สวัสดีค่ะทุกคนนน :) กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ

วันนี้ฝนจะมาเล่าถึงปัญหาที่กำลังประสบอยู่ตอนนี้ให้ฟังนะคะ คือว่าช่วงนี้รู้สึกว่าการนอนเป็นปัญหามาก กว่าจะนอนได้ก็ต้องกระสับกระส่ายอยู่บนเตียงนานพอควรเลย TT ทั้งๆ ที่ไม่มีเรื่องอะไรต้องกังวล งงเหมือนกัน555 ต้องรอให้ง่วงมากๆ จนหลับไปเอง และยิ่งช่วงวัยทำงานนี้การพักผ่อนไม่เพียงพอ เวลาตื่นมาตอนเช้าจะรู้เลยว่าตัวเองไม่สดชื่น ไม่มีแรงจะทำงาน เลยคิดว่าจะปล่อยให้ตัวเองเป็นแบบนี้ไม่ได้ ต้องหาตัวช่วยสักหน่อย

บังเอิญไปเจอเจ้านี่มาจ้า >>> ลีพ (LEEP) ถือว่าเป็นไอเทมเด็ดเลยก็ว่าได้ เพราะได้ลองทานแล้ว ทำให้ฝนหลับสบาย หายเครียดไปเลยจ้า ^^

รูปภาพ:

ซึ่งLEEPตัวนี้ไม่ใช่ยากดประสาทหรือยานอนหลับนะคะ แต่เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่สกัดจากธรรมชาติ 100%

เรามาดูสรรพคุณกันดีกว่าว่าช่วยในเรื่องใดบ้าง

• หลับสนิท ไม่หลับๆ ตื่นๆ ไม่ตื่นกลางดึก

• หลับง่ายขึ้น ง่วงเร็ว ความรู้สึกเวลาง่วงจะฟินมาก

• ตื่นมาสดชื่นมาก นอนเต็มตื่น

• ช่วยลดความเครียด ผ่อนคลาย

รูปภาพ:

ใน 1 แคปซูล จะประกอบด้วยผงรังนก , สารสกัดจากโสม , L-Glutamine (แอลกลูตามีน) , Celery Powder (ผงขึ้นฉ่าย) , Tart Cherry Powder (ผงเชอร์รีทาร์ต) , L-Theanine (แอลธีเอนีน) และ Rosemary Powder (ผงโรสแมรี่) ซึ่งสารสกัดจากธรรมชาติเหล่านี้ล้วนปลอดภัยทั้งสิ้น ไม่มีผลข้างเคียง เช่น ปวดหัว เวียนหัว ตื่นมางัวเงีย หรือติดยา (หยุดกินก็นอนหลับเองได้สบายมาก)



รูปภาพ:

วิธีการรับประทาน : วันละ 1 เม็ด ก่อนนอน

หลังจากที่ฝนได้ลองทานเจ้าตัวนี้แล้วนั้น รู้สึกว่าหลับง่ายขึ้นกว่าแต่ก่อน หลังจากทานแล้วประมาณ 30 นาทีก็หลับปุ๋ยไปเลยจ้า :) (ปกติจะหลับยากมาก หลับได้ประมาณทีละ 2 ชั่วโมงก็ตื่นตลอดเลย TT ) ช่วยผ่อนคลายความเครียดได้ดีมาก หลับได้ยาวขึ้น ตื่นเช้ามาก็รู้สึกว่าสดชื่น อารมณ์ดี ชีวิตก็แฮปปี้สุดๆ ไปเล๊ยยยย ^^

***** สำหรับใครที่เคยประสบปัญหานอนไม่หลับก็ไปทดลองกันได้นะคะ อย่างไรก็ตามผลลัพธ์ก็ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล และก่อนใช้ให้เพื่อนๆ ศึกษาก่อนด้วยน้า ส่วนใครที่แก้ไขได้แล้วหรือยังเป็นอยู่ ก็มาร่วมแชร์เรื่องราว ให้คำแนะนำกันได้เลยนะคะ *****