ไม่รู้จะร้อนไปถึงไหนอาจจะร้อนไปตลอดชีวิตก็ได้นะชาตินี้ ก็บ้านเรามันประเทศเมืองร้อนนี่เนอะ จะรอให้หิมะตกอย่างที่คำทำนายว่าไว้ก็กลัวจะนานไป รอบนี้What's the Best ep.27เลยมาตามหาไอเทมคลายร้อน เพิ่มความเย็นให้ร่างกายได้แบบทันทีกันซะเลย ดูซิว่าจาก 5 ตัวที่เราคััดมา ตัวไหนช่วยดับร้อนให้ร่างกายได้ดีที่สุด !?

What's the BEST!? EP.27 l คลายร้อนกัน ด้วยไอเทมเพิ่มความเย็นที่ดีที่สุด!

เอาล่ะใครเจอปัญหาความร้อนทำร้ายจิตใจและทำร้ายร่างกายกันอยู่ บอกเลยว่าทั้ง 5 ไอเทมเหล่านี้ช่วยคลายร้อนได้จริง คัดมาจากเสียงลือเสียงเล่าอ้างชื่อเสียงที่หนาหูว่าช่วยเพิ่มความเย็นให้ร่างกายได้ ลดอุณหภูมิร่างกายขณะนั้นได้อย่างน่าสนใจแต่ตัวไหนล่ะจะทำได้ดีที่สุด !? ตามมาดูกัน

Watch on YouTube

https://www.youtube.com/results?search_query=%23WhatstheBesthttps://www.youtube.com/results?search_query=%23SistaCafehttps://www.youtube.com/results?search_query=%23%E0%B8%AD%E0%B8%B2%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A8%E0%B8%A3%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%99

* ดูจบแล้วค้นพบไอเทมความเย็นได้ดีที่สุดแล้วคิดเห็นเหมือนกันมั้ยล่ะ สำหรับบางคนอาจเห็นว่าไอเทมอื่นดีกว่า ทางเราแนะนำว่าลองเอาไปประยุกต์ใช้กับไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้ ที่แน่ๆ ไอเทมดับร้อนแก๊งนี้ช่วยได้จริง ทุกคนไม่ต้องอาบน้ำบ่อยๆ ให้เปลืองน้ำเล่นอย่างแน่นอน ส่วนใครที่มองหาไอเทมดับร้อนในจิตใจอยู่ จุดนี้ก็มาบอกกันบ้าง ทางเราจะได้เอามาคัด What's the Best ! กันต่อไปไงล่ะ อิอิ