ฮัลโหลววว ทักทายสาวซิสทุกคนเลยจ้าาา!!!ถึงแม้วันนี้จะเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ แต่เรื่องของดวงชะตามันไม่หยุดนิ่งหรอกนะคะ เพราะพอวันเวลาเปลี่ยนผัน ก็อาจส่งผลให้ดวงของหลายๆ คนเกิดการเปลี่ยนแปลงไปได้เช่นกันจากชีวิตที่เคยนิ่งสงบมานาน ก็อาจจะมีเรื่องตื่นเต้นเข้ามาทำให้หัวใจได้เต้นตึกตักแบบไม่ทันตั้งตัวก็เป็นได้แล้วถ้าคุณสาวๆ อยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาจะนำพาให้เธอได้เจอกับเรื่องร้ายๆ หรือเรื่องดีๆ มากกว่ากัน ก็อย่ามัวรอช้าให้เสียเวลา รีบตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 6 มิถุนายน 2563ได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ความดีที่สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ปิดทองหลังพระมาตลอดนั้น กำลังจะเปล่งประกายฉายแววให้ใครๆ เห็นในไม่ช้านี้แล้วค่ะ ดังนั้น เธอก็เตรียมต้อนรับหรือพบเจอกับสิ่งดีๆ เหล่านั้นได้เลยเชื่อมาดามสิว่าถึงการทำความดีมันจะไม่ได้เห็นผลปุบปับทันที แต่สักวันหนึ่งผลของการทำดีมันต้องปรากฏแน่ๆ

>> คนมีคู่ <<

สาววันอาทิตย์ที่มีคนรักอยู่แล้วช่วงนี้เธอก็จะแฮปปี้ดี๊ด๊า แถมความรักยังหวานชื่นไม่เกรงใจใครเลยล่ะ ก็เพราะคนรักของเธอทั้งเอาอกเอาใจและยอมเชื่อฟังเธอทุกอย่างชี้นกเป็นนก ชี้ไม้เป็นไม้ ไม่ว่าอะไรที่เธอว่าดี อีกฝ่ายเค้าก็มองว่าดีงามตามท้องเรื่องไปอี๊กกก แหมๆ น่ารักเอามากๆ เลยนะคะ แฟนของเธอเนี่ย ^^


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันจันทร์ที่ยังโสดดูจะมีแต่เรื่องเครียดหรือกังวลให้เธอต้องหนักใจในวันนี้ แต่พูดก็พูดเถอะนะคะว่าหากเธอไม่เก็บสิ่งเหล่านั้นมาใส่ใจ หรือคิดซะว่าบางปัญหาเดี๋ยวมันก็คลี่คลายไปด้วยตัวของมันเองได้เท่านี้เธอก็ไม่ต้องเก็บเรื่องรอบตัวมาเครียดแล้วอีกแล้ว บางทีเธอก็ต้องหัดปิดหู ปิดตาเอาไว้บ้างนะคะ

>> คนมีคู่ <<

โปรดเตรียมตัวเอาไว้ให้ดี!!! ดวงชะตาประจำวันนี้ของสาววันจันทร์ที่มีแฟนหนุ่มอยู่แล้ว อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นระหว่างเธอกับคู่รักได้ อย่างเช่น ความเบื่อหน่าย / ความไม่เข้าใจซึ่งเรื่องเหล่านี้มักจะเป็นผลเสียมากกว่าผลดี ดังนั้น ไม่ว่าจะทำอะไรที่คิดว่าอาจต้องกระทบกระทั่งกันก็ควรคิดก่อนพูดเสมอ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เหล่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารคะวันนี้เรื่องที่สำคัญที่สุดไม่ใช่เรื่องรัก แต่เป็นเรื่องของสุขภาพต่างหากล่ะ โดยเธอควรระวังอาการป่วยไข้ หรืออุบัติเหตุที่ทำให้เธอต้องอาศัยระยะเวลาในการพักฟื้น ที่มันอาจจะส่งผลต่อรายได้และมีเกณฑ์ทำให้เสียทรัพย์ได้เธอเลยต้องระมัดระวังและดูแลรักษาสุขภาพให้ดีๆ

>> คนมีคู่ <<

ความรักของสาววันอังคารที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว กลับมาอยู่ในเกณฑ์ที่ดีอีกครั้งแล้วค่ะทั้งเธอและคนรักต่างก็ลดความคาดหวังลง ปล่อยให้มีอิสระต่อกันมากขึ้น รวมถึงเว้นระยะห่างแห่งความคิดถึงให้มีมากขึ้นกว่าเดิมอีกต่างหากซึ่งการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นนี้เลยทำให้เธอสองคนรักกันหวานชื่นมากกว่าเดิม


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ขอเตือนสาววันพุธที่ยังโสดเอาไว้เลยนะว่าช่วงนี้เธอมีโอกาสเสียเงินได้ง่ายๆ หากเธอไม่รู้จักระมัดวังในเรื่องของการใช้จ่าย หรือหักห้ามใจลดความอยากได้อยากมีที่มันมากเกินไปนักเธอเลยควรระวังเรื่องความโลภของตัวเองให้มากเป็นพิเศษ หากยังใช้เงินมือเติบแบบนี้ต่อไป รับรองเลยว่าชีวิตลำบากแน่นอน

>> คนมีคู่ <<

ในวันนี้สาวๆ วันพุธที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของเธอมีเกณฑ์การเดินทางร่วมกันกับคนรัก แต่… อย่าเพิ่งลั้นลามากจนเกินไป เธอสองคนต้องระวังเรื่องความฟุ้งเฟ้อหรือค่าใช้ต่างๆ ให้มากเป็นพิเศษเพราะมีโอกาสอาจต้องมานั่งกินแกลบหลังจบทริปเที่ยวได้ หากใช้เงินแบบไม่รอบคอบ ขอให้เอาแต่พอดีละกันนะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้คนโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดี อาจจะรู้สึกเสียดายเงินทองที่หามา แล้วต้องหมดไปกับการลงทุนต่างๆ ที่มองว่าไม่ได้อะไรกลับมาแต่อะไรที่เสียไปแล้วคงเรียกกลับมาไม่ได้ อย่างน้อยๆ มาดามก็ขอให้เธอมองว่าเป็นการซื้อประสบการณ์ ( ราคาแพง ) น่าจะดีกว่า ครั้งหน้าเธอจะได้ไม่ทำพลาดซ้ำแบบเดิมอีก

>> คนมีคู่ <<

ทางด้านสาววันพฤหัสบดีที่มีคู่แล้ววันนี้เธอมีโอกาสได้ออกเดินทางกับคนรัก หรืออาจได้ทำความรู้จักเพื่อนใหม่ๆ ที่จะทำให้การเดินทางในครั้งนี้เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข และช่วยสร้างความบันเทิงตลอดทริปเรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนที่เพอร์เฟกต์สุดๆ แล้วยังเป็นความทรงจำที่ดีสำหรับเธอด้วย


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ว้ายๆๆๆ กำลังจะมีเรื่องดีๆ เกิดขึ้นกับสาววันศุกร์ที่ยังเป็นสาวโสดแล้วค่ะเธอมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภหรือของมีค่ามาโดยไม่คาดฝัน แต่!!! ในขณะเดียวกันเมื่อสิ่งนั้นๆ มาเร็วมันก็จะมลายหายไปเร็วมากเช่นกัน ประหนึ่งเป็นเงินร้อน เงินด่วน อะไรประมาณนั้นเลยล่ะเธอเลยควรต้องระมัดระวังตัวไว้บ้างสักนิดนึง

>> คนมีคู่ <<

หากสาววันศุกร์ที่มีคนรัก / คู่ครองอยู่แล้ว แล้วเธอมีครอบครัวเป็นฝั่งเป็นฝาหรือมีลูกแล้ว วันนี้บุตรหลานอาจทำให้เธอรู้สึกกระวนกระวายใจ หรืออีกนัยหนึ่งอาจหมายถึงสิ่งที่เธอคาดเอาหวังไว้ อาจมีสิทธิ์หลุดลอยไปได้ในไม่ช้านี้ค่ะฉะนั้น มาดามอยากขอให้เธอทำใจไว้สักนิด เผื่อที่ไว้ให้ความผิดหวังบ้างนะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

หากสาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์อยากให้ตัวเองสมหวังในเรื่องรัก เธออาจจะต้องรู้จักการเปย์สักหน่อย… เอาจริงๆ ดูท่าทางเธอก็น่าจะเหมาะสมกับทางสายนี้ซะด้วยสิเพราะหนุ่มๆ ที่เธอหมายตาเอาไว้ อาจเป็นหนุ่มน้อยที่อยากหาผู้หญิงสูงวัยไปเลี้ยงดูเค้า เอ้าาา ถ้าเรื่องเงินไม่ติดขัดก็ใช้เงินซื้อความสุขไปเลย

>> คนมีคู่ <<

สิ่งที่สาววันเสาร์และคู่รักต่างรอคอย มีเกณฑ์จะได้สมหวังในไม่ช้านี้แล้วค่ะ โดยเฉพาะข่าวดีเรื่องการลั่นระฆังวิวาห์ หรือการมีบุตร - ธิดาทายาทก็จะเป็นจริงเหมือนสั่งได้ดังใจในเร็วๆ นี้โอ๊ยยย เรียกได้ว่าดวงรุ่งพุ่งแรงสุดๆ เลยนะ ยังไงๆ มาดามก็ขอแสดงความยินดีล่วงหน้า และขอให้ทุกอย่างราบรื่นเป็นไปด้วยดี


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

ยังไงคะยังไง… หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว ผลดวงมันบอกใบ้ว่าวันนี้เธอจะพบเจอกับเรื่องที่ดี หรือมีเกณฑ์จะมีปัญหาเข้ามาให้ได้แก้ไขกันแน่ล่ะ??? หากสาวคนไหนที่ดวงชะตาจัดอยู่ในเกณฑ์ขาขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรัก การงาน การเงิน หรือโชคลาภ มาดามก็ขอแนะนำให้เธอหันไปโฟกัสเรื่องเหล่านี้ แล้วรีบตักตวงความโชคดีให้เต็มที่จะดีกว่า เพราะโชคดีแบบนี้ไม่ได้มีมาบ่อยๆ หากเธอมัวแต่ชักช้ายืดยาดก็อาจโดนคนอื่นปาดหน้าเค้กไปก่อน เตือนแล้วนะ!… แล้ววันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงในทิศทางไหนก็กลับมาได้ใหม่ แล้วลุ้นไปด้วยกันนะคะ …