รูปภาพ:

ช่วงนี้เป็นช่วงโควิดระบาดใช่มั้ยสิ่งนึงที่ทำให้มือเราพังก็คือ เจลล้างมือล้างวนไป จนมือแห้ง มือลอกไปหมดแล้ว คือสภาพแย่ไม่ไหว!แน่นอนว่าเรื่องความสะอาดต้องยืนหนึ่ง แต่เรื่องการบำรุงก็ขาดไม่ได้!วันนี้เรามีตัวช่วยกู้ฝ่ามือเยินๆ ให้กลับมานุ่มชุ่มชื้นได้แบบง่ายๆด้วยสิ่งนี้เลยจ้าHand Nations Forever Young Happy Hand Creamคือดีมาก ชอบมาก นี่ไปเห็นรีวิวจากเพจพี่ช่า บันทึกของตุ๊ด ตำตามแบบไม่รอ เพราะมือพังมากช่วงนี้แล้วช่วงที่ทดลองใช้อาทิตย์แรก มือนุ่มขึ้นเยอะจุดที่แบบสากๆ ลอกๆ คือหายเป็นปลิดทิ้งแต่ด้วยมือของเราเอง อาจจะยังไม่ชัด เพราะปัญหาแบบเล็กน้อยมากเราได้ทำการใช้มือแม่ ในการทดสอบในครั้งนี้ด้วยเดี๋ยวไปดูกันค่ะว่า ตลอดระยะเวลาที่แม่ได้ลองใช้แฮนด์ครีมตัวนี้มา สภาพมือจากพังๆ มันเปลี่ยนไปมากขนาดไหน ไปอ่านรีวิวกันเลย

รูปภาพ:

เรามาทำความรู้จักน้องเค้าหน่อย แฮนด์ครีมตัวนี้ มีShea butter 10.0%และมีสารสกัดจากStem cell ดอกไม้แห่งเทือกเขาเอลป์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์พูดได้ว่าคือแฮนด์ครีมสเต็มเซลล์นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยสารสกัดเข้มข้นดีๆ อีกมากมายบำรุงได้ทั้งมือและเล็บช่วยมอบความอ่อนเยาว์ให้แก่ผิวมือของเรา พร้อมฟื้นฟูบำรุงผิวมือที่แห้งกร้านให้กลับมาเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น น่าสัมผัสมากยิ่งขึ้นทั้งยังรักษารอยขีดข่วนบนผิวมือให้เรียบเนียนได้ด้วยพวกริ้วรอยต่างๆ จุดที่แบบลอกๆ เป็นขุย ความสากเอย ความแห้งเอย คือช่วยได้หมดดีงามมากแม่!

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ถือว่า

เป็นแฮนด์ครีมที่ซึมไวดี ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะกองไว้ที่ผิว

หลังซึมแล้ว ก็ไม่ได้ซึมหายไปเลย คือถ้าสังเกตดู เพื่อนๆ จะเห็นว่า มือของเราดูฉ่ำวาวมากๆ ใช่ค่ะ

เค้าทิ้งความชุ่มชื้นที่กำลังดี

ส่วนตัวคิดว่า นี่เป็นอีกหนึ่งครีมบำรุงมือที่ควรตำจริงๆ คือมันดีอะ

ราคาเบ๊าเบา แต่คุณภาพคือปังไม่ไหว

อยากให้เพื่อนๆ ได้ลองไปหามาใช้กันดู

รูปภาพ:

ทีนี่จะมาพูดๆ เชียร์ๆ อย่างเดียว ก็ไม่ได้ มันต้องมีผลลัพธ์หลังใช้มาให้เพื่อนๆ ได้ดูกันด้วย ภาพที่เห็นอยู่นี้ คือมือของแม่เรานะ จะเห็นว่า ริ้วรอยเยอะ แถมฝ่ามือจะมีรอยด้านด้วย จะบอกให้ว่า หลังจากแม่ได้ลองใช้มาอย่างต่อเนื่องทุกวัน ผลที่ออกมาคือ ตกตะลึงกันหมด 1 เดือนผ่านไป มือเปลี่ยนไปเยอะมาก!

รูปภาพ:

นี่คือผลที่ออกมาจ้า!คือความด้าน จริงๆ ก็ยังมีอยู่นะทุกคน แต่มันอ่อนนุ่มขึ้นเยอะมากๆสีจากที่แบบเข้มๆ มันอ่อนลงริ้วรอยลดลงก็จริงแต่ด้วยวัยที่ค่อนข้างจะมากแล้วก็อาจจะยากนิดนึงกว่าที่ริ้วรอยที่มีมานานจะหายไปหมดมือจากที่สากๆ ไม่น่าจับของแม่ ทุกวันนี้ลองจับ มันนิ่มขึ้นมากๆ คือใช้อย่างต่อเนื่อง มันเห็นผลแบบชัดเจนจริงๆ นะ

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้มือนิ่มขึ้นเยอะนะ ตรงที่มันด้านๆ ดูดีขึ้นมากๆอย่างมือของเราอะ แม้จะไม่ได้มีปัญหาอะไรมากมาย แต่สัมผัสได้ว่ามันนุ่มนิ่มชุ่มชื้นขึ้นจริงๆ รู้สึกเห็นผลตั้งแต่ 7 วันแรกที่ใช้ละมือจากที่โดยเจลล้างมือทำร้าย ล้างมือบ่อยซะจนลอก หายไปหมด ส่วนตัวประทับใจแรงมาก แม่ชอบกลิ่นของแฮนด์ครีมตัวนี้มาก และเราเชื่อว่าถ้าเพื่อนๆ อีกหลายๆ ที่ได้ลองใช้ ก็คงจะชอบถ้าพูดถึงเรื่องของคุณภาพ รับประกันอีกหนึ่งเสียงค่ะ ว่าดีมาก!คุณภาพพรีเมี่ยมในราคาหลักร้อย ปังไม่ไหว! แถมใช้ได้นาน บีบแค่บีบเดียว ก็ทาได้ทั่วมือแล้ว

รูปภาพ:

เป็นอีกหนึ่งไอเทมแฮนด์ครีมที่ควรมีพกติดตัวไว้ กันมือลอก มือแห้ง ใครที่ยังไม่รู้ว่าจะใช้ครีมทามือของอะไรดี ให้ครีมทามือตัวนี้ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในใจคุณ ลองใช้ตามกันดู ชอบไม่ชอบ ใช้แล้วเป็นยังไง มาบอกกันบ้างนะสำหรับวันนี้ ต้องลาไปก่อนแล้ว บรัย!