“ ฉันเป็นคนผิวหน้าอ่อนกว่าวัย ผิวหน้าอ่อนกว่าวัยแปลว่าอิสระ ฉันไม่ยอมตกเป็นทาสของคุณหรอกเจ้าความแก่ ”

อยากตะโกนก้องประโยคนี้ออกไปให้โลกรู้เหมือนแม่สิตางศุ์ แต่ก็ไม่กล้าพูดเต็มปาก แบบว่าไม่มั่นใจ แต่ถ้ามีตัวช่วยลดริ้วรอยอย่างน้ำตบ Hada Labo ขวดสีแดง สูตร Hada Labo Anti-Aging Lotionล่ะก็ค่อยใจชื้นขึ้นและพอจะมั่นใจมั่นผิวหน้าได้มากขึ้นนะ

เพราะอย่างที่ทุกคนรู้ แฟนคลับรู้ ว่าน้ำตบสังกัด Hada Labo ขวดสีแดง เค้าชื่อดังจริงเรื่องต่อต้านริ้วรอย ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว หลังจากลองใช้จริงก็ได้รู้ และใช้มาตลอด ตามมาดูรีวิวกันเลยดีกว่าว่าทำไมต้องซื้อใช้ตัวนี้ซ้ำๆ!

♡ รีวิว Hada Labo ขวดแดง ต่อต้านริ้วรอย ลดอายุให้ผิวหน้า ♡

น้ำตบ Hada Labo จริงๆ แล้วมีหลายสูตรมาก อย่างเราเองที่จริงพออ่านสรรพคุณแต่ละขวดแล้วก็อยากใช้ไปหมดอะ ก็ดูแล้วปัญหาผิวนี้ก็ใช่ เออแต่ปัญหาอันนั้นเราก็มี แต่ขวดนี้ก็ดูจะครอบคลุม หรือไงดีสุดท้ายก็ได้ลองใช้ไป 2 สี คือสีแดงกับสีเขียว ซึ่งพอเทียบผลลัพธ์แล้วก็ชัดเลยว่าผิวเราเข้ากับขวดแดงที่สุด ><

รูปภาพ:

♡ คุณสมบัติ Hada Labo Anti-Aging Lotion ขวดแดง ♡

สำหรับขวดแดงจุดเด่นเค้าคือช่วยต่อต้านริ้วรอยโดยเฉพาะ และมีretinol หรือ วิตามินเอช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิวเติมความชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านที่เพิ่มขึ้นตามวัย และคอยดักริ้วรอยต่างๆ ที่ใกล้มาหรือกำลังมี เสริมให้ผิวแข็งแรง

แม้ตอนแรกจะคิดว่านี่เราใช้ของเกินวัยไปมั้ย แต่พอเจอท่อนที่เขียนว่าอายุ 25 ขึ้นไปก็ใช้ได้แล้วก็โอเค ทดลองแล้วไม่แพ้ ทีนี้ก็ใช้มาเรื่อยๆ จนหมดไปขวดนึงละ ความรู้สึกคือผิวดูนุ่ม อิ่มน้ำขึ้น ที่เคยรู้สึกคันบริเวณที่ผิวแห้งก็น้อยลงมากๆ

ที่สำคัญคือลองตบๆ ตามโฆษณาก็รู้สึกว่าเออมันก็ทำให้ผิวเด้ง มีความหยุ่นๆ สุขภาพดี หน้ากระจ่างใสขึ้น ไม่อุดตันไม่ก่อให้เกิดสิว พอลิสต์ข้อดีทั้งหมดที่ว่ามานี้ก็เลยซื้อซ้ำมาตลอด

รูปภาพ:

♡ เนื้อสัมผัสโลชั่นน้ำตบ ♡

สำหรับรุ่นนี้จะมีน้ำที่ข้นกว่ารุ่นสีเขียว ตัวสีเขียวคือจะใสอีกนิดก็น้ำแล้ว (เพราะเค้าเหมาะกับคนที่ผิวหน้ามัน ผิวอุดตันเป็นสิวง่าย)แต่ขวดแดงจะมีความขุ่นขาวหน่อยๆ ข้นขึ้นอีกนิด แต่ยังบางเบานะ ไม่หนัก ไม่เหนียว ไม่เหนอะหนะ

ลองวอร์มๆ เนื้อน้ำตบที่มือ ตบๆ ก่อนตบหน้าเบาๆ แล้วลูบไล้ให้ทั่วใบหน้าและลำคอทุกเช้าและก่อนนอน จะรู้สึกได้ถึงความยืดหยุ่นนุ่มเด้งของผิวหน้า ไม่หนักหน้า แต่รู้สึกถึงความชุ่มชื้นได้ทันที ไม่เวอร์นะอันนี้เรื่องจริง

รูปภาพ:

♡ ราคาและปริมาณ ♡

จริงๆไซส์ปกติ 170 ml ราคา ประมาณ 6xx บาทนะแต่วันนั้นซื้อจากซูเปอร์มาร์เก็ต จัดโปรพอดี๊ ลดเหลือ 4xx บาท ก็รีบสอยเลย แฮ่แต่ถ้าใครอยากทดลองแบบขวดเล็กก่อนเป็นไซส์ 30 ml ราคา 1xx บาทถ้าชอบแล้วค่อยซื้อไซส์ปกติต่อก็ได้ ไม่ว่ากันๆ

- - - - - - - - - - - - -

สรุปก็คือที่เลือกใช้น้ำตบ Hada Labo ขวดแดงแล้วซื้อซ้ำตลอดเนี่ยก็เพราะว่าคุณสมบัติเหมาะกับผิวหน้าช่วงวัยของเราพอดี ลองใช้จริงๆ ต่อเนื่องแล้วไม่แพ้ ผิวสุขภาพดีขึ้น, ขนาดและปริมาณมีให้เลือกแบบพกพาและแบบใช้นานๆ ต่อเนื่อง, แถมยังมีจัดโปรฯ อยู่บ่อยๆ ราคาเต็มก็ไม่ได้แพงขนาดนั้น เลยถูกใจคุณภาพที่สมคำร่ำลือ สมกับที่ทุกคนรู้ แฟนคลับรู้น่ะแหละใครคิดว่าผิวหน้าแห้งกร้าน ไม่ค่อยได้ดูแล หรือกำลังมองหาสกินแคร์ตัวอื่นๆ ที่ยังไม่เคยได้ลองใช้ก็ไปลองหามาตบๆ ดูได้แนะนำว่ารอดผิวหน้าเป็นอิสระจากริ้วรอย ไม่ยอมตกเป็นทาสความแก่แน่นอนจ้ะแม่จ๋าเจอกันใหม่รีวิวหน้า บายจ้า <3