Happy Sunday!!! สุขสันต์วันอาทิตย์ค่าาา ( ≧◡≦) ♡วันหยุดสุดสัปดาห์แบบนี้ สาวซิสออกไปเที่ยวที่ไหนหรือใช้เวลาพักผ่อนหย่อนใจกับใครรึเปล่าคะ??? หากคุณสาวๆ มีแพลนออกไปเดินเล่นเพลินๆ นอกบ้าน ก็อย่าลืมรักษาสุขภาพและรักษาความสะอาดของตัวเองด้วยนะ อย่ามัวแต่เที่ยวเพลินเกินเบอร์จนประมาทเด็ดขาดแล้วถ้าพูดถึงเรื่องของดวงชะตา มาดามลูลู่คนนี้ก็ขออาสารับหน้าที่พาทุกคนไปอัปเดตดวงก่อนใครเหมือนเช่นเคยเลยค่ะถ้าอยากรู้ว่าดวงชะตาของวันนี้จะเกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้นหรือแย่ลง… ก็ขอให้รีบตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 24 พฤษภาคม 2563แล้วลุ้นผลพร้อมกันได้เลยจ้าาา

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ดูเหมือนว่าปัญหากับเพศตรงข้ามยังคงมีอยู่เหมือนเดิม ตัวเธอเองเลยต้องสงบสติอารมณ์ของตัวเองลงบ้าง โดยเฉพาะพักนี้ยิ่งหัวร้อนง่าย หัวร้อนบ่อยก็ยิ่งต้องระวังมากเป็นพิเศษและต้องมีสติอยู่เสมอ หากเรื่องไหนที่ไม่ได้ร้ายแรงอะไรก็ควรปล่อยผ่านไปจะดีกว่า

>> คนมีคู่ <<

ถ้าสาววันอาทิตย์และคนรักตัดสินใจจะใช้ชีวิตคู่ร่วมกันแล้ว เธอสองคนก็ต้องพึงระลึกเอาไว้เสมอเลยนะว่าต้องดูแลกันและกัน นอกจากจะเป็นคนรักแล้วยังต้องเป็นเพื่อนคู่คิด ที่ช่วยกันแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่พบเจอไม่ใช่เอาแต่ตัวเองเป็นหลักในทุกเรื่อง เธอและเค้าต้องถ้อยทีถ้อยอาศัยกันชีวิตรักถึงจะมีความสุขได้


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

โอ๊ยยย รีบเตรียมพารามาให้สาววันจันทร์ที่ยังโสดด่วนๆ เลยค่ะ ช่วงนี้ชีวิตของเธอจะมีเรื่องเข้ามาทำให้ต้องคิดมาก กังวลใจ โดยเฉพาะกับเรื่องส่วนตัวของเธอเองฉะนั้น มาดามแนะนำว่าเธอต้องใจเย็นๆ มีสติ และค่อยๆ คิด ค่อยๆ ลงมือแก้ไขปัญหาไปทีละอย่าง ห้ามเอาเรื่องส่วนตัวมาปะปนกับเรื่องงานเด็ดขาด!

>> คนมีคู่ <<

สาววันจันทร์ที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ววันนี้คนรักของเธอต้องการกำลังใจมากๆ เลยนะคะ แต่ทว่าเวลานี้เธอกลับไม่พร้อมที่จะอยู่เคียงข้างเค้าซะนี่ เอ้าาา ทำไมเป็นแบบนี้ล่ะ?!?ทางที่ดีเธอต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของตัวเองซะใหม่ ต้องแบ่งเวลาให้กับเค้าบ้าง และพยายามทำความเข้าใจถึงสิ่งที่ถูกที่ควรด้วย


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ยามนี้ดูท่าว่าจะยังไม่มีใครดีพร้อมพอที่จะให้คนโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารรู้สึกรัก หรืออยากที่จะครองคู่อยู่กับเค้าเลยแม้แต่คนเดียวในเมื่อเป็นแบบนี้ก็ขอให้เธอจงอยู่กับตัวเองไปก่อน ใช้เวลาที่มีเพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน เชื่อมาดามสิคะว่าวันหนึ่งบุญกุศลเหล่านั้นจะช่วยนำพาให้เธอได้พบเจอคนดีๆ แน่นอน

>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักประจำวันนี้ของเหล่าสาววันอังคารที่มีคู่แล้ว จัดอยู่ในเกณฑ์กลางๆ ไม่ดี ไม่ร้าย เพราะช่วงนี้ต่างฝ่ายต่างต้องจัดแจงและแก้ไขธุระของตัวเองให้ดีก่อนเธอสองคนเลยอาจมีห่างหายจากกันไปบ้าง แต่เอาเถอะค่ะ! คิดซะว่าพอจัดการเรื่องต่างๆ เสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็จะได้กลับมารักกันแบบราบรื่นอีกครั้ง


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

ขอให้สาววันพุธที่ยังอยู่ในสถานะคนโสดทำใจไว้ก่อนเลยค่ะเพราะดวงชะตาของเธอแจ้งเตือนมาว่ากำลังจะมีเรื่องมาทำให้เธอไม่สบายใจในวันนี้ โดยเรื่องส่วนใหญ่มักเกิดจากคนใกล้ตัว หรือคนในครอบครัวเป็นหลักถ้าไม่อยากเครียดหนักไปมากกว่านี้ก็พยายามเอาตัวเองออกห่างจากปัญหาจะดีที่สุดนะจ๊ะ

ขอยกตำแหน่งคู่รักไบโพลาร์ให้กับสาววันพุธที่มีแฟนแล้วไปเลย เพราะช่วงนี้ความรักอยู่ในเกณฑ์ขึ้นๆ ลงๆ แถมคนรักก็ชอบเอาแต่ใจตัวเองพอบางครั้งที่เธออารมณ์ดีก็อาจมองข้ามเรื่องเหล่านี้ไปได้ แต่ถ้าวันไหนที่เธออารมณ์บ่จอยขึ้นมา ก็มีโอกาสอาจทำให้ทะเลาะกันบ้านบึ้มได้อย่างแน่นอน น่ากลัวเวอร์!!!


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

วันนี้มีเกณฑ์จะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นกับสาวๆ วันพฤหัสบดีที่ยังโสดอะไรก็ตามที่เธอเคยคิดว่าเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ จู่ๆ มันก็จะเกิดขึ้นได้อย่างไม่ทันตั้งตัว เพราะฉะนั้นมาดามว่าเธอควรรีบดึงสติกลับเข้าร่าง และเตรียมตัวรับมือล่วงหน้าไม่ว่าเรื่องนั้นๆ มันจะดีหรือร้ายจะได้ไม่ต้องหงายเงิบทีหลังไงล่ะ

หากสาววันพฤหัสบดีที่มีคนรู้ใจอยู่แล้วกำลังมีปัญหา คนรักของเธอก็จะยื่นมือหรือเข้ามาช่วยเหลือดูแลเธอ หรือไม่อย่างนั้นเค้าก็อาจจะเข้ามาช่วยแก้ไขปัญหาให้ทั้งหมด ประหนึ่งบุรุษขี่ม้าขาวเลยทีเดียวนับได้ว่าเป็นโชคดีของเธอเอามากๆ เลยนะที่ได้คู่ดีขนาดนี้ ยังไงๆ ก็อย่าลืมตอบแทนความดีของเค้าด้วยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

ว้ายยย!!! วันนี้ดวงความรักของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์ เธอก็มีเกณฑ์จะขายออกแล้วค่ะโดยจะมีคนอายุมากกว่าหลายปี เข้ามาจีบหรือขอสร้างความสัมพันธ์ บางรายอาจเคยผ่านการแต่งงานหรือมีลูกมาแล้วด้วย ทั้งนี้ มันก็ขึ้นอยู่กับตัวเธอเองแล้วว่าจะยอมเปิดใจรับมั้ย?!มาดามขอให้เธอคิดดูให้ดีๆ ละกัน

ใจเย็นๆ กันก่อนมั้ยล่ะ!!!ช่วงนี้สาววันศุกร์กับคนรักมีอารมณ์ที่ฉุนเฉียวง่ายกันบ่อยมากๆ เลยนะ ไม่ว่าเห็นอะไรก็ดูขัดหูขัดตากันไปหมด เจอกันทีไรก็ต้องหาเรื่องจิกกัดกันตลอดเวลาสงสัยงานนี้คงต้องแยกมุมหรือไม่ก็ห่างๆ กันออกมาสักพัก รอให้ทั้งสองคนอารมณ์เย็นลงกว่านี้ก่อน แล้วค่อยพูดคุยกันเถอะค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

สาววันเสาร์คนไหนที่ยังเป็นสาวโสดวันนี้เธอจะได้รับอานิสงส์ความโชคดีจากคนใกล้ตัวค่ะ โดยพ่อแม่ / คนในครอบครัวมีเกณฑ์จะโชคดีเรื่องเงินๆ ทองๆ หรือทรัพย์สิน ไม่แน่นะว่าคราวนี้เธออาจมีโอกาสยกระดับเป็นเศรษฐีโดยไม่รู้ตัวแหมๆๆๆ ต่อให้ชีวิตโสดจะขาดผู้ชาย แต่ถ้ามีเงินไม่ขาดมือก็โอเคอยู่นะ!

ตอนนี้ความรักของสาววันเสาร์ที่มีคู่แล้ว เริ่มมีการเบื่อหน่ายเข้ามาในชีวิตคู่ของเธอแล้วล่ะ อาจเป็นเพราะเรื่องงานหรือธุระของทั้งสองฝ่ายที่เข้ามาอย่างต่อเนื่องรัวๆ จนแทบจะไม่มีเวลาให้กันถ้าไม่อยากให้ความรักจืดจางลงไปกว่านี้ ลองหาเวลาเหมาะๆ ที่จะทำอะไรสวีท หรือเติมความหวานร่วมกันหน่อยนะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้างคะ… หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็คงจะรู้คำตอบแล้วนะคะว่าผลดวงของวันนี้เธอควรหันไปเอาดีด้านไหนมากกว่ากัน หากดวงชะตาอยู่ในช่วงขาขึ้น ไม่ว่าจะหยิบจับทำอะไรก็มีแววประสบความสำเร็จทุกเรื่อง ก็ขอให้ใช้โอกาสนี้สร้างอนาคตที่สดใสให้กับตัวเอง แต่ถ้าดวงชะตาอยู่ในเกณฑ์ขาลง มีคน / สถานการณ์คอยขัดแข้งขัดขา ก็ขอให้เธอรีบตั้งสติ เตรียมตัวรับมือ และพยายามหาทางออกที่ดีที่สุดดูนะคะ มาดามขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนเลย!… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะดีหรือร้าย???ถ้าอยากรู้ก็กลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันค่ะ …