ช่วงนี้สาวซิสมีเรื่องที่ทำให้เครียดหรือกังวลใจบ้างรึเปล่าคะ???มาดามเชื่อว่าสาวๆ แต่ละคนก็คงจะมีเรื่องที่ทำให้รู้สึกไม่สบายใจแตกต่างกันไป บางคนอาจเครียดเรื่องงาน เรื่องเงิน เรื่องครอบครัว หรือเรื่องความรักแล้วยิ่งถ้าช่วงไหนที่ดวงชะตาอยู่ในเกณฑ์ขาลง ก็อาจยิ่งส่งผลทำให้สถานการณ์ต่างๆ มันเลวร้ายลงไปอีกได้ หากเธอไม่เช็กดวงแล้วเตรียมตัวรับมือเอาไว้ล่วงหน้า มาดามบอกได้คำเดียวเลยค่ะว่างานนี้เละเป็นโจ๊กแน่นอนถ้าสาวคนไหนอยากจะรู้ว่าดวงชะตาวันนี้จะทักเตือนให้เธอระมัดระวังในด้านไหนมากเป็นพิเศษ ก็อย่ามัวรอช้า ขอให้รีบตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 11 มิถุนายน 2563พร้อมกันเลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์เตรียมตัวเฮได้เลยค่ะ!ความกังวลใจ ความเครียด และความกดดันต่างๆ ที่เธอมีกำลังจะมลายหายไปในไม่ช้านี้แล้ว แถมสิ่งต่างๆ รวมถึงข่าวดีที่เธอรอคอยอยู่ ก็มีโอกาสจะปรากฏผลเด่นชัดในอีกไม่นานเกินรอเช่นกันเรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดวงชะตารุ่งพุ่งแรงสุดๆ สำหรับเธอเลย

>> คนมีคู่ <<

ทางด้านสาววันอาทิตย์ที่มีคนรักอยู่แล้ว ดวงชะตาประจำวันนี้ก็ดีไม่แพ้สาวโสดเลยนะโดยสิ่งที่เธอลงมือลงแรงทำไปจะเห็นผลสำเร็จในไม่ช้านี้ อาจรวมถึงเรื่องการมีบุตร - ธิดา หรือการได้รับยกย่องเกี่ยวกับความดีความชอบเมื่อครั้งอดีต ส่งผลให้ชีวิตในช่วงนี้ของเธออยู่ในเกณฑ์สุขสมหวังแฮปปี้เอามากๆ เลย


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้เหล่าสาววันจันทร์ที่ยังโสดใสไร้คนข้างกายเธอจะมีโชคทางด้านการเงินเข้ามา หรืออีกนัยหนึ่งอาจหมายถึงจะมีคนต่างเพศที่มีฐานะเข้ามาจีบ หรือขอเดินหน้าสานสัมพันธ์มาดามว่าในเมื่อดวงชะตาเปิดทางให้กับเธอแล้ว คราวนี้ก็เป็นหน้าที่ของเธอแล้วล่ะ ที่จะต้องเปิดโอกาสให้กับตัวเองให้ได้พบความสุข

>> คนมีคู่ <<

เห้อออ เสียงถอนหายใจของสาววันจันทร์ที่มีแฟนแล้ว มันดังไปไกลถึงนอกโลกแล้วมั้งคะเนี่ย!!!มาดามเข้าใจนะว่าที่เธอเป็นแบบนี้เพราะคนรักร้างลาห่างไกล จนบางครั้งเธออาจรู้สึกเปลี่ยวเหงาขึ้นมาได้ง่ายๆ แต่ถ้าอยากมองข้ามไป ก็ให้คิดซะว่าอีกฝ่ายคงมีธุระปะปัง หรือเรื่องจำเป็นที่ต้องไปทำละกัน


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดูเหมือนว่าวันนี้เบื้องบนจะไม่เข้าข้างคนโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารเลยนะ เพราะสิ่งที่เธอรอคอยหรือสิ่งที่ลงมือทำลงไป จะถูกกันซีนหรือถูกแย่งผลงานไปโดยคนใกล้ตัวดังนั้น เธออาจต้องระวังตัวอยู่สักหน่อย เพราะมันมีคนที่คอยจ้องจะขโมยความคิดของเธออยู่ แล้วก็ห้ามไว้ใจใครหน้าไหนง่ายๆ เด็ดขาดค่ะ!!!

>> คนมีคู่ <<

ช่วงนี้คนรักของสาวๆ วันอังคารเริ่มกลับมาเอาใจใส่เธออีกครั้งแล้วนะคะ สาเหตุมันก็เป็นเพราะเค้าเห็นว่า ณ ตอนนี้เธออาจเจอแต่เรื่องหนักใจมาพอสมควรก็เลยอยากอยู่เคียงข้าง เป็นกำลังใจ พร้อมยื่นมือเข้าช่วยเหลือในยามที่เธอต้องการ นับว่าเธอได้เจอกับคนรักที่ดีที่คอยอยู่ข้างๆ ในทุกสถานการณ์เลยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ยามนี้มาดามว่าสาววันพุธที่ยังโสด ควรจะหมั่นออกไปเจอเพื่อนฝูงเพื่อคบค้าสมาคมกันบ้างนะ เผื่อเธอจะได้พบเจอคนรู้ใจจากโอกาสนี้ หรือไม่อย่างน้อยๆ ก็ยังได้เพื่อนใหม่ๆ ที่สามารถพัฒนาความสัมพันธ์กันต่อจากนี้ได้ถ้าหากเธอมัวเก็บตัวอยู่แต่ในบ้านคนเดียว แล้วจะมีใครหน้าไหนมาจีบมั้ยล่ะ ถามจริ๊งงง?!

>> คนมีคู่ <<

ความรักของคนเกิดวันพุธและคนรักมีสิทธิ์ที่จะได้คบกันอย่างยืดยาว เพราะดูจากพื้นดวงแล้วเธอทั้งสองมีความตั้งใจในการเก็บเงิน สร้างเนื้อ สร้างตัว เพื่ออนาคตของคนทั้งคู่ค่อนข้างสูงแต่สำหรับใครที่แต่งงานอยู่กินกันมานาน ไม่เธอก็คนรักจะได้เลื่อนปรับตำแหน่งทางการงาน นับเป็นข่าวดีเอามากๆ ทีเดียว


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

งงมากแม่… วันนี้อยู่ๆ สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีก็จะกลายเป็นที่ปรึกษา / เป็นกูรูให้ใครต่อใครเสียอย่างนั้นมาดามทายว่าน่าจะมาจากประสบการณ์ของตัวเธอเองที่สั่งสมมาเยอะ เป็นสาเหตุที่ทำให้เพื่อนๆ ต่างให้ความเชื่อถือและอยากได้คำแนะนำจากเธอ เอาน่าๆ ช่วยคนอื่นก็ทำให้เธอได้บุญไปด้วยนะ

>> คนมีคู่ <<

สาววันพฤหัสบดีที่มีคนรักอยู่แล้ววันนี้เธอมีเกณฑ์ทะเลาะเบาะแว้งกับคนในครอบครัวหรือกับคนรัก อาจลุกลามบานปลายถึงขั้นแตกหักและเลิกรากันเลยก็ได้มาดามขอเตือนนิดนึงว่าหากมีเรื่องขัดใจกัน เธอก็อย่าเอาอารมณ์เป็นที่ตั้งเลยนะเพราะเหตุการณ์ที่มันเกิดขึ้นในครั้งนี้ตัวเธอเองอาจเป็นคนที่เริ่มก่อนก็ได้


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

หากสาววันศุกร์ที่ยังโสดคนไหนกำลังรอฟังข่าวดี หรือรอคอยอะไรบางอย่างอยู่ มันก็อาจต้องใช้เวลาอีกสักนิด แล้วขอบอกเลยว่าเธออาจต้องเผื่อใจเอาไว้บ้างนะคะเพราะด้วยสภาพแวดล้อม ณ ขณะนี้ มันก็แทบจะไม่เอื้อต่อความสมหวังแบบเต็ม 100% สักเท่าไร มีหวังได้แต่อย่าคาดหวังมากเกินไปจะดีที่สุด

>> คนมีคู่ <<

ในช่วงนี้คนรักของสาววันศุกร์ชอบทำตัวไม่น่าไว้วางใจ มีลับลมคมในให้เธอได้แอบสงสัยอยู่เสมอ ถ้าเธอไม่อยากจิตตกเพราะต้องมานั่งมโนคิดไปไกลคนเดียวแบบนี้ ลองถามเค้าไปตรงๆ เลยก็ได้ว่ามีอะไรปิดบังเธออยู่หรือเปล่า???ไม่อย่างนั้นเธออาจเกิดความคลางแคลงใจ จนสะสมไปเป็นความเครียดได้นะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาประจำวันนี้แจ้งเตือนให้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์ ระวังการทะเลาะเบาะแว้งกับเพื่อนร่วมงาน จนถึงขั้นแตกหักหรือเลิกคบกันได้ โดยเฉพาะกับเรื่องเงินๆ ทองๆ ที่เธอไม่ควรให้ใครหยิบยืมเด็ดขาดเพราะเธออาจเสียได้ถึง 2 อย่าง ทั้งเงิน ทั้งเพื่อน ในคราวเดียวกันก็เป็นได้ ห้ามใจอ่อนเชียวนะ!!!

>> คนมีคู่ <<

สาววันเสาร์ที่อยู่ในสถาะนะคนมีคู่ช่วงนี้เธอคงจะแอบเซ็งๆ อยู่ไม่เบา เพราะเพื่อนฝูงของคนรักมักจะชักชวนเค้าให้ออกไปเที่ยว หรือมีเกณฑ์เสียเงินทองไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่องทางที่ดีเธอเองก็ควรที่จะห้ามปรามอีกฝ่ายเค้าบ้างนะ อย่าตามใจไปซะหมดทุกอย่าง ไม่งั้นเค้านั่นแหละที่อาจตกที่นั่งลำบากทีหลัง


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงกันบ้าง… ไหนลองเล่าให้มาดามฟังหน่อยสิ!!! หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว เธอแต่ละคนก็คงจะรู้ตัวแล้วนะว่าในวันนี้ดวงชะตาจะนำพาเรื่องดีๆ หรือเรื่องร้ายๆ เข้ามาให้ได้พบเจอมากกว่ากัน แต่มาดามขอแนะนำว่าในช่วงที่ดวงเวลาด้านใดด้านหนึ่งอยู่ในช่วงขาลง แทนที่เธอจะมัวเอาตัวเองไปจมปลักกับความผิดหวัง ก็ขอให้ลองมองหาหนทางสร้างความสุขและความสำเร็จในด้านอื่นๆ จะดีกว่า รับรองได้เลยว่าถ้าทำได้ตามนี้ชีวิตก็จะแฮปปี้ขึ้นแน่นอน… วันพรุ่งนี้ใครจะได้เป็นสาวดวงดี???ถ้าอยากรู้ก็กลับมาได้ใหม่ มีคำตอบรออยู่ค่ะ …