"มั่น...ตั้งแต่หัวจรดเท้า มั่นตั้งแต่โคนผม ยันลงมาปลายนิ้วเท้า มั่นหน้า มั่นหุ่น มั่นอก เอว สะโพก ให้คะแนนความสวยใหม่ดาวิกา 9.5 แต่ให้ตัวเอง 10 10 10"นี่คือนิยามที่คนมั่นแบบเทนชิใช้นิยามตัวเอง...เรียกได้ว่าเป็นคนมั่นจนทุกสรรพสิ่งบนโลกจะต้องเบะปากให้ใช่ค่ะ เทนชิพื้นฐานเป็นคนมั่นมาก กำเม็ดมั่นมาตั้งแต่เกิด 555+++แต่...แต่รู้มั้ยว่าคนมั่นอย่างเทนชิก็มีเรื่องให้ไม่มั่นใจอยู่เหมือนกันนะ คือเป็นสิ่งที่อายมาก และร้องไห้หนักมากก็คือรักแร้ค่ะใช่ค่ะ! ไม่ต้องเดาเลย เทนชิเป็นคนที่มีปัญหาเรื่องขนคุด รักแร้หนังไก่ และขนยาวเร็วแบบให้อภัยไม่ได้ และไม่เคยให้อภัยตัวเองได้เลย

ต้องเล่าก่อนว่าก่อนหน้านี้ไม่ได้มีปัญหาอะไร แค่โกน แค่ถอน แค่แว็กซ์ รักแร้ก็เนียน มีแค่เรื่องเดียวคือขนยาวเร็วแต่พอหลังจากไปทำหน้าอกมาแล้วผ่าตรงรักแร้ หลังจากนั้นรักแร้เทนชิก็ไม่เหมือนเดิมอีกเลยมีรอยแผลเป็นไม่พอ กลายเป็นคนที่รักแร้แพ้ง่าย ผิวรักแร้อ่อนแอ พอถอนบ่อย แว็กซ์บ่อยทุกอาทิตย์ ก็กลายเป็นว่ารักแร้พังไม่ไหวแล้ว พังแบบไม่กล้ายกมือ ไม่กล้าใส่สายเดี่ยวทั้งที่ปกติชอบใส่ชุดสไตล์นี้มาก นอยด์ไม่ไหว จนคิดว่าวิธีเดียวที่จะเยียวยาเราได้ ก็คือไปเข้าคอร์สเลเซอร์ค่ะ เพื่อจะได้ไม่ต้องถอนบ่อย แว็กซ์บ่อยจนรักแร้ช้ำ นี่ก็ตั้งใจมากว่า ฉันต้องไปเข้าคอร์สแล้วล่ะ หาวัน แพลนชีวิตไว้เรียบร้อยแล้วว่าเมษาปีนี้นี่แหละโอกาสดีเลย

รูปภาพ:

แต่คุณพระ ! เหมือนกะเทยโดนสาปจ้า พี่โควิด-19 ก็มาแบบไม่ทันตั้งตัว รัฐบาลก็สั่ง Lock down และคลินิคต่าง ๆ ก็ปิดหมด แพลนทุกอย่าง พัง พัง แล้วก็พัง รักแร้ของฉันก็ต้องพังต่อไป...

แต่ไม่ค่ะ เหมือนสวรรค์โปรด ฉันนั่งไถโทรศัพท์ไปเรื่อย ๆ จนไปเจอรีวิวเครื่องกำจัดขนขนถาวรแล้วแบบรีวิวคือป้ายยามาก สามารถทำเองได้ และให้ผลได้โดยไม่ต้องไปเข้าคอร์สเลเซอร์ราคาแพง ๆ แถมช่วยเรื่องขนคุด ผิวหนังไก่ด้วย... อื้อหือ แน่นอน...กะเทยไม่ลำไย ไปทุบมาใช้เลยจ้า พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส ใช้เวลากักตัวนี่แหละค่ะ ในการกำจัดขน ฟื้นฟูรักแร้ เติมยามั่นให้ตัวเอง

SmoothSkin Bare+ IPL Hair Removal

รูปภาพ:

เครื่องกำจัดขนที่เทนชิได้มาคือเจ้าSmoothSkin Bare+ IPL Hair Removalหรือเครื่องกำจัดขนแบบถาวร แบรนด์SmoothSkinรุ่นBare+ที่เลือกแบรนด์นี้เพราะว่า เค้ามีความน่าเชื่อถือมาก เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดนำเข้าจากอังกฤษ ออกแบบโดยทีมนักวิทยาศาสตร์ ที่มีความเชี่ยวชาญในการทำIPLกำจัดขนมานานกว่า 30 ปี เปิดตัวที่ประเทศอังกฤษเป็นประเทศแรก


รูปภาพ:

คุณสมบัติของเจ้าเครื่องนี้คือใช้เทคโนโลยี IPL หรือ Intense Pulse LightโดยแสงIPLจะเข้าไปยับยั้งวงจรการเจริญเติบโตของเส้นขน ที่รากขนหรือรูขุมขน ทำให้ขนร่วงออกมาตามธรรมชาติภายในไม่กี่วันจนถึงสัปดาห์ เค้าเคลมว่า ของเค้าเป็น IPL ที่เร็วที่สุด ยิงได้เร็ว 100 ชอต ต่อนาที ด้วยเทคโนโลยี Ultrafast IPLและสามารถใช้ได้แบบคุ้มสุดคุ้ม ถึง400,000ชอตเลย เครื่องกำจัดขนตัวนี้สามารถใช้ได้กับทุกส่วนของร่างกาย ทำให้ขนขึ้นช้าลง บางลง และช่วยให้ผิวเรียบเนียน มาพร้อมระบบความปลอดภัย เครื่องจะไม่ทำงานหากไม่ได้สัมผัสกับผิวหนัง ไม่ต้องกลัวเครื่องช๊อต แถมตัวเครื่องทางแบรนด์ยังรับประกันถึง 2 ปีเลยค่ะ

> How to Use <

รูปภาพ:

วิธีใช้ก็ง่ายมาก ๆ สามารถทำเองได้ที่บ้าน โดยไม่ต้องใช้ยาชา โดยขั้นตอนแรกคือเตรียมผิวให้เรียบร้อยโกนขนออกให้หมดห้ามแว็กซ์ ห้ามถอน หรือทาครีมก่อนกำจัดขนเป็นอันขาด

จากนั้น เสียบปลั๊ก วางเครื่องให้แนบกับผิว เพื่อให้เซนเซอร์ตรวจจับสีผิว

เมื่อไฟรอบปุ่มเปิดใช้งานสว่างขึ้นเป็นสีขาว แสดงว่าเครื่องพร้อมที่จะยิงพลังงานแล้ว สามารถกดปุ่มเพื่อให้เซ็นเซอร์ทำงานได้เลย แต่ถ้าไฟรอบปุ่มขึ้นเป็นสีแดง แสดงว่าเราวางตัวเครื่องไม่เป็นระนาบเดียวกับผิว ทำให้เซ็นเซอร์ไม่สามารถทำงานได้ค่ะ จำไว้ว่าจะต้องให้ไฟเป็นสีขาวเท่านั้นค่า

พลีชีพ รีวิวผล หลังใช้ 4 ครั้ง แบบตะเตือนใจ

ต่อไปนี้คือการพลีชีพ ลงรูปรักแร้ของตัวเองเพื่อให้ทุกคนเห็นผลแบบชัดเจนโดยไม่มีการรีทัชใด ๆ เพียงแค่ปรับแสงเพื่อความชัดค่ะ และขอเตือนว่าถ้าไม่พร้อมรับชมก็อย่าได้เลื่อนลงเป็นอันขาด ให้ไปดูผลลัพธ์ท้ายสุดเลยแต่ถ้าใจแข็งอยากดู ก็ขอวิงวอนว่าอย่าบูลลี่กันนะ อย่าจดจำภาพนี้ด้วย ถ้าพร้อมแล้วไปดูผลกันเลยค่ะ>>>

รูปภาพ:

ภาพแรกคือรักแร้ของเทนชิที่มีปัญหา คือมีความหมองคล้ำ TT เพราะถอนและแว๊กบ่อย มีขนคุด หนังไก่ครบเลย ส่วนขนนั้นก็ไว้ยาวเพื่อการรอไปเข้าคอร์ส แต่สรุปไม่ได้ทำเพราะพิษโควิด แต่ยังดีที่ได้เครื่องกำจัดขนมารีวิวแทนค่ะ

ภาพที่สองเป็นรักแร้หลังโกน ก็คือหนังไก่ และ ขนคุดชัดมาก

ภาพที่สามคือสภาพหลังจากยิงเครื่องกำจัดขนเป็นครั้งแรกทันที ความรู้สึกคือ มีสะดุ้งนิดหน่อย แบบไม่เจ็บเลย ยิงไปเรื่อย ๆ หลังทำใหม่ ๆ ก็ไม่ได้เห็นความต่างค่ะ

รูปภาพ:

ภาพแรกคือรักแร้ที่ทำการยิงเครื่องกำจัดขนไป 1 สัปดาห์ ขนยังขึ้นอยู่ ขึ้นน้อยแต่ไม่ยาวมาก คืออัศจรรย์มากค่ะ ปกติแค่สามวันก็ถักเปียได้แล้ว แต่สภาพรักแร้แอบตกใจนิดนึง เพราะอย่างที่บอกคือผิวบาง แต่มือคัน ดื้อ อยากรักแร้ขาว แล้วไปสครับ ทำให้ถลอกไปนิดบริเวณแผลผ่าตัดหน้าอก

ขอเตือนเลยเลยว่าถ้าจะยิง IPL ห้ามทำการผลัดเซลล์ผิวในบริเวณที่ต้องการทำ IPL เด็ดขาด ควรรออย่างน้อย 30 วัน ก่อน/หลังการขัดผิว คู่มือเขาก็แนะนำแล้ว แต่นี่ดื้อ ทำเป็นลืมจ้า ก็ได้ผลอย่างที่เห็น

ภาพที่สองคือสภาพรักแร้หลังการโกนก่อนจะทำครั้งที่ 2

ภาพที่สามคือรักแร้หลังทำทันทีครั้งที่ 2 เริ่มใช้เวลาเร็วขึ้น

รูปภาพ:

ภาพแรกคือผลหลังทำครั้งที่ 2 (รวม 2 สัปดาห์นับจากที่ทำครั้งแรก) ครั้งนี้ขนขึ้นบางมากแทบไม่เห็นเลย แต่จับแล้วยังรู้สึกอยู่ ผิวหนังไก่ดีขึ้น ขนคุดหาย ทิ้งไว้แค่รอยดำ แผลที่ถลอกก็หายค่ะ เหลือรอย ซึ่งครั้งนี้ไม่ทำอะไรกับรักแร้อีกเลย ไม่ทาอะไรเลยด้วย เพราะกลัวถลอกอีก 555

ภาพที่สองคือหลังโกนก่อนทำครั้งที่ 3 ดูเนียนขึ้นดีขึ้น

ภาพที่สามคือหลังยิงเครื่องกำจัดขนทันทีครั้งที่ 3 รอบนี้ทำเพลินๆ มีแอบแดงนิด หน่อย ไม่ต้องตกใจค่ะ เพราะไม่เจ็บ และไม่ได้ส่งผลอะไร

รูปภาพ:

ภาพแรกคือผลหลังทำครั้งที่ 3 (รวม 3 สัปดาห์นับจากที่ทำครั้งแรก) เธ๊อ...!ทคือขนไม่ค่อยมีแล้วจ้า แบบบางมาก มากที่สุด ที่สำคัญคือ ขนคุดหมด รอยดำจากขนคุดก็จาง หนังไก่ดีขึ้นเยอะมาก รูขุมขนเล็กลงมาก และที่แอบดีใจคือ รู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้น อาจจะด้วยเพราะไม่ได้แว็กซ์ ไม่ได้ถอนบ่อยแบบเดิม ผิวเลยแข็งแรงขึ้น และใสขึ้น คือเครื่องนี้ไม่ได้เสกให้ผิวใสขึ้นนะ แต่พอเราไม่ไปแว๊ก ไม่ไปทำลายผิว ผิวก็ดีขึ้น ประทับใจมาก แล้วรอยแผลที่ถลอกก็หาย เหลือแต่แผลผ่าตัด ตอนนี้บอกได้ว่า คือกล้าโชว์นะ เพราะมองตาเปล่าคือเนียนขึ้นจ้า

ภาพที่สองคือหลังโกนเพื่อจะยิงครั้งที่ 4 จริง ๆ ยิงได้เลยนะไม่ต้องโกน เพราะขนน้อยมาก ๆ แล้ว แต่เทนชิโกนเพื่อให้สบายใจ

ภาพที่สามคือหลังยิงครั้งที่ 4 ทันที คราวนี้ไม่แดงไม่เจ็บแล้ว เหมือนผิวที่รักแร้เราแข็งแรงขึ้น คือประทับใจมาก ๆ ค่ะ

>ผลสรุป<

รูปภาพ:

สรุปรวมเอาดี ๆ ทำไมฉันไม่รู้จักเครื่องนี้ตั้งแต่แรกนะ จากคนที่รักแร้แบบพังมากขนคุดเอย หนังไก่เอยแบบร้องยี้ตัวเองสุด ๆ ไม่ต้องบรรยายทุกคนก็เห็นภาพแล้วแหละหลังทำไปแค่ 4 ครั้ง รักแร้คือดีขึ้นมากขนขึ้นแบบน้อยมาก ขนคุดหาย หนังไก่ดีขึ้น ตอนนี้คือสามารถโชว์ได้แล้ว ไม่คิดว่าผลจะดีขนาดนี้


แต่ถามว่าจะหยุดแค่นี้มั้ย บอกเลยว่า "ไม่" เพราะเราไม่ใช่ส้ม ที่จะหยุดโดยไม่มีอะไรกั้น...และฉันไม่ได้โดนงูรัด แต่ฉันจะทำไปเรื่อย ๆ ตามคำแนะนำของเค้าคือ 12 สัปดาห์ แล้วหลังจากนั้นค่อยทำ 2 สัปดาห์ครั้ง และจะทำจนกว่ารักแร้เนียน ไร้ขนเลยค่ะ ทำให้ครบ 400,000 ชอตไปเลยจ้า จุก ๆ คือในราคา17,900แต่ทำได้ขนาดนี้ คือคุ้มมากเลย สามารถทำได้ตลอด ไม่ต้องซื้อคอร์สให้เปลือง แถมทำเองได้ที่บ้านด้วยสรุปแล้วก็ให้ 9 เต็ม 10 นะ อีก 1 คะแนนเอาไว้ให้ตอนทำครบ 400,000 ชอตเลยจ้า 555

สำหรับใครที่สนใจคลิก ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website :https://smoothskin.lesasha.com/

หรือทักไลน์ไป สอบถามข้อมูลได้ที่ Line@ :http://bit.ly/Line_Smoothskin

ตอนนี้บอกเลยว่ามั่นมากกกก มั่นแบบสุด ๆ แบบชิมีบ้าน ชิมีรถ แล้วรักแร้ชิก็ไม่ได้มีขนคุดแบบนั้น ตอนนี้มั่นได้ตั้งแต่หัวจรดเท้าจริง ๆ เลยจ้าแม่ ปริ่มแบบสุด...

>เผยความมั่น...ความสวยให้ 5 มั่นหน้าให้ 10 <

รูปภาพ: