ฮัลโหลสาวๆสมัยนี้ถ้าอยากผิวขาวทันที หรือขาวแบบมีออร่าพุ่งกระจายหลายคนก็คงนึกถึงการฉีดผิวด้วยวิตามินแน่ๆ ซึ่งก็เป็นอีกทางเลือกที่ไม่มีผิด ไม่มีถูกแต่วันนี้ทางเรามีตัวช่วยที่จะทำให้สาวๆ ไม่ต้องเจ็บตัว ไม่ต้องจ่ายแพงแถมยังปลอดภัยและได้ผลมาฝากกันค่ะเป็นสกินแคร์ที่ทางเราเพิ่งได้ลองใช้มาสักพักใหญ่เค้าดังมากๆ ในเรื่องของการช่วยทำให้ผิวมีออร่า แบบไม่ต้องพึ่งฟิลเตอร์นั่นก็คือ!!!

Citra Aura Gel Peachy White Aura

รูปภาพ:

สำหรับการบำรุงที่อัดแน่นมาใน Citra Aura Gel ขวดนี้ บอกเลยว่าคุ้มค่ากับราคามากๆเพราะอุดมไปด้วยวิตามิน C และสารแอนตี้ออกซิแดนท์ที่ทำให้ผิวขาวใสอมชมพู และวานิลลาซึ่งเป็นมอยซ์เจอไรเซอร์ธรรมชาติ จะช่วยให้ผิวนุ่มนวล นุ่มเนียนเด้งสุดๆ และสุดท้ายมีวิตามิน B3 20เท่า ย้ำว่าตั้ง 20 เท่าเลยนะทุกคนที่ช่วยให้ผิวเนียนใสและมีออร่า

รูปภาพ:

และสิ่งที่โดดเด่นที่สุดของน้องตัวนี้ก็คือกลิ่นค่ะเพื่อนๆกลิ่นของน้องเค้าหอมพีชมากไม่แน่ใจว่ามีกลิ่นของวานิลลาด้วยมั้ย เพราะกลิ่นพีชที่มาหอม มันแซงปะทะจมูกจริงๆ ยิ่งทาลงบนผิว บอกเลยว่ายิ่งฟิน ยิ่งชอบ เพราะกลิ่นหอมติดผิวมากๆ ซึ่งมันทำให้คนขี้เกียจทาครีมอย่างทางเรารู้สึกขยันทาครีมมากขึ้น เพราะอยากตัวหอมพีชตลอดเวลา

รูปภาพ:

อะ แต่ถึงความหอมของน้องนั่นทางเราให้คะแนนเต็ม เพราะมันหอมมากๆแต่น้องเค้าก็ไม่ได้มีดีแค่กลิ่นอย่างเดียวเพราะด้วยความที่น้องเป็นสกินแคร์แบบเนื้อเจล ที่มีลักษณะเป็นเจลใสๆมันทำให้เวลาทาลงบนผิว ผิวมีความเกลี่ยง่าย สบายผิวมากๆ ฟินมากสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะไม่กี่วิก็ซึมเข้าผิวแล้วไม่ต้องมานั่งเป่านั่งพัดให้แห้งให้เมื่อยกันแล้วฮะ

รูปภาพ:

บอกเลยว่า “ทางเราถูกใจในสิ่งนี้” ผลลัพท์ที่ทำให้ทางเราเลิฟจนต้องรีบมารีวิวบอกต่อและเกริ่นไปอย่างตอนต้นเลยก็คือความมีออร่าหลังใช้นี่แหละค่ะจากผิวแห้งๆ ดูขาดการบำรุง กลับมาเป็นผิวที่สดใส ดูมีออร่าเป็นธรรมชาติแบบทันทีนอกจากนี้ความรู้สึกหลังทา รู้สึกเลยว่าผิวมัน fresh ขึ้นมากๆ ผิวสดชื่นมากค่าทุกคน และก็ชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้านอย่างที่ผ่านมาถึงเนื้อสัมผัสจะบางเบาแต่ความชุ่มชื้นเนี่ยจัดเต็มจริงๆ นะจ๊ะ ให้คะแนนเต็ม 100 ไปเล้ยยยย เป็นไงล่ะ บอกแล้วว่าไม่แพง ไม่เจ็บตัว แถมยังปลอดภัย ออร่าแบบมีธรรมชาติทันที!

แล้วถ้าเกิดว่าอยากทาระหว่างวันล่ะจะทำยังไง? ทางเราบอกเลยว่าไม่ต้องตกใจ คิดว่าจะต้องพกไซส์ใหญ่ขนาดนี้ติดกระเป๋าไปนะคะเพราะว่า Aura gel ขวดนี้ เค้ามีมาในรูปแบบซองเหมือนกัน ในเซเว่นแค่ 2x บาทเองทาทับทั้งวันก็ไม่รู้สึกว่าเหนียวเหนอะหนะ ยิ่งทา กลิ่นก็ยิ่งหอมหวาน ฟินติดผิว ดูเป็นสาวหวานขึ้นมาเยอะเลยแหละ ใครสนใจก็ไปตำตามกันได้น้า~