สวัสดีค่าสาวๆ ทุกคน วันนี้ลิเติ้ลจะมารีวิวลิปซอง ที่แสนจะเก๋ พกพาสะด๊วกสะดวก แถมหาซื้อง่ายมากๆ ที่ 7-11 กันค่ะ เพื่อจะได้ไม่เป็นการเสียเวลา มาดูรีวิวกันเลยดีกว่าค่า าาา

รูปภาพ:

Inn Beauty Expert Lip & Cheek Sweet kissเป็นเมคอัพซอง เม็ดสีเเน่น ติดทน เนื้อลิปนุ่มมาก ทาเเล้วไม่แห้งไม่ตกร่องจ้า ตัวเค้ามีส่วนผสมของวิตามินอี ที่ช่วยทำให้ปากชุ่มชื่น และยังเป็นการบำรุงไปในตัวอีกด้วย นอกจากจะทาปากได้ ยังนำมาทาแก้ม ทาเปลือกตาได้อีกด้วย ซองเดียวสวยทั้งหน้าจ้า คุ้มมากจ้า อิอิ !!! ลิเติ้ลไปสอยมา 3 เบอร์ มาดูเเต่ละเบอร์กันดีกว่า ว่าสีจะสวยขนาดไหน

รูปภาพ:

เบอร์ 05 Better Thai Tea

เบอร์นี้ จะเป็นสีส้มน้ำตาล สีแบบชาไทยตามชื่อเลยค่ะ สีนี้สวยมากนะคะ ทาได้ทุกวัน โทนส้มๆ ที่ช่วงนี้สาวๆ กำลังฮิตเลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

เบอร์ 06 That’s Hot

เบอร์นี้จะออกแนวสีแดงตุ่นอิฐค่ะ ส่วนตัวเราว่านี้สีสาวๆ ต้องมีติดกระเป๋าเลยน เพราะสามารถใช้ได้หลายโอกาส ถ้าไม่ชอบให้มันเข้ม ก็ทาแบบออมเบรหน่อย ก็สวยไปอีกแบบ ลิเติ้ลขอแนะนำเบอร์นี้เลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

เบอร์ 07 First Date

สุดท้าย ลิปเบอร์นี้จะเป็นสีน้ำตาลส้มออกนู้ดจ้า ตอนเเรกที่สอยมา เห็นหน้าซองเป็นชมพู คิดว่าต้องออกชมพูจ๋าเเน่ๆ แต่ผิดคาดจ้า นางมาในแบบสีน้ำตาลส้มนู้ดเลย พอทาออกมาแล้วดูไม่ป่วยนะจ๊ะ แถมได้ลุคใสๆ เกาหลี น่ารักไปอีกแบบจ้า



รูปภาพ:รูปภาพ:

เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับลิปของ Inn Beauty ทั้ง 3 สี ที่ลิเติ้ลนำมาฝาก สีสวยถูกใจกันไหม ใครอยากสอยตาม ไปหาซื้อกันได้ที่เซเว่น เลยค่า ราคาแสนถูก หลักสิบเท่านั้นเอง ! วันนี้ลิเติ้ลขอตัวลาไปก่อนนะคะ บั๊ยบายค่า



รูปภาพ: