*********************************************************สวัสดีค่ะสาวๆ ทางเราได้ห่าหายไปนานมากๆ เลยวันนี้เรากลับมาแล้วนะคะ6  แอปดีมีติดเครื่องสำหรับในช่องกักตัวโควิด  19  นี้นะคะทุกคนก็ต่างๆ อยู่บ้านและในสถานการณ์ก็คลี่คลายมากแล้วนะคะนานเราจะออกไปนอกบ้านทีออกไปถ่ายรูปมาเอยเจอโน้นนี่ก็ถ่ายเก็บไว้ลงไอจีบ้าง โซเชียลอื่นๆบ้างแต่ถ้าเราเสริมเติมแต่งให้ภาพดูน่าสนใจและสวยด้วยการแต่งรูปก็ทำให้ดูดีมากขึ้นคะเราเลยอยากแนะนำแอปดีมีติดเครื่องเอาไว้ให้สาวๆ ได้เอาไว้ใช้กันนะคะมีแอปไหนบ้างและภาพที่ออกมาจะเป็นยังไง  มีอะไรน่าสนใจบ้างไปดูกันค่ะ*************************************************************

*********************************************************1.  Meituเป็นแอปที่ใช้มาตลอดกาล-  สามารถทำสติ๊กเกอร์ใช้เองได้-  ใส่กรอบ มีแบบสวยยๆเยอะมาก-  การเปลี่ยนฟิตเตอร์-สามารถแต่งโทนเองได้-  ตัดต่อวิดิโอก็ได้เป็นแอปที่ทำได้ทุกอย่างบอกเลยว่าแอพนี้ดีมากและแม่แบบ  ฟิตเตอร์  สวยๆ มีให้เลือกเพียบ*************************************************************

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

*********************************************************

2.Foodieสายกินห้ามพลายเลยค่ะ  แอปนี้ภาพแลพถ่ายรูปอาหารให้ดูน่ากินมากๆ  สีสันสดใส( สำหรับอาหารโดยเฉพาะ )-  สีสันสดใส-  เป็นแอปที่กล้องขาวมาก-  ถ่านรูปสวยระดับนึง  (อาหาร)*********************************************************

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

*********************************************************3.Adobe  Lightroomเป็นที่เหมือน Photoshop กันเลยทีเดียว-  สามารปรับแสงได้-  เปลี่ยนโทนสีบลาๆทำได้เยอะมากต้องลองเล่นกันเองอะนะเราบอกไม่ถูกจริงๆ จ้า*********************************************************

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

*********************************************************4.  Huji Camแอปกล้องถ่ายรูปให้อารมณ์ของภาพเป็นแบบกล้องฟิล์มมีความวินเทจ- เป็นกล้องถ่ายรูปมีฟิตเตอร์สำเร็จรูปสายวินเทจคนชอบแนววินเทจห้ามพลาดเด็ดขาดเลยนะคะ*********************************************************

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

*********************************************************5. VSCOแอปนี้เป็นแอปที่มืออาชีพเขาใช้กัน  แต่งคุมโทนไอจีได้สวยเอามากเลย-  มีฟิลเตอร์ให้เลือก-  สามารถเก็บฟิลเตอร์ที่แล้วไว้ใช้ใหม่ในคราวน่าได้อีกด้วย- ฟิลเตอร์ฟรีมีให้เลือกน้อยหากต้องการฟิลเตอร์อื่นจะต้องซื้อภายในแอปนะจ้ะ*********************************************************

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

*********************************************************6. Snapseed-  ถ่ายวิว คน อาหารก็สวย-  สามารถปรับได้ทุกอย่าง-  มีฟิลเตอร์สำเร็จรูปเหมือนกับ Photoshop เลยจ้าลองไปเล่นกันดีนะ*********************************************************

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

*********************************************************เป็นยังไงกันบ้างคะ สาวๆ6 แอพดีมีติดเครื่่องเป็นยังไงกันบ้างใครเลยลองใช้อันไหนแล้วบ้างคะแต่ถ้าใครยังไม่เคยลองแต่งรูปหรือกำลังหาแอพแต่งรูปดีๆอยู่ละก็สามารถไปโหลดแอป 6  แอปที่แนะนำนี้ได้เลยนะคะรองรับทั้งAndriod  /  IOSเลยนะคะลองได้โหลดมาลองเล่นดูนะคะถ้าหากชอบก็ขอกำลังใจกดหัวใจและกดติดตามให้เราด้วยนะคะวันนี้ขอลาไปก่อนนะคะ*********************************************************