคลียร์จะดีกว่านะ

ในช่วงนี้คนรักมักออดอ้อนและเอาใจใส่ดูแลสาววันพุธมากเป็นพิเศษเลยนะ สาเหตุมันก็เป็นเพราะว่าเค้าต้องการตอบแทนความดี ที่เธอทั้งคอยช่วยเหลือดูแลเค้ามาตลอดนั่นเองเห็นมั้ยคะว่าคนทำดีก็ต้องได้ดีวันยังค่ำ เพราะฉะนั้นมาดามอยากขอให้เธอหมั่นขยันทำดีต่อไป แล้วชีวิตรักจะแฮปปี้ขึ้นแน่นอน


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

ขอให้สาววันพฤหัสบดีที่อยู่ในสถานะคนโสดระวังตัวให้ดีวันนี้มีเกณฑ์ที่เพศตรงข้ามที่อายุน้อยกว่า จะนำปัญหามาสู่เธอ หากรู้ว่ามีโอกาสต้องพบเจอพวกเค้าเหล่านั้น เลี่ยงได้ก็ควรหลีกเลี่ยง ไม่ต้องไปข้องเกี่ยวกับปัญหาของเค้าจะดีกว่าเธอควรหันมาสนใจกับชีวิตของตัวเองบางนะ ไม่งั้นเดี๋ยวปัญหาจะมาสู่ตัวได้

ไม่ว่าสาววันพฤหัสบดีที่มีคนรู้ใจอยู่แล้วจะผ่านสถานการณ์แบบไหนมา แต่เชื่อสิคะว่า‘ ความรัก ’และ‘ ความห่วงหา ’ต่อกันมันสามารถเริ่มต้นใหม่ได้เสมอเพียงแค่เธอทั้งคู่ต้องมองข้ามผ่านข้อเสียเล็กๆ น้อยๆ ของกันและกันให้ได้ ของแบบนี้ใช้ความรักอย่างเดียวคงไม่พอ แต่ต้องมีความเชื่อใจในกันและกันด้วย


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

เอ้าาา สาวโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์ อนาคตของเธอมีแววสดใสเอามากๆ เชียวล่ะเพราะดวงชะตามีเกณฑ์เดินทางไกล หรือคิดวางแผนเรียนต่อ / เปลี่ยนงาน ทั้งนี้ การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นก็เพื่ออนาคตที่ก้าวหน้าและมั่นคงของเธอหากพิจารณามาดีแล้วก็เลือกตามที่ตัวเองต้องการได้เลย มาดามเป็นกำลังใจให้!

นี่ตกลงว่าจะอยู่กันดีๆ ไม่ได้ใช่มั้ย?! ก็ช่วงนี้คนเกิดวันศุกร์กับคนรักมีเรื่องให้เข้าหน้ากันไม่ติดบ่อยมาก อาจเป็นเพราะอารมณ์ของอีกฝ่ายที่ขุ่นมัว รวมถึงตัวเธอเองก็ไม่พร้อมที่จะปรับอารมณ์ตามเค้าด้วยเช่นกันหากไม่ยอมควบคุมอารมณ์ของตัวเองและพยายามเข้าใจอีกฝ่ายให้เยอะๆ ชีวิตรักก็ไม่มีความสุขหรอก!


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

หากตอนนี้สาววันเสาร์ที่ยังโสดมีปัญหาเรื่องการเงิน แล้วไม่รู้จะหันหน้าไปหาใครดี… มาดามว่าคนใกล้ตัวช่วยเธอได้ค่ะ เพราะคนในครอบครัวสามารถเป็นที่พึ่งเรื่องเงินทองได้ยามที่เธอมีปัญหาแต่ถึงกระนั้นตัวเธอเองก็ต้องรู้จักเก็บ รู้จักใช้เหมือนกันนะ จะได้ไม่ต้องพึ่งพาหรือเดือดร้อนคนอื่นในยามที่ขัดสนอีก

สาววันเสาร์ที่มีแฟนหนุ่มหรือคู่ครองอยู่แล้วเธอต้องรู้จักแยกแยะเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวออกจากกันให้ได้นะ ไม่ควรเอาทั้งสองเรื่องนี้มาปะปนกันเด็ดขาดขอเตือนเลยว่ายิ่งเธอทะเลาะกับคนรักด้วยเรื่องเหล่านี้ ก็อาจทำให้ชีวิตรักถึงจุดจบในเร็ววันได้ รู้ตัวแล้วก็รีบปรับ Mindset ให้ไว ก่อนที่มันจะสายเกินแก้


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

ซิสคะ… หลังจากที่เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว ถ้าดวงด้านรักไม่รุ่งก็ลองหันไปมุ่งด้านอื่นบ้างก็ได้นะ มาดามเชื่อว่าในช่วงที่ดวงชะตาความรักอยู่ในเกณฑ์ขาลง ดวงด้านอื่นๆ ของเธออาจเปิดทางเป็นใจให้ได้สมหวังก็ได้นะ คิดซะว่าเป็นโอกาสดีที่เธอจะได้พักใจจากเรื่องรักๆ ใคร่ๆ แล้วหันมาใส่ใจตัวเองมากขึ้นแทนละกัน ส่วนใครที่ดวงความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ก็อย่าลืมขยันหมั่นดูแลเอาใจใส่กันและกันต่อไปด้วยล่ะ ชีวิตรักจะได้สวีทหวานแบบไม่ต้องกลัวจืดจางกันไปเลย… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะดีหรือร้าย?!ก็ต้องกลับมาแล้วลุ้นไปพร้อมกันอีกนะคะ ...