สวัสดีจ้าาา ได้เวลามาเม้าท์มอยกันแล้วค่ะซิส (❀◠‿◠)ถ้าคุณสาวๆ ไม่อยากพลาดอัปเดตเรื่องราวดีๆ ก่อนใคร สิ่งแรกหลังจากที่ลืมตาตื่นขึ้นมาก็ต้องรีบเปิดเช็กดวงกับมาดามลูลู่ให้ไวเลยนะเพราะว่าในแต่ละวันดวงชะตาของแต่ละคนก็เกิดการเปลี่ยนแปลงไป ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเงิน การงาน โชคลาภ หรือความรัก ก็มีโอกาสโยกย้ายแบบที่เธอไม่ทันตั้งตัวแล้วหากใครอยากรู้ว่าดวงชะตาของวันนี้มันจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีหรือร้ายมากกว่ากัน… ก็รีบตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 12 มิถุนายน 2563แล้วลุ้นคำตอบไปพร้อมกันได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ก็จะสุขกายสบายใจขึ้นมาหน่อยนะคะ เพราะผู้ใหญ่ใจดีหรือคนที่เธอให้ความนับถือ จะให้การช่วยเหลือในเรื่องของการงานแต่ทว่าตัวเธอเองก็ต้องพยายามพิสูจน์ตัวเองให้เค้าเห็นด้วยนะว่าเธอมีความสามารถ แล้วก็ต้องตั้งใจทำผลงานออกมาให้เต็มที่สุดกำลังด้วยเหมือนกัน

>> คนมีคู่ <<

บางทีคนเกิดวันอาทิตย์ที่มีแฟนแล้ว จู่ๆ เธอก็อยากลองบริหารเสน่ห์ของตัวเอง ถึงแม้ว่าจะรู้อยู่เต็มอกว่าตัวเองมีคนรักอยู่ข้างกายแล้วก็ตามแต่ก็อ่ะนะ… ถ้าหากเธอมีของดี มันก็ต้องอยากเอาออกมาใช้บ้าง แต่ยังไงๆ เธอก็ต้องระวังเอาไว้ให้ดีๆ ด้วยล่ะ ไม่อย่างนั้นเดี๋ยวฝ่ายคนรักเค้าจะเกิดความหึงหวงเอาได้นะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันจันทร์ที่ยังโสดคนไหนที่กำลังคาดหวังเรื่องงานพิเศษ หรือช่องทางในการหารายได้เสริม มีเกณฑ์ที่เธออาจต้องผิดหวังสักหน่อย เพราะช่วงนี้เศรษฐกิจย่ำแย่ รายได้ไม่ค่อยเข้าเป้าตามที่เธอต้องการทางที่ดีเธออาจต้องลองประหยัดค่าใช้จ่าย ตัดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นออกไปก่อน และใช้เงินเท่าที่พอมีจะดีกว่า

>> คนมีคู่ <<

ในวันนี้ดวงความรักบอกชัดว่าสาววันจันทร์กับคนรัก อาจมีปากเสียง ทะเลาะเบาะแว้ง หรือไม่เข้าใจกันไปบ้าง แต่ผลสุดท้ายแล้วสถานการณ์ทุกๆ อย่างก็จะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้นเองแต่ทั้งเธอและเค้าก็ต้องคอยระมัดระวังและควบคุมอารมณ์ของตัวเองให้ดีด้วย ไม่อย่างนั้นอาจระเบิดตู้มจนเกินแก้ไขเอาได้


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามเหนื่อยใจแทนเหล่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารจังเลยค่ะวันนี้ศัตรูยังคงคิดที่จะจ้องทำร้าย หรือแทงข้างหลังเธออยู่เช่นเดิม ดังนั้น เธอเลยต้องระวังตัวให้ดี มีสติทุกฝีก้าว อย่าเอาแต่ใช้อารมณ์ลูกเดียวเชื่อสิว่าหากเธอใช้ชีวิตอย่างมีสติและไม่ประมาท ก็จะสามารถเอาชนะศัตรูเหล่านี้ได้อย่างแน่นอน

>> คนมีคู่ <<

ณ ตอนนี้ทั้งตัวสาววันอังคารเองและคนรัก ต่างต้องให้กำลังใจกันและกันให้มากๆ เข้าไว้นะคะ จะเอาแต่ให้อีกฝ่ายสนใจข้างเดียวไม่ได้ยามนี้ต่างคนต่างก็ต้องเป็นที่พึ่งให้กัน ร่วมทุกข์ ร่วมสุข ช่วยกันฝ่าฟันสิ่งต่างๆ ไปให้ได้ ความรักมันจะได้เป็นเครื่องพิสูจน์อะไรหลายๆ อย่างที่เธอสองคนผ่านกันมายังไงล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันพุธแล้วยังเป็นคนโสดจงรู้ตัวไว้เลยว่าคำพูดของเธอในยามนี้ มันสามารถทำให้คนรักกันหรือแตกคอกันก็ได้ง่ายๆ ดังนั้น ขอให้เธอระวังคำพูดคำจาของตัวเองให้ดีๆ ต้องมีสติและคิดพิจารณาให้รอบคอบก่อนพูดทุกครั้งไม่งั้นอาจนำภัยมาสู่ตัวเองและคนรอบข้างแบบไม่ทันได้ตั้งตัว

>> คนมีคู่ <<

เอ้าาา รักกันอยู่ดีๆ ได้ไม่ทันไรก็มีเหตุให้สาววันพุธต้องผิดหวังกับคนรักซะแล้วสิ สาเหตุมันก็เป็นเพราะความเอาแน่เอานอนไม่ได้ของอีกฝ่ายดังนั้น สิ่งที่เธอทำได้ในตอนนี้ก็คือต้องลองปล่อยวางลงบ้าง หรือไม่ก็ต้องปรับทัศนคติของตัวเองและพยายามทำใจยอมรับเค้าในเรื่องนี้ แบบนี้ความรักถึงจะไปต่อได้ค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ขอให้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีรีบตั้งสติโดยไว้เลยค่ะ!!!บอกกับตัวเองเลยว่าถ้าอยากจะได้อะไรก็ต้องลงมือทำ จะมัวแต่นอนฝันหวานหรือนั่งรอความหลังลมๆ แล้งๆ ไม่ได้ เรื่องผู้ชายก็เหมือนกันนะถ้าอยากได้เค้ามาเป็นของตัวเองก็ต้องเดินหน้าให้เต็มกำลัง สมัยนี้ผู้หญิงต้องเป็นฝ่ายเข้าหาก่อนบ้างแล้ว

>> คนมีคู่ <<

ช่วงนี้คนรักเริ่มที่จะไว้ใจให้สาววันพฤหัสบดีทำหน้าที่ดูแลเงินทองและของมีค่า แต่เธอก็อย่าได้ถือวิสาสะหยิบเงินไปใช้ตามใจ หรือเอาไปหมุนเด็ดขาดเชียวล่ะ… เพราะเค้ายังไม่ได้มอบเงินนั้นให้แก่เธอสักหน่อยนี่นาณ จุดๆ นี้อีกฝ่ายแค่ไว้วางใจให้เธอเป็นคนดูแลเก็บไว้เท่านั้นเอง ห้ามมือ ห้ามใจ เอาไว้ให้ดี!!!


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันศุกร์ที่ยังอยู่ในสถานะคนโสด เธอต้องทำความเข้าใจนะว่าบนโลกนี้ไม่มีอะไรที่ได้มาง่ายๆ เธอเองก็ต้องลองฝ่าฟันและรู้จักความยากลำบากบ้างในบางครั้ง ไม่อย่างนั้นเธอก็จะไม่รู้เลยว่าความสุขที่แท้จริงคืออะไร???แม้แต่เรื่องความรักเองก็เหมือนกัน ถ้าเจอคนที่ใช่ก็ควรจะต้องพร้อมลงสนามและสู้ให้สุดตัว

>> คนมีคู่ <<

โอ๊ยยย น่าปวดหัวกับความสัมพันธ์ระหว่างสาววันศุกร์กับคู่รักจริงๆกับคนรักตอนนี้ก็เหมือนคนอื่นไกล มีแต่ความระแวงและไม่เข้าใจกันตลอดเวลา ดังนั้น ความรักจะไปต่อหรือต้องยุติลงเพียงเท่านี้ ก็ขึ้นอยู่ที่การปฏิบัติตัวของเธอทั้งคู่แล้วว่าจะประคองให้ไปต่อกันได้อย่างยืดยาวมั้ย?!มาดามขอเอาใจช่วยนะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้สาวๆ ที่ยังโสดแล้วก็เกิดตรงกับวันเสาร์ เธอมีเกณฑ์จะได้ไปปาร์ตี้ลั้นลากับแก๊งเพื่อน แถมยังมีโอกาสจะได้ทำความรู้จักกับหนุ่มหล่อและฐานะดีที่เพื่อนๆ ของเธอเป็นคนแนะนำอีกด้วยมาดามเลยอยากแนะนำว่าเธอต้องทำตัวสวยๆ เข้าไว้นะจ๊ะ จะได้ใช้ความสวยและเสน่ห์ที่ตัวเองมีมัดใจผู้ชายให้อยู่หมัด

>> คนมีคู่ <<

ในวันนี้หากมีการทะเลาะวิวาทเกิดขึ้นกับสาววันเสาร์และคนรัก ขอบอกเลยว่ามันอาจรุนแรงจนถึงขั้นเลิกรากันไปเลย เพราะฉะนั้นถ้าเธอไม่อยากเสียเค้าไปดื้อๆ แบบนี้ ก็ต้องเดินหน้าเป็นฝ่ายง้องอนเค้าหน่อยแล้วล่ะไม่เช่นนั้นหากยังถือทิฐิต่อไป เธอก็มีโอกาสที่จะสูญเสียเค้าไปตลอดกาลแน่ โอ้มายก๊อดดด!


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

ใครที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว หากผลดวงมันบอกชัดว่าดวงชะตาประจำวันนี้ของเธออยู่ในเกณฑ์ที่ดีหรือมีสิทธิ์สมหวังดังใจ มาดามก็ขอแสดงความยินดีกับเธอด้วยนะ แล้วก็อย่ามัวแต่วี้ดว้ายกระตู้วู้อยู่คนเดียวล่ะ รีบเดินหน้าสานฝันให้ตัวเองประสบความสำเร็จให้ได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงาน โชคลาภ หรือความรัก เพราะว่าความโชคดีแบบนี้มันชอบมาเร็ว ไปไว ใครมาเร็วก็ได้ก่อนเท่านั้นเลยนะจ๊ะ ส่วนคนที่ดวงชะตาจัดอยู่ในเกณฑ์ขาลงก็อย่าเพิ่งถอดใจไปก่อนล่ะ ขอให้มาลุ้นต่อในวันข้างหน้า ไม่แน่ว่าเธออาจจะได้เป็นสาวโชคดีแบบปุ๊บปุ๊บก็เป็นได้… วันพรุ่งนี้ดวงด้านไหนจะรุ่งพุ่งแรง?!ก็ต้องกลับมาใหม่อีกครั้ง แล้วเจอกันค่ะ …