HELLO... สวัสดีค่ะทุกคน ช่วงนี้ก็จะเจอกันบ่อยน่อย อย่าเพิ่งเบื่อกันน๊าาา

ว่ากันด้วยเรื่องของความอยากมีผิวหน้าที่ขาวใส เกลี้ยงเกลา ไร้รอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ คือสิ่งที่แทบทุกคนจะปราถนา เวลาเป็นสิวทีนึง ก็ต้องการให้รอยสิวจางไวๆ แต่ ใช้ครีมมาหลายตัวก็ยังไม่เจอครีมที่แก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด จนเมื่อ 3 อาทิตย์ก่อนได้ผลิตภัณฑ์ตัวนึงมาลองใช้ เป็นครีมรักษาฝ้าทาเฉพาะจุด ที่ปลอดภัยไม่มีสารอันตราย ไม่ทำให้ผิวบางลง

Phytonutrients Dark spot corrector แท่ง เซรั่ม แต้ม ฝ้ากระ สูตรเข้มข้น ที่ค้นคิดโดย... ศ.ดร.พรงาม เดชเกรียงไกรกุล

รูปภาพ:

ตัวนี้มีสารสกัดจาก Whitening ธรรมชาติชั้นเลิศถึง 6 ชนิดDELENTIGO™(Switzerland) , Nanowhite Complex (Switzerland),GlucoBright™ ,Safe-B3™ , Genistein , Licorice root extract*( มีผลวิจัยว่า สามารถ ลด ฝ้า กระ จุดด่างดำ ให้จางลงได้จริง )สรรพคุณของเซรั่มแท่งนี้ คือ ช่วยลดเลือน ฝ้ากระ จุดด่างดำฝังลึก รอยหมองคล้ำ รอยสิว รอยดำ รอยแดงต่างๆ ด้วยความที่นางมีอนุภาคนาโน คือสามารถซึมเข้าถึงระดับเซลล์ผิว ได้อย่างมี ประสิทธิภาพ ช่วยฟื้นฟูและลดเซลล์ผิวคล้ำเสีย พร้อมเสริมสร้างเกราะปกป้องถึงระดับ DNA

รูปภาพ:

สำหรับผิวแพ้ง่ายไม่ต้องกลัวว่าจะแพ้ ตัวนี้ ปราศจาก น้ำหอม พาราเบล แอลกอฮอล์ น้ำมันมิเนอรัล คนไหนที่กังวลกลัวว่าจะกัดผิว หรือกลัวเรื่องผิวบาง ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ เพราะแท่งเซรั่มตัวนี้ นางไม่ทำให้ผิวเราบาง ไร้สารเร่งขาวทุกชนิด เช่น สารปรอท ไฮโดรควิโนน สเตียรอยด์ ตะกัวกรดวิตามินเอ ที่สำคัญยังเป็นcruelty freeคือไม่ได้ทำการทดลองกับสัตว์ในระหว่างขบวนการผลิต

รูปภาพ:

ลักษณะผลิตภัณฑ์ :เซรั่มแต้มฝ้ากระ รอยสิว เฉพาะจุด สูตรเข้มเข้น มาในรูปแบบแท่งเหมือนแท่งลิปจุ่ม มีหัวฟองน้ำ ทำให้ง่ายต่อการแต้มเฉพาะจุดสี/กลิ่น :เนื้อเซรั่ม เป็นลักษณะน้ำใสๆ ไม่มีสี กลิ่นจะออกธรรมชาติเหมือนอยู่ในป่าเนื้อสัมผัส :เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ

ภาพเปรียบเที่ยบก่อนใช้ - หลังใช้ 2 สัปดาห์

รูปภาพ:

ผลลัพธ์ที่ได้หลังจากใช้ผลิตภัณฑ์ 2 สัปดาห์จะเห็นได้ว่าผิวหน้าเมื่อก่อนมีรอยดำ รอยแดงจากสิว ที่เห็นชัดมากๆมาดูกันที่ฝั่งAfter หลังจากที่ได้ใช้แท่งเซรั่ม แต้มทุกคืนติดต่อกัน 2 สัปดาห์รอยต่างๆมันจางลงแบบเห็นได้ชัด ผิวไม่บาง ไม่แพ้ ไม่แสบหน้าดูมีความกระจ่างใสขึ้น พวกจุดด่างดำก็จางลงสารภาพเลยทีแรกแทบไม่ได้สังเกตหน้าตัวเองเลย คือใช้อย่างเดียว >_<จนเพื่อนทักว่า ไปเลเซอร์หน้ามาหรอ ทำไมรอยสิวมันหายไป

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้ผลิตภัณฑ์ส่วนตัวชอบตั้งแต่ที่ทำออกมาเป็นรูปแบบแท่ง ทำให้ง่ายต่อการใช้งานมีหัวแต้มมาให้เสร็จสับทำให้ไม่ต้องใช้มือไปสัมผัสกันผิวโดยตรงสะดวกสบายมากขึ้นค่ะแท่งเล็กพกง่ายเหมือนพกลิปสติก เรื่องของผลลัพธ์ที่ได้ ทีแรกไม่ได้คาดหวังว่าเลยจริงๆ แอบกังวลด้วยซ้ำ กลัวว่าหน้าจะบาง แต่ทางแบรนด์เขารับประกัน ว่าไม่มีสารอันตราย ไม่ทำให้หน้าบาง ปลอดภัยมีอย. ก็สบายใจขึ้นเยอะเลย พอใช้จริงก็เอ่อ มันไม่แสบหน้าเลย ไม่คัน ไม่แพ้ ไม่แดง ปกติปูนิ่มเป็นคนที่มีผิวที่แพ้ง่ายมาก แต่ตัวนี้ไม่แพ้ คุณได้ไปต่อ :D

Phytonutrients Dark spot corrector ขนาด 7ml. ราคา ราคา 6xx ฿