อยากรู้มั้ยว่าวันนี้ใครจะได้เป็นสาวดวงดีบ้าง???พอขึ้นวันใหม่มาแล้ว คุณสาวๆ ก็ต้องรีบมาอัปเดตดวงชะตาต้อนรับวันใหม่โดยไวเลยนะ เพราะว่าดวงชะตาอาจเกิดการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมแบบไม่ทันตั้งตัวได้ไม่แน่ว่าวันนี้เธออาจจะได้เจอกับความรักดีๆ คนดีๆ หรือสิ่งดีๆ ที่กำลังจะเข้ามาในชีวิต หรือหากดวงชะตาแจ้งเตือนให้ระวังเรื่องไหนบ้าง เธอจะได้เตรียมตัว เตรียมใจ และเตรียมรับมือได้อย่างทันท่วงทียังไงล่ะแล้วหากอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาจะเปิดทางให้เธอสมหวังตามที่คิดไว้ หรือยังคงต้องรอคอยอย่างมีความหวังกันต่อไป ก็รีบตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 30 พฤษภาคม 2563พร้อมกันได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ กำลังจะมีเรื่องให้เหนื่อยใจเกี่ยวกับเรื่องงานและเรื่องปากท้องค่ะ เธออาจต้องมองหาช่องทางสร้างรายได้เสริมซะแล้วล่ะ!ของแบบนี้เธอจะมัวแต่นั่งงอมืองอเท้าอยู่เฉยๆ แล้วรอให้เงินมันหล่นมาจากฟ้าไม่ได้หรอกนะ ต้องขยันทำงาน เก็บเงิน และสร้างความมั่นคงให้ตัวเอง

>> คนมีคู่ <<

คนรักของสาววันอาทิตย์มีเกณฑ์ที่จะคิดลงทุน หรือต่อเติมธุรกิจให้เจริญรุ่งเรืองขึ้น แต่ติดอยู่ตรงที่เค้าอาจมีงบที่จำกัด ดังนั้น มันก็ขึ้นอยู่กับเธอแล้วว่าจะยื่นมือเข้าช่วยเหลือเรื่องเงินทองแก่เค้าดีมั้ย?!?แต่มาดามขอเตือนไว้ก่อนนะคะว่าเรื่องเงินๆ ทองๆ เธอควรคิดให้รอบคอบก่อนตัดสินใจทุกครั้งด้วยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันจันทร์คนไหนที่ยังเป็นสาวโสดวันนี้ดวงชะตาแจ้งเตือนให้ระวังเรื่องการนัดหมาย หรือการรับปาก สัญญาอะไรกับใครเอาไว้ แล้วอาจจะมีเหตุทำให้เธอหลงลืมหรือไปไม่ทันเวลาได้ฉะนั้น ขอให้เธอเตรียมตัวเอาไว้ล่วงหน้า ตั้งนาฬิกาปลุกหรือโน้ตแจ้งเตือนไว้ก็ดีเหมือนกันนะ คราวนี้จะได้ไม่พลาดจนเสียเรื่อง!

>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักของสาววันจันทร์ที่มีแฟนแล้ว เธอกับคนรักมีเกณฑ์ต้องห่างหายกันไปบ้าง เพราะต่างคนต่างต้องแยกย้ายไปแก้ไขปัญหาชีวิตของตัวเองรอสะสางทุกอย่างให้เสร็จเรียบร้อยก่อน แล้วหลังจากนั้นทั้งสองคนก็ค่อยกลับมาเจอหน้ากันดังเดิม ถ้าอยากสวีทหวานกับคนรักไวๆ ก็รีบเคลียร์ให้เสร็จเร็วๆ ละกัน


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารมีโอกาสที่จะพบได้เจอคนถูกใจ ซึ่งเค้าคนนี้จะเป็นคนที่ฉลาด รู้เท่าทันเธอทุกเรื่อง แถมยังมีความเป็นผู้ใหญ่มากพอสมควรรับรองว่าได้เลยว่าเค้าสามารถเอาคนที่ดื้อรั้นอย่างเธออยู่หมัดแน่ๆ แหม… หลังจากที่รอคอยมานาน สาวๆ วันนี้ก็ได้เจอคู่ที่สมน้ำสมเนื้อซะทีนะ

>> คนมีคู่ <<

เรื่องความรักของสาวๆ วันอังคารที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ดูเหมือนจะมีแต่ปัญหาตึงเครียดเข้ามาให้ได้พบเจอ แล้วก็เอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้สักเท่าไหร่ถ้าเธอเชื่อเรื่องบุญกรรมก็ขอแนะนำให้ไปทำบุญสะเดาะเคราะห์ดูนะคะ แต่ถ้าเธอไม่เชื่อก็ให้ลองปล่อยวาง แล้วหันกลับมาดูแลแผลใจให้ตัวเองจะดีกว่า


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันพุธที่ยังโสดใสไร้คนข้างกายวันนี้ยังคงมีเกณฑ์การเดินทางเหมือนเช่นเคย เธอเลยต้องจำพรากจากที่อยู่อาศัย หรือถึงเวลากลับไปทำหน้าที่ของตัวเองสักที แต่ไม่ต้องเป็นห่วงไปนะคะ เพราะการจากลามาครั้งนี้จะมีแต่ความเจริญรุ่งเรืองที่วิ่งเข้ามาหาขอแค่เธอต้องทุ่มเทพยายามให้เต็มที่ก็เป็นพอแล้วล่ะ

>> คนมีคู่ <<

เรื่องร้ายๆ ที่เคยเกิดขึ้นท่ามกลางชีวิตคู่ของคนวันพุธและคนรัก กำลังจะมลายหายไปในเร็ววันนี้แล้วนะคะขอให้เธอทั้งคู่กัดฟันอดทนแล้วก็จับมือกันให้แน่นๆ ต่อไปก่อน แล้วหลังจากนี้ไปก็จะได้พบเจอแต่ความสุขและความสมหวังอย่างแน่นอน นี่แหละนะ...​ ที่เค้าชอบพูดกันว่า‘ ฟ้าหลังฝนย่อมสวยงามเสมอ ’


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

หากสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดี มีนัดเดทหรือมีนัดพบเจอทำความรู้จักกับใครในวันนี้ เธอมีเกณฑ์ต้องผิดหวังสักหน่อยค่ะเพราะนิสัยใจคอหรือรูปร่างหน้าตาของเค้าอาจไม่ตรงกับที่เธอวาดฝันไว้ หรือไม่ตัวเธอเองก็กลับเป็นฝ่ายที่ไม่ตรงปกเสียเอง!!! หลังจากนี้ต่างคนต่างก็คงแยกย้ายโบกมือลาจากกันแล้ว

>> คนมีคู่ <<

สาววันพฤหัสบดีที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของโปรดจงระมัดระวังให้ดีๆ เลยนะ เพราะมีเกณฑ์เสียเงินทองไปกับการรักษาอาการป่วยไข้ หรืออุบัติภัยที่จู่ๆ ก็เกิดขึ้นมาอย่างไม่คาดฝัน หรือไม่อย่างนั้นช่วงนี้อาจมีปัญหาเรื่องสุขภาพที่คอยรุมเร้าเพราะฉะนั้นมาดามอยากให้เธอโฟกัสกับเรื่องสุขภาพให้มากกว่าเรื่องอื่น


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

อันนินทากาเลเหมือนเทน้ำ...วันนี้เหล่าสาววันศุกร์ที่ยังโสดมีเกณฑ์ถูกเม้ามอยหรือนินทา จากคนที่อายุอ่อนกว่า ( มันน่าหยิกซะจริงจริ๊งงง! ) หากเหตุการณ์ที่มาดามบอกไปมันเกิดขึ้นจริงดังว่า ก็ขอให้เธอลุกขึ้นมาแก้ต่างและอธิบายความจริง เพื่อปกป้องสิทธิของตัวเองด้วยนะอย่าปล่อยให้ใครมาทำร้ายค่ะ

>> คนมีคู่ <<

มาดามขอแนะนำให้สาววันศุกร์ที่มีคนรักอยู่แล้วลองกราบสักการะบูชาพระแม่ธรณี หรือเจ้าที่เจ้าทางในเคหะสถานที่อยู่อาศัยของตัวเอง เพื่อให้ท่านปกป้องคุ้มครองดูแลคนในครอบครัวให้อยู่กันอย่างร่มเย็นเป็นสุขส่วนใครที่มีปัญหาในเรื่องความรักอยู่ก่อนแล้ว ก็ควรจะอธิษฐานให้กลับมารักกันหวานชื่นดังเดิม


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้มีเกณฑ์ที่สาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์ จะมีคนที่มีครอบครัวแล้วและมีฐานะเข้ามาให้ความสนใจเธอ บางรายอาจยื่นข้อเสนอให้เธอเป็นอนุภรรยาเลยก็ได้ กรี๊ดดดดังนั้น ถ้าเธอไม่อยากทำบาปให้ครอบครัวชาวบ้านต้องวุ่นวาย ก็อย่าได้หลงเข้าไปในวังวนนี้เพียงเพราะเห็นแก่ความสบายเด็ดขาดเลย

>> คนมีคู่ <<

ขอให้สาววันเสาร์จงเชื่อมั่นในความรักของเธอและคู่ให้มากๆ รวมทั้งอย่าหลงเชื่อหรือหูเบาไปกับคำของคนที่ไม่ประสงค์ดี หากเธอสองคนสามารถก้าวผ่านจุดนี้ไปได้ ต่อจากนี้ก็ไม่ต้องกลัวอะไรอีกแล้วล่ะคิดซะว่าอุปสรรคต่างๆ ที่ได้พบเจอ มันจะเป็นบทเรียนและประสบการณ์ที่สอนให้เธอแข็งแรงขึ้นหลายเท่า


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

อุ๊ยตาย… ผลดวงวันนี้มีความแซ่บไม่เบาเลยนะ! ใครที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็คงจะรู้คำตอบแล้วนะว่าวันนี้เธอเป็นคนดวงดีหรือดวงตกกันแน่ ใครที่ดวงความรักเปิดกว้างเป็นใจให้เธอได้พบเจอคนดีๆ หรือสมหวังตามที่คิด ก็ขอให้เธอรีบคว้าโอกาสนี้ไว้แล้วสานฝันให้เป็นจริงเลยนะ แต่!!! สำหรับคนที่มีเกณฑ์จะมีหนุ่มๆ มาให้ความสนใจ แล้วเค้าคนนั้นกลับมีเจ้าของ หรือเป็นความสัมพันธ์ที่ไม่ถูกไม่ควรก็รีบตัดไฟตั้งแต่ต้นลม คิดซะว่าทำเพื่อตัวเธอเองนะ… แล้ววันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนไปแค่ไหน???ถ้าอยากรู้ก็กลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันค่ะ …