ฮัลโหลววว ขอเสียงสาวซิสที่กำลังมีความรักหน่อยจ้า!!!ไม่ต้องเขิน ไม่ต้องอายกันหรอกนะคะ เรื่องรักๆ ใคร่ๆ เนี่ยถือเป็นเรื่องธรรมชาติที่ใครๆ เค้าก็มีกันทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นคนโสดหรือคนที่มีคู่อยู่แล้วก็มีความรักได้หมดแหละแต่!!! ความรักที่เธอวาดฝันไว้มันจะเป็นจริงตามที่คิดไว้รึเปล่า… งานนี้ก็ต้องพึ่งเรื่องของดวงชะตาเข้ามาเป็นตัวตัดสินด้วยเหมือนกันนะ เพราะถ้าหากดวงของเธอไม่เปิดทางเป็นใจ ก็อาจจะต้องพักเรื่องรักเอาไว้แล้วไปโฟกัสเรื่องอื่นแทนแล้วถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาด้านไหนของเธอที่รุ่งพุ่งแรง หรือต้องให้ความสำคัญมากเป็นพิเศษ ก็อย่ามัวแต่เดาอยู่เลยค่ะ รีบตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 17 มิถุนายน 2563ได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์เนี่ยเรียกได้ว่าฮอตไม่เบาเลยนะคะ เพราะใครๆ ต่างก็ต้องคอยตามใจและเอาใจเธอกันทั้งนั้น สาเหตุมันก็เป็นเพราะว่าถ้าหากไม่มีเธอสักคน งานหรือแผนการต่างๆ ที่วางไว้ก็มีแววจะล้มไม่เป็นท่าน่ะสิแหมมม… คนมันทั้งเก่ง ดี มีความสามารถ ก็เลยเป็นที่ต้องการแบบนี้แหละ

>> คนมีคู่ <<

ในยามนี้คนเกิดวันอาทิตย์ที่มีแฟนแล้วเธอกำลังต้องทำหน้าที่เหมือนเป็นที่ปรึกษาให้กับคนรักมากกว่าอีกค่ะ เพราะตอนนี้ดูเหมือนว่าอีกฝ่ายเค้ามีปัญหามากกว่าเธอหลายเท่าตัว ฉะนั้น มาดามว่าเธอสองคนก็ต้องคอยช่วยเหลือ และช่วยกันแก้ไขปัญหาไปทีละเปราะจะดีกว่าอย่าทิ้งปัญหาไว้ที่ฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดเลย


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้สาววันจันทร์ที่ยังโสดควรหันกลับมาโฟกัสที่เรื่องเงินทองก่อนจะดีกว่านะ ยิ่งใครคนไหนที่ทำอาชีพค้าขาย ก็อาจจะต้องรีบคิดแผนการค้าให้มากกว่านี้ เพราะเศรษฐกิจอาจย่ำแย่ลงกว่าเดิมได้ถ้าอยากค้าง่ายขายคล่องก็ต้องรู้จักสร้างจุดเด่นให้กับสินค้าของตัวเอง รับรองได้เลยว่ายอดขายต้องปังขึ้นแน่นอน

>> คนมีคู่ <<

ส่วนสาววันจันทร์และคนรักควรร่วมมือกันในเรื่องการสร้างฐานะได้แล้ว ก่อนอื่นก็เริ่มต้นที่การแก้ไขปัญหาเรื่องเงินทองแบบด่วนจี๋จะดีมาก เพราะอย่างน้อยๆ จะได้ยิ่งช่วยทำให้ชีวิตคู่เจริญรุ่งเรืองขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ถึงแม้ว่ามันอาจจะเหนื่อยหรือท้อไปบ้าง ก็ขอให้ทุ่มเททำให้เต็มที่และอย่ายอมแพ้ง่ายๆ เชียวนะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ณ ยามนี้หากคนเกิดวันอังคารที่ยังโสดใสไร้คนข้างกายคิดจะรักใคร ชอบใครสักคน เธออาจต้องลองเผื่อใจเอาไว้บ้าง เพราะมาดามพิจารณาจากดวงความรักในระยะนี้แล้ว ดูท่าว่าจะมีเกณฑ์ไม่สมหวังแต่ไม่ต้องห่วงค่ะ เดี๋ยวหลังจากนี้จะมีคนดีๆ เดินเข้ามาในชีวิตของเธอเอง อดทน อดใจรอต่อไปอีกหน่อยนะ

>> คนมีคู่ <<

ความรักของสาววันอังคารที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของช่วงนี้กำลังเต็มไปด้วยเรื่องตื่นเต้นและท้าทาย เลยทำให้ทั้งตัวเธอเองและคนรักรู้สึกวาบหวามใจอยู่เสมอ >//< ราวกับดูหนังเรื่อง 365 dni ฮอตร้อนแรงไม่แพ้กันเลยล่ะก็ถือว่าเป็นช่วงเวลาดี๊ดีที่ช่วยทำให้ชีวิตคู่ของเธอสองคนมีสีสันขึ้น มาดามล่ะอิจฉาจริงจัง!!!


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ตอนนี้ดวงชะตาของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพุธ จะมีภาระงานหรือสิ่งที่เธอต้องจัดการแก้ไขเข้ามาให้ได้พบเจอ ทางที่ดีเธอก็ควรรีบสะสางให้เสร็จสิ้นเลยตั้งแต่เนิ่นๆ เพราะหากทิ้งไว้นานมันก็อาจบานปลายกลายเป็นดินพอกหางหมูคิดซะว่ายอมเหนื่อยวันนี้ดีกว่าต้องมานั่งลำบากในภายภาคหน้านะจ๊ะ สู้ๆๆๆ

>> คนมีคู่ <<

โอ๊ยยย เจอแบบนี้รักตายเลย!!!นับว่าสาวๆ วันพุธที่มีคนรักอยู่แล้วมีแต้มบุญสูงอยู่เหมือนกันนะ เพราะมีเกณฑ์ที่คนรักจะนำพาความสำเร็จ โดยเฉพาะชื่อเสียง / เงินทองมาสู่เธอ หรือไม่อย่างนั้นก็อาจเป็นข่าวดีที่เธอกำลังรอคอยอยู่ก็เป็นได้ถ้าสมหวังดังใจเมื่อไหร่ก็อย่าลืมตอบแทนความดีของเค้าด้วยล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

สาวที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีแล้วยังโสดโปรดระวังให้ดี…ดวงชะตาประจำวันนี้แจ้งเตือนมาว่าเธออาจสูญเสียทรัพย์ไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ในเมื่อรู้แบบนี้แล้วก็ขอให้เธอระมัดระวังเรื่องการใช้จ่ายเอาไว้บ้าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ในช่วงนี้ที่รายจ่ายของเธอยิ่งเยอะอยู่มาดามว่าหัดเก็บออมเงินไว้บ้างก็ดีเหมือนกันนะ

ในวันนี้สาววันพฤหัสบดีที่มีแฟนแล้ว ตัวเธอเองอาจจะไม่ได้มีเรื่องให้น่ากังวลใจหรอกค่ะแต่ทางฝั่งคนรักนี่สิที่มีเกณฑ์จะเจ็บไข้ได้ป่วย หรือเกิดอาการปวดเนื้อปวดตัวจากการทำงาน ฉะนั้น ขอให้เธอทำหน้าที่เป็นพยาบาลส่วนตัวช่วยดูแลเอาใจใส่เค้าสักนิด เพื่อเป็นการเติมเต็มความหวานและความรักให้แก่กัน


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

เรื่องความรัก… หากคนโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์รักหรือชอบใคร เธอก็ควรเผื่อใจไว้บ้างก็จะดีนะ หรือใครที่กำลังคุยๆ จีบๆ กับหนุ่มคนไหนอยู่ ก็มีเกณฑ์ที่เค้าอาจจะหายหน้าหายตาไป โดยไม่บอกกล่าวเธอเลยก็ได้ของแบบนี้มันไม่มีอะไรแน่นอน 100% หรอกค่ะ ถ้าไม่อยากเจ็บหนักก็อย่าวาดฝันเอาไว้เยอะละกัน

ช่วงนี้ดวงชะตาเตือนสาววันศุกร์ที่มีคู่อยู่แล้วให้ระวังปัญหาเรื่องเงินทอง จะเป็นต้นเหตุนำมาสู่การทะเลาะเบาะแว้งกับคนรักได้ เธอเลยต้องค่อยๆ พูด ค่อยๆ จากัน แยกแยะเรื่องต่างๆ ให้ได้อย่านำเรื่องนู้นเรื่องนี้มาตีปนกันจะดีที่สุด เตือนสติไว้เลยว่าอย่าปล่อยให้เรื่องเงินมาทำลายความรักของเธอสองคน


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

อุ๊ยตายยย สาววันเสาร์ที่ยังโสด ( แต่ซิงหรือไม่นั้นอีกเรื่องนึง! )มีโอกาสตกหลุมรักกับคนต่างชาติ ต่างภาษา ซึ่งเค้าคนนั้นจะคอยเทคแคร์ ดูแล เป็นห่วงเป็นใยเธอดีมากๆ จนทำให้เธอรู้สึกประทับใจอย่างแรง แถมยังมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์กันต่อไปได้สูงเลยไม่แน่ว่าเธออาจได้เป็นสะใภ้อินเตอร์ก็ได้

สิ่งที่สาวๆ วันเสาร์ที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วต้องระวังมากๆ ในวันนี้ก็คือ‘ การถูกหลอกลวง ’ / ‘ การใส่ร้ายป้ายสี ’หรือ‘ ความเข้าใจผิด ’ที่สามารถเกิดขึ้นได้กับทั้งเธอและคนรัก หรืออาจเกิดจากเธอทั้งคู่เองก็เป็นได้มาดามเลยอยากขอให้เธอมีสติอยู่กับตัวเสมอ ก่อนจะตัดสินใจอะไรก็ต้องพิจาณาดูให้ดีๆ ก่อน


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

ตกลงว่าวันนี้จะมีเรื่องดีๆ เกิดขึ้นรึเปล่าคะ??? หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว สาวๆ แต่ละคนก็คงจะพอรู้แล้วนะว่าดวงชะตาด้านไหนที่รุ่งพุ่งแรงมากที่สุด หรือว่าต้องเตรียมรับมือกับปัญหาด้านไหนแบบด่วนจี๋ หากสาวคนไหนที่ดวงวันนี้ไม่ดีอย่างที่คิด ก็อย่าเพิ่งน้อยใจไปเลยนะคะ ขอให้เธอรีบหาทางรับมือและลงมือแก้ปัญหานั้นโดยไว รับรองได้เลยว่าวันต่อๆ ไปมันต้องมีเรื่องดีๆ เข้ามาทำให้เธอชื่นใจอย่างแน่นอน มาดามขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ เลิฟฟฟ >3<… แล้ววันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะดีหรือร้าย?!ถ้าอยากรู้ก็ต้องกลับมาใหม่อีกครั้ง แล้วเจอกันค่ะ …