ฮัลโหลววว ใครอยากเช็กดวงก็เชิญตามมาทางนี้ได้เลยค่าาา ^^วันนี้ก็ถือเป็นอีกหนึ่งวันที่ดวงชะตาของสาวๆ หลายคนเกิดการเปลี่ยนแปลงไป แถมยังมีเรื่องราวที่ต้องรีบอัปเดตโดยไวอีกด้วยนะ ทั้งดวงเรื่องความรัก โชคลาภ การงาน หรือการเงิน เรียกได้ว่าไม่ซ้ำกันเลยล่ะเพราะฉะนั้นถ้าสาวซิสไม่อยากพลาดคำทำนายทายทักจากมาดาม ก็ห้ามพลาดเด็ดขาดเลยถ้าอยากรู้จนทนรอไม่ไหวว่าวันนี้ดวงชะตาจะเปิดทางให้มีเรื่องดีหรือร้ายเข้ามาให้ได้พบเจอ… ก็อย่ามัวรอช้าให้เสียเวลาอยู่เลยค่ะ รีบตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 16 มิถุนายน 2563ได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เริ่มต้นที่สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ พอเปิดเช็กดวงปุ๊บก็มีเรื่องปั๊บเลยนะคะโดยวันนี้มีโอกาสที่เพื่อนรักจะหักเหลี่ยมโหด มาดามเลยอยากเตือนให้เธอระวังคนรอบข้างจะปองร้าย หรือศัตรูจะโจมตีเธออย่างออกนอกหน้ายังไงๆ ก็ขอให้เธอระมัดระวังคำพูดจาของตัวเอง และก่อนจะทำอะไรก็ต้องมีสติตลอดเวลา

>> คนมีคู่ <<

ตอนนี้ดูเหมือนว่าสาววันอาทิตย์กับคนรักเริ่มกลับมาอยู่ในเกณฑ์ที่ดีดังเดิมแล้วค่ะ โดยฝ่ายคนรักเค้าอาจจะมีของฝากหรือของถูกใจ มามอบให้เพื่อเป็นการออดอ้อนเอาใจเธอก็เป็นได้เรียกว่าเป็นช่วงเวลาที่เธอทั้งสองคนจะได้เติมความหวาน และสร้างความทรงจำดีๆ ร่วมกันเพิ่มมากขึ้น บอกเลยว่าแฮปปี้มาก!


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้สาววันจันทร์ที่ยังโสดมักจะให้ความสนใจใครหลายๆ คน แถมเธอเองยังหวั่นไหวในเรื่องความรักง่ายมากๆ อีกต่างหาก โอ๊ยยย ใจง่ายจริงๆ เลยนะเธอเนี่ยถึงแม้ว่าคนโสดจะแปลว่าอิสระ แต่ก็ต้องระมัดระวังเอาไว้บ้างนะคะ ถ้าเผลอไปแอบปิ๊งคนที่ไม่ดีหรือคนที่มีเจ้าของแล้ว เดี๋ยวจะเจ็บหนักเอาได้เด้อออ

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาประจำวันนี้ของสาววันจันทร์ทั้งเธอและคู่รักจะมีปัญหาเรื่องการเงินเข้ามา จนอาจทำให้ชักหน้าไม่ถึงหลังบ้าง เพราะฉะนั้นเธอสองคนเลยต้องรู้จักประหยัดเงินทองไว้บ้าง ได้เงินมาเท่าไหร่ก็ต้องอดออมไว้บางส่วนมาดามว่าเธอควรรีบวางแผนการเงินให้ดีๆ ก่อนที่การเงินจะเข้าสู่ช่วงฝืดเคืองเต็มตัว


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ขอแสดงความยินดีกับเหล่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารไว้ล่วงหน้าเลยค่ะวันนี้ความรู้และความสามารถของเธอ จะเป็นที่ต้องตาแก่บุคคลรอบข้างรวมถึงเพื่อนร่วมงาน แถมอาจมีโอกาสถูกผลักดันให้เป็นหัวหน้าทีมได้ด้วยเช่นกันณ จุดๆ นี้ดวงการงานของเธอกำลังรุ่งมากๆ ขอให้โฟกัสที่เรื่องนี้ก่อนละกันนะ

>> คนมีคู่ <<

สาววันอังคารคนไหนที่มีคนรักอยู่แล้ว สิ่งที่คนรักทำไป… บางครั้งเธออาจมองว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่เข้าท่า แต่ถ้าเค้าทำแล้วมันเป็นความสุขทางใจของเค้า แล้วก็ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนอะไร เธอเองก็อย่าไปขวางทางเค้าเลยนะคะเดี๋ยวจะกลายเป็นต้นเหตุให้ต้องทะเลาะผิดใจกันเปล่าๆ ครั้งนี้ตามใจเค้าสักนิดเถอะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

หากตอนนี้สาววันพุธที่ยังโสดกำลังคิดแอบชอบ / แอบรักใคร มาดามขอบอกไว้เลยว่าเธอควรเผื่อใจเอาไว้บ้างนะ เพราะบางครั้งคนที่เธอหมายตาหรือแอบจองเอาไว้ ก็อาจจะไม่สมปรารถนาเหมือนที่วาดฝันได้ถ้าหากเธอไม่คาดหวังมากจนเกินไป เวลาที่ผิดหวังขึ้นมาก็จะได้ไม่ต้องเจ็บหนัก ที่เตือนก็เพราะเป็นห่วง

>> คนมีคู่ <<

แหม๊!!! เกิดเป็นสาววันพุธที่มีคนดูแลหัวใจให้แล้วมันน่าอิจฉาจริงๆ เลยนะ นอกจากคนรักเค้าจะให้การช่วยเหลือในเรื่องงานแก่เธอแล้ว เรื่องเงินทองหรือโชคลาภต่างๆ เค้าก็มีนำมาฝากเธอเช่นกันดูท่าในตอนนี้เธอกับคนรักคงจะแฮปปี้เอามากๆ เพราะฉะนั้นก็ขอให้เธอดื่มด่ำไปกับช่วงเวลาสุดฟินให้เต็มที่ไปเลย


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีแล้วยังโสดใสไร้คู่เธอมีเกณฑ์ปะทะกับผู้ใหญ่หรือคนที่มีอำนาจ ซึ่งหลังจากนี้มันอาจส่งผลทำให้ชีวิตของเธอพลิกผันไปเลยก็ได้ ทางที่ดีเธอควรต้องสำรวมกิริยาและคำพูดเอาไว้ก่อนเรื่องไหนที่ไม่เหลือบ่ากว่าแรงก็จงอดกลั้นเอาไว้ จะได้ไม่เกิดเหตุเภทภัยตามมาในภายหลัง

>> คนมีคู่ <<

มาดามขอแนะนำว่าทั้งคนเกิดวันพฤหัสบดีและคนรัก ควรกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในบ้านเรือน เคหะสถาน หรือสถานที่ประกอบการ เพราะดวงชะตาแจ้งเตือนมาว่ากำลังจะมีโชคเรื่องการเงินเข้ามาเผื่อว่าสิ่งที่มองไม่เห็นอาจช่วยเปิดทางให้เธอรับทรัพย์แบบจัดหนักจัดเต็มก็เป็นได้ ลองดูก็ไม่เสียหายนะจ๊ะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เห้อออ ช่วงนี้ชีวิตของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์อาจจะไม่เป็นสุขสักเท่าไหร่ เพราะเพื่อนฝูงจะคอยเอาเรื่องหนักใจมาให้เธอฉะนั้น ตัวเธอเองก็ควรจะปล่อยวางและทำตัวเป็นที่ปรึกษาที่ดีลองพิจารณาดูเอาว่าเรื่องไหนที่เธอควรยื่นมือเข้าช่วยเหลือ หรือเรื่องไหนที่ต้องปล่อยให้เจ้าตัวเค้าได้แก้ปัญหาด้วยตัวเอง

>> คนมีคู่ <<

เป็นงงหนักมาก!!! ฝ่ายคนรักพยายามออดอ้อนและเข้าหาเต็มที่ แต่ฝ่ายสาววันศุกร์กลับเฉยชา และทำหน้าตา / แสดงความรู้สึกเบื่อหน่ายแบบสุดๆ เพียงเพราะปัญหาภายนอกที่เข้ามารบกวนจิตใจเธออยู่ในตอนนี้ดังนั้น เธอต้องรู้จักแยกแยะให้เป็นและไม่ควรพาลใส่เค้า เพราะมันอาจทำให้ชีวิตรักพังได้เลยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ขอพูดตรงๆ เลยละกันนะคะว่าความเอาแต่ใจของสาววันเสาร์ที่ยังโสด มันจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดการทะเลาะวิวาทกับคนรอบข้างได้ เธอเลยต้องหัดควบคุมอารมณ์ของตัวเองให้เป็น และมีเหตุผลกับเรื่องต่างๆ บ้างไม่เช่นนั้นใครๆ ต่างจะมองว่าเธอเป็นคนที่ไม่ควรเคารพและไม่น่าเข้าหา เดี๋ยวก็โดนแบนหรอก!!!

>> คนมีคู่ <<

ในวันนี้มีเกณฑ์ที่ญาติผู้ใหญ่ของสาวๆ วันเสาร์ที่มีคู่อยู่แล้ว เค้าเหล่านั้นจะมีเรื่องเครียดหรือมีปัญหาเข้ามารบกวนจิตใจ ซึ่งเธอเองก็ควรให้ความช่วยเหลือและช่วยแก้ไข รวมถึงคนรักเองเค้าก็ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาที่ดีได้เช่นกันนับว่าเธอสองคนทำงานเป็นทีมได้เริ่ดมากกก มาดามขอปรบมือให้กับคู่รักคู่นี้เลย


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว ปรากฏว่าผลดวงประจำวันนี้มันออกมาดีหรือร้ายกันแน่ล่ะคะ??? เอาน่าๆ ถ้าหากวันนี้ดวงชะตาอยู่ในช่วงขาลง หรือไม่เป็นใจให้เธอได้สุขสมหวังตามที่ฝันไว้ ก็คิดซะว่านี่มันเป็น Bad Day ที่เธอต้องพบเจอ แล้วเดี๋ยวมันก็จะผ่านพ้นไปจนกลายเป็นเพียงแค่อดีตเท่านั้นแหละค่ะ ขอให้เก็บเอาช่วงเวลาร้ายๆ นี้ไว้เป็นประสบการณ์ เพื่อที่ทำให้เธอแข็งแกร่งขึ้นและไม่ทำผิดซ้ำเหมือนเดิมก็แล้วกันนะคะ สู้ๆๆๆ… แล้ววันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางไหน???ถ้าอยากรู้คำตอบก็กลับมาได้ใหม่ เจอกันที่เดิมจ้าาา …