สวัสดีค่าเพื่อนๆมีใครเป็นสาวกครีมซองเซเว่นกันบ้างคะ?ของถูกและดีมีอยู่ในโลกนะเออ คุณภาพระดับเคาน์เตอร์แบรนด์กันเลยทีเดียววันนี้ทางเราจะมาบอกต่อความดีงามของครีมซองที่ใช้แล้วหน้าฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลีแต่ละตัวที่ทางเราหยิบจับมาบอกต่อในวันนี้บอกเลยว่ามีแต่ตัวเด็ดๆแล้วทางเราจะมาแชร์ทริคดีๆ ของสาวเกาหลีกันด้วยแหละ เรามาเริ่มที่ตัวแรกกันเลยดีกว่าค่า~☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁

Snail White ICY Mask

รูปภาพ:

ต้องบอกก่อนว่าสาวเกาหลีสกินแคร์ตัวสุดท้ายที่ขาดไม่ได้เลยคือสลิปปิ้งมาร์คค่ะทุกคนเพราะสาวเกาหลีเนี่ยเค้าเน้นบำรุงหนักๆพอตื่นมาผิวจะได้ฉ่ำซึ่งตัวนี้เป็นมาร์คเกล็ดหิมะที่มีส่วนผสมจากเมือกหอยทากสูตรเข้มข้น และวิตามินอีกหลายชนิดเลยค่ะใครที่กำลังมองหาสลีปปิ้งมาร์คถูกและดีทางเราแนะนำตัวนี้เล้ย~

รูปภาพ:

เนื้อเท็กเจอร์เค้าก็จะเป็นเนื้อมูสๆ คล้ายๆ เกล็ดหิมะเลยเนื้อบางเบาไม่หนักหน้าทาทิ้งไว้ข้ามคืนพอตื่นเช้ามาหน้าจะเนียนนุ่ม ฉ่ำน้ำเหมือนสาวเกาหลีเลยที่ทางเราชอบในตัวนี้เลยก็คือ คืนไหนใช้น้องเค้าตื่นเช้ามาแต่งหน้าติดทนกว่าเดิมด้วยแหละ

Water Splash Essence

รูปภาพ:

ตัวนี้ไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอนครีมน้ำแตกของเคทีดอลเจ้าตัวนี้ทางเราได้ใช้มานานต่อเนื่องหลายปีมากใช้ตั้งแต่แพ็คเกจเก่าจนน้องเค้าเปลี่ยนแพ็คเกจใหม่นานม้ากเลยทีเดียว 5555

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัสเค้าจะเป็นสีขาว พอทาวนๆ ไปสักพักน้องเค้าจะแตกตัวเป็นน้ำหลังใช้น้องเค้าจะให้ความชุ่มชื้นและปรับสีผิวให้สว่างขึ้นจะเป็นสาวเกาหลีต้องเตรียมผิวให้ชุ่มชื้นเข้าไว้น้าเพราะสาวเกาหลีสกินแคร์ส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มที่เติมความชุ่มชื่นให้กับผิวและน้องเคทีดอลตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์สำหรับสาวๆ ที่ต้องการความชุ่มชื่นก่อนแต่งหน้า

POND'S White Beauty Instabright Tone Up Milk Cream

รูปภาพ:

เจ้าตัวนี้มีชื่อเรียกสั้นๆ ว่า"พอนส์ โทนอัพ"เป็นสูตรน้ำนมน้องเค้ามีสารป้องกันแสงแดดและรังสี UVมาในแพ็คเกจที่ดูสะอาดตา คุณหนูสุดๆ และควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้งเป็นอย่างมาก~

รูปภาพ:

เนื้อครีมจะเป็นสีขาวข้นๆ แต่ซึมไวอยู่นะแต่ขอแอบบอกว่าคนผิวสองสีอย่าโบกเยอะนางแอบวอกนิดนึงแต่ถ้าทาในปริมาณที่พอดีบอกเลยว่าปังแน่นอน น้องเค้าสามารถใช้ในลุคใสๆ ได้ดีเลยทีเดียวmakeup no makeupไปอีกสาวเกาหลีเนี่ยเค้าจะให้ความสำคัญกับงานผิวมากๆเพราะผิวกระจ่างใสจะทำให้เรามีออร่าสุดๆ

Nami I’m Fresh Aloe-Lamon Brightening Gel

รูปภาพ:

มาถึงตัวนี้กันแล้วเชื่อว่าอย่างน้อยเพื่อนๆ ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งกันบ้างแหละน้องเค้าเป็นเจลว่านหางจระเข้สกัดเย็นเข้มข้นถึง 99.5%วันไหนที่เจอแดดจัดๆ กลับมาโบกน้องเค้าบอกเลยว่าสดชื่นสุดๆ น้องเค้าช่วยฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วน ช่วยให้รอยดำ รอยแดง และรอยแผลเป็นจากสิวจางลงอีกด้วยที่สำคัญน้องเค้าเนี่ยมีสารสกัดจากเลม่อนเข้มข้น และวิตามินบี3ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าออกอย่างอ่อนโยนบำรุงผิวให้สว่างกระจ่างใสทางเราใช้ทั้งเช้าและเย็นใช้ก่อนแต่งหน้ายิ่งดีเลยเพราะช่วยควบคุมความมัน และช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำผิวฟูสุดๆ

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัสก็จะเป็นเจลๆถ้าแช่ตู้เย็นไว้ พอทาบอกเลยว่าฟินมากๆ ผิวเหมือนได้รับสารบำรุงเต็มที่น้องเค้าถือว่าเป็นครีมซองที่ตอบโจทย์กับทุกสภาพผิวเลยทีเดียวที่ชอบที่สุดเลยคือน้องเค้า“ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน และไม่มีซิลิโคน”ผิวบอบบางใช้ได้หายห่วง ทางเรามีติดโต๊ะเครื่องแป้งตลอด ขาดไม่ได้เลยตัวนี้

Make Up Pro CC Ready Cushion

รูปภาพ:

ตัวสุดท้ายและท้ายสุดที่ไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะตัวนี้เป็น CC Cushion ที่บางเบาและไม่ต้องใช้พัฟก็ทำให้ผิวเรียบเนียนได้เลิศสุดๆ

รูปภาพ:

เนื้อครีมออกโทนเหลือง บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ไม่เป็นคราบ ไม่เป็นร่องมีแค่มือก็เนียนกริบปกปิดจุดด่างดำ รอยสิวได้ดีที่สำคัญตัวนี้ใช้ได้กับทุกสีผิว หน้าไม่เทาไม่วอกไม่ลอย ดีสมคำร่ำลือจริงๆ แถมมีสารป้องกันรังสี UVA & UVB และมีวิตามินซี กลูตาไธโอน เรียกได้ว่าครบจบในตัวเดียวเลย

เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับครีมซองหน้าฉ่ำวาวเป็นสาวเกาหลี บอกเลยว่าใช้เองทุกตัวเลิฟทุกตัว ของมันดีอ่ะเนอะเลยต้องมาบอกต่อเพื่อนๆ กันใครที่กำลังมองหาสกินแคร์ที่ถูกและดีถือว่าตอบโจทย์มากๆ เพราะนอกจากจะราคาไม่แพงแล้วคุณภาพยังดีงามเกินราคาอีกด้วยแถมเทคนิคการบำรุงของสาวเกาหลีเนี่ยสามารถนำมาปรับใช้กับสาวไทยอย่างเราก็ได้ด้วยน้า~