มามุงทางนี้กัน !

หลังจากสิ้นสุดกิจกรรมครบรอบ 5 ปี SistaCafe เกม I Match You จับคู่ซิสวันนี้เรามาประกาศรายชื่อผู้ชนะทั้ง 20 อันดับแรก พร้อมกับประกาศอีก 30 รายชื่อผู้โชคดี ที่จะได้รับรางวัล Lazada Code ไปครอง!

ตามที่สัญญากันไว้ว่าปีนี้เดือด รางวัลใหญ่ มีผู้สนับสนุนใจดีอย่างมากมาย งั้นจะรออะไรอยู่ ตามมาเช็คกันต่อ บางทีอาจมีชื่อเราเป็นผู้โชคดีได้รับ Lazada Code จากการสุ่มแจกไปช้อปปิ้งฟรีๆ กันด้วยนะเอ้ารู้แล้วเลื่อนลงเลย!

- - - - - - - - - - - - - - -" ผลประกาศถูกคำนวณตั้งแต่วันเริ่มเกม วันที่ 20 เมษายน 2563 จนถึง วันที่ 20 พฤษภาคม 2563 เวลา 23:59:59 ผลคะแนนของผู้ที่เล่นหลังจากวันและเวลาดังกล่าวจะไม่ถูกนำมาคำนวณในการประกาศรางวัล ตามกติกาของกิจกรรม "

50 รางวัลสุดว้าว! กิจกรรมครบรอบ 5 ปี SistaCafe

รูปภาพ:

ประกาศรายชื่อ ผู้ชนะที่มีคะแนนสะสมสูงสุด 20 อันดับแรก

รูปภาพ:

ประกาศรายชื่อ ผู้โชคดี ที่ได้รับการสุ่มแจก Lazada Code 30 รางวัล

รูปภาพ:

** ตรวจสอบรายชื่อแล้ว อย่ามัวแต่ดีใจ รีบทำตามนี้ในหน้า My Profile ของแอปพลิเคชั่น SistaCafe ให้เรียบร้อย เพื่อให้ทีมงานตรวจสอบรายชื่อและที่อยู่ในการจัดส่งของรางวัลได้อย่างแม่นยำ(2.) อย่าลืมรายงานตัวกับแอดมิน โดยinbox เข้ามาได้เลยที่ Facebook : SistaCafeกรุณากรอกข้อมูลและยืนยันสิทธิ์มิเช่นนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์นะคะซิส **

- - - - - - - - - - - - - - -กรี๊ด!!ขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะเกมจับคู่ทั้ง 20 ท่าน สามารถใช้ความจำ ความไว และความพยายามจนได้รับรางวัลใหญ่ไปครองได้สำเร็จและขอแสดงความยินดีแบบเซอร์ไพรส์เวอร์ กับผู้โชคดีอีก 30 ท่าน ที่ได้รับรางวัล Lazada Code ไปช้อปปิ้งรับเงินเดือนออกกันด้วยนะคะ

ที่สำคัญคืออย่าลืมยืนยันสิทธิ์ และเข้าไปกรอกรายละเอียดยืนยันตัวตนในหน้าตั้งค่าโปรไฟล์ของแอปพลิเคชั่นให้เรียบร้อยกันด้วยล่ะ

บอกแล้วว่ากิจกรรมครอบรอบ 5 ปี SistaCafeปีนี้ของรางวัลเดือดจริง แจกจริง แถมยังใจดี มีผู้สนับสนุนอีกเพียบ เอาเป็นว่าต่อจากนี้เราจะมีกิจรรมอะไรมาให้ร่วมสนุกกันอีกอย่าลืมตั้งตารอคอยhttp://hyperurl.co/SistaCafeAppกันเอาไว้และเปิดเข้ามาเช็คกันดูบ่อยๆ ล่ะ เพราะถ้าพลาดกิจกรรมดีๆ ที่เราแอบมาเซอร์ไพรส์ไปเมื่อไหร่ เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน นะจ๊ะๆ<3