ใครจะคิดว่า ใส่หน้ากากเข้าสังคม เป็นเรื่องดีต่อตัวเองและต่อคนอื่นๆ อีกนับร้อยนับพันแต่เมื่อจังหวะของNew Normal Lifeมาถึง ก็เลยทำให้การใส่หน้ากากเข้าสังคมมันเป็นอะไรที่ควรทำและต้องทำที่สุดแล้วในนาทีนี้ เพราะถ้าไม่ใส่ก็จะเป็นอันตรายต่อคนอื่นได้ หรือมีโอกาสเสี่ยงรับเชื้อจากละอองฝอยได้ง่าย และที่สำคัญจะโดนคุณตำหนวดจับเอาได้นะคะซิสเพราะฉะนั้น ถ้าหน้ากากอนามัยจะสำคัญขนาดนี้ขอเชิญน้องพี่มาตามหาหน้ากากอนามัยชนิดผ้า มาไว้ใช้กันดีกว่าค่ะเผื่อช่วงไหนหน้ากากอนามัยทางการแพทย์ขาดแคลน และเผื่อไว้ใช้ดำรงชีวิตต่อไปในสังคมนี้แบบยาวๆ ตามมาดูWhat's the Best ep.25 จะพามาตามหาหน้ากากอนามัยชนิดผ้าที่กันน้ำได้ดีที่สุด !เอ้า ไปดูการทดลองกันเล้ย !

What's the BEST!? ep.25 l ตามหา 'หน้ากากผ้า' ผ้าแบบไหนกันน้ำได้ดีที่สุด ?

เลือกหน้ากากผ้ามาใช้นาทีนี้ ขอเลือกแบบที่ดี ใช้ได้จริง จะได้มีไว้ใช้ยาวๆ แถมยังได้เผื่อแผ่หน้ากากอนามัยทางการแพทย์เอาไว้ให้คนที่จำเป็นต้องใช้จริงๆ ได้ด้วย เอ้าว่าแล้วก็ไปตามหาหน้ากากอนามัยชนิดผ้าที่กันน้ำได้ดีที่สุดกัน !

https://www.youtube.com/results?search_query=%23SistaCafehttps://www.youtube.com/results?search_query=%23WhatstheBESThttps://www.youtube.com/results?search_query=%23%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%81%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8%B1%E0%B8%A2

*ดูจบแล้ว ไม่น่าเชื่อนะว่าผ้าบางชนิดที่ดูเหมือนจะกันน้ำได้ กลับเอาไม่อยู่ แต่บางชนิดดูไม่น่าไหว กลับกันน้ำได้ซะงั้น เป็นงงนะเนี่ย อะแต่ก็เป็นประโยชน์น้า อยู่ที่ว่าใครสะดวกหาผ้าแบบไหนมาใช้ หรือเวลาไปซื้อก็สอบถามแม่ค้า ดูฉลากสินค้ากันได้ จะได้ไม่ซื้อมาผิด ใช้งานได้แบบไม่ผิดหวังยังไงช่วงนี้ก็รักษาสุขภาพกันด้วย หาหน้ากากอนามัยมาสวมใส่ให้ติดเป็นนิสัย ต้อนรับ New Normal Life กันนะจ๊ะทุกคน <3