สวัสดีค่าาา วันนี้เรามีเทรนด์แฟชั่นมาให้คุณสาวๆ ได้อัปเดตกันอีกแล้วนะ ^^

แต่คราวนี้เราจะมาขอเอาใจสาวสายเกากันซะหน่อย เราว่าใครก็ตามที่ชอบดูซีรีส์เกาหลี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเก่าเก๋ากึ๊กหรือเรื่องใหม่ล่าสุด ก็ต้องตาม เก็บตาม ดูให้ครบเพราะกลัวตกเทรนด์ คงจะรู้ดีอยู่แล้วนะคะว่าซีรีส์เกาหลีเรื่องฮิตที่เรียกได้ว่ากระแสแรงแบบสุดๆ ในช่วงต้นปี 2020 ก็คงไม่มีใครไม่รู้จักเรื่อง‘ Crash Landing On You ’ซีรีส์สุดโรแมนติกที่ทั้งซึ้ง ทั้งฟิน แถมยังกินใจ รวมถึง‘ A World of Married Couple ’ซีรีส์แนวดราม่าสุดเข้มข้น ที่ดูไป ลุ้นไป จนนั่งแทบไม่ติดเก้าอี้เลยทีเดียว

รูปภาพ:

แต่คิดเหมือนกันมั้ยว่าซีรีส์เกาหลีเนี่ย ไม่ได้มีดีแค่พล็อตเรื่อง นักแสดง ฉาก หรือเพลงประกอบเท่านั้นนะแต่แฟชั่นสุดเริ่ดของเหล่าตัวละครในเรื่อง ก็ถือเป็นไฮไลท์ที่เหล่าคนดูให้ความสนใจและจับตามองไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า หรือรองเท้าเราขอแอบกระซิบบอกนิดนึงนะว่าพวกเสื้อผ้าและเครื่องประดับที่เหล่าซุปตาร์เหล่านี้เค้าใส่กัน ล้วนแต่แบรนด์ดังระดับโลกทั้งนั้นเลยค่ะ#สวยสมศักดิ์ศรี

วันนี้เราเลยไม่พลาดที่จะไปคัดแฟชั่นไอเทมชิ้นเด็ดของแบรนด์ดัง‘ MaxMara ’จากในซีรีส์เกาหลี 2 เรื่องดังมาให้ได้ชมกัน หากสาวๆ คนไหนอยากจะแกะลุคลองแต่งตัวปังๆ แบบพวกเธอบ้าง หรืออยากเซฟเก็บใส่ไว้ใน Wish List ลุคโปรด ก็ตามไปส่องลุคสวยๆ พร้อมกันได้เลยค่ะ!

⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆


✧ A World of Married Couple ✧

เริ่มต้นด้วยซีรีส์เกาหลีเรื่องแรกอย่าง‘ A World of Married Couple ’ก่อนเลยละกันค่ะ ตัวละครหลักของเรื่องอย่าง‘ หมอจีซอนอู ’หญิงแกร่งแห่งเมืองโกซาน นอกจากเธอจะเก่ง สตรอง ฟาดฟันกับสามีเก่าได้อย่างสาแก่ใจอีช้อยยิ่งนักแล้ว ด้านแฟชั่นก็โดดเด่นไม่เบา ถึงจะเป็นการแต่งตัวแนวเรียบๆ ไม่เน้นสีสันหรือลวดลายจัดจ้าน แต่ก็ให้ความรู้สึกที่เรียบ หรู ดูแพงเอามากๆ เลยนะคะแล้วถ้าอยากรู้ว่าจะมีแฟชั่นไอเทมไหนปังๆ ชิ้นไหนที่น่าหยิบมาแต่งตามบ้าง ก็ตามไปดูได้เลย


▹ Look 1 :

รูปภาพ:

ลุคแรกเป็นแฟชั่นแนวเรียบๆ หรูๆ แต่มาพร้อมกับความดูดีหนักมากในฉากนี้หมอจีซอนอูสวมเสื้อโค้ท‘ MaxMara Raoul Wool And Cashmere ’สีขาวสะอาดตา ให้ลุคที่ดูหรูหราสมกับบทบาทแพทย์หญิงสุดเพอร์เฟกต์จริงๆ เลยนะคะที่สำคัญแค่เสื้อโค้ทสีขาวตัวเดียวก็เอาอยู่ แบบที่ไม่จำเป็นต้องพึ่งแอคเซสเซอรี่ หรือเครื่องประดับใดๆ มาช่วยเสริมเลยล่ะ


▹ Look 2 :

รูปภาพ:

ตามมาเก็ทแฟชั่นลุคสวยๆ กันต่อเลยดีกว่าค่ะลุคนี้คุณหมอจีซอนอูมาในชุด‘ MaxMara Cady Dress ’สีขาวงาช้าง ช่วยเสริมความหรูหราได้แบบที่ไม่ต้องแต่งเยอะเลยล่ะ ถือเป็นอีกหนึ่งลุคที่สวยโดดเด่นจนหลายๆ คนต่างพูดถึงกัน และเป็นที่แน่นอนค่ะว่าตอนนี้เดรสที่ว่าก็ได้ Sold Out ที่เกาหลีเป็นที่เรียบร้อยแล้วแหมๆ ก็ไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่เลยนะ เพราะชุดนี้สวยจริงจังปังแบบสุดๆ เลยนี่นา


▹ Look 3 :

รูปภาพ:

ถึงแม้ว่าซีนนี้จะเป็นฉากบู๊ที่ทำให้คนดูทั้งลุ้น ทั้งตื่นเต้นไปพร้อมๆ กับตัวละคร แต่หมอจีซอนอูก็ยังคงคีพลุคดูสวยสง่าในเสื้อโค้ท‘ MaxMara Long Jago ’สีเบจที่ให้ลุคที่มีความสบายๆ ขึ้นมาหน่อย แต่ด้วยโทนสีและดีไซน์ที่เนี้ยบของเสื้อโค้ทตัวนี้ เลยยังคงความหรูหราเอาไว้ได้เหมือนเดิมไม่มีตกเลยค่ะ


✧ Crash Landing on You ✧

ตามมาดูกันต่อกับซีรีส์เกาหลีที่สร้างปรากฏการณ์ความฟินไปทั่วโลก อย่างเรื่อง‘ Crash Landing on You ’ต่อเลยดีกว่าค่ะคิดเหมือนกันมั้ยคะว่า‘ ยุนเซรี ’นางเอกของเรื่องนี้ คาแรกเตอร์มีความน่ารัก น่าหยิก แถมยังมาในลุคที่ดูสวยแพงทุกฉากทุกตอนเลยนะ ไม่ว่าจะเป็นฉากที่อยู่ที่เกาหลีใต้ในฐานะประธานบริษัทและทายาทแชโบล รวมถึงฉากที่ใช้ชีวิตอยู่ในเกาหลีเหนือในฐานะคู่หมั้นของสหายผู้กองก็ตามเราเลยหยิบลุคแฟชั่นที่ไม่ควรพลาด มาให้คุณสาวๆ ได้ลองแต่งตามกันด้วยนะ


▹ Look 1 :

รูปภาพ:

เปิดตัวประธานยุนเซรีในตอนแรกด้วยลุคนัดเดท ซึ่งฉากนี้เธอได้สวมเสื้อคลุมคาร์ดิแกนสีเหลืองอ่อน จากแบรนด์ MaxMaraคอลเลคชั่น Fall/Winter 2019ลุคนี้ให้ความรู้สึกที่โดดเด่น สดใส แต่งออกมาแล้วดูดีมีระดับสุดๆ คอนเฟิร์มเลยว่าจะต้องเป็นไอเทมแฟชั่นที่หยิบไปแมทช์ลุคไหนก็เริ่ดหมด!


▹ Look 2 :

รูปภาพ:

เปลี่ยนอารมณ์มารับชมอีกหนึ่งซีนที่คนดูอย่างเราแอบซึ้งและฟินตามบ้างดีกว่าฉากนี้เป็นฉากที่ยุนเซรีใส่เสื้อโค้ท‘ MaxMara Labbro Cashmere Coat ’ออกมาเดินเล่นแล้วได้เจอกับสหายผู้กองโดยบังเอิญถือเป็นลุคที่ดูสวย โดดเด่น มีความละมุนๆ ยิ่งช่วยเสริมให้ฉากนี้เป็นที่จดจำมากขึ้นกว่าเดิม


▹ Look 3 :

รูปภาพ:

อีกหนึ่งลุคไฮไลท์ที่เป็นที่พูดถึงกันในซีรีส์เรื่องนี้ โดยเป็นฉากที่สหายผู้กองกำลังกางร่มให้กับยุนเซรี ที่เธออยู่ในเสื้อเบลเซอร์‘ Max Mara Canga Mohair ’สีเหลืองสดใสจากคอลเลคชั่น Fall/Winter 2019ฉากนี้ทุกอย่างดูเข้ากันได้ดีกับทั้งอารมณ์ ทั้งคน ทั้งเสื้อผ้า ก็ยิ่งทำให้คนดูยิ่งฟินขึ้นหลายเท่า


⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆

เป็นยังไงบ้างคะ…‘ ไอเทมแฟชั่น ’ จาก 2 นางเอกซีรีส์เกาหลีเรื่องดังที่เราหยิบมาแชร์กันวันนี้ คงสวย เป๊ะ โดนใจ จนทำให้หลายคนอยากจะลองแต่งตัวตามกันบ้างแน่ๆ เลยใช่มั้ยล่ะ???

สำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากแต่งตามลุค Lady Boss แบบ‘ ยุนเซรี ’หรือลุคนางพญาแบบ‘ จีซอนอู ’ดูบ้างก็สามารถช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านLINE Officialได้แล้ววันนี้ที่@MaxMaraThailandพร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษสินค้าใหม่ทุกชิ้นลด 20% ( บริการส่งฟรีทุกออเดอร์ทั่วประเทศ ) กันไปเลย อ๊ะๆ ยังไม่หมดแค่นั้น เพราะยังสามารถผ่อนชำระ 0% ได้สูงสุด 6 เดือน เมื่อจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการโอ๊ยยย เสื้อผ้าดี โปรโมชั่นโดนขนาดนี้ ใครไม่รีบช้อปมาใส่ก็ถือว่าพลาดมากเลยนะ ขอเตือน!!!