ฮัลโหลววว ใครอยากอัปเดตเช็กดวงก็ตามมาทางนี้ได้เลยจ้าาา ^^ถ้าสาวโสดคนไหนอยากเปลี่ยนสถานะมาเป็นคนมีคู่ มาดามขอบอกเลยค่ะว่าวันนี้เธอมีลุ้นอย่างแน่นอนเพราะดวงชะตาประจำวันนี้ของสาวโสดหลายราย มีโอกาสได้พบเจอคนถูกใจ และอาจได้พัฒนาความสัมพันธ์กันต่อไปในอนาคตด้วยนะฮั่นแน่… อยากรู้กันแล้วล่ะสิว่าเธอจะได้เป็นคนโชคดีคนนั้นรึเปล่า???ถ้าอย่างนั้นก็รีบตามมาดามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 19 มิถุนายน 2563แล้วลุ้นไปพร้อมกันเลยดีกว่าว่าวันนี้ดวงด้านไหนจะรุ่งแบบสุดๆ หรือสิ่งที่หวังไว้จะมีแววสมหวังแค่ไหน... เริ่มได้เลย!!!

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามขอบอกสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ไว้เลยนะคะว่า‘ ความตั้งใจ ’และ‘ ความแน่วแน่ ’มันจะเป็นสองสิ่งที่นำพาเธอไปสู่จุดหมายที่วาดฝันไว้ฉะนั้น ขอจงอย่าย่อท้อต่อสิ่งที่ทำ แล้วสักวันหนึ่งสิ่งนั้นจะนำไปสู่ความสำเร็จที่เธอต้องการเองค่ะเธอต้องมุ่งมั่น ตั้งใจ พยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาประจำวันนี้ของสาววันอาทิตย์ที่มีแฟนแล้วเธอกับคนรักมีเกณฑ์ป่วยไข้ไม่สบาย หรือสูญเสียทรัพย์ไปกับการรักษาพยาบาลได้ เธอเองก็เลยควรดูแลสุขภาพตัวเองให้ดีๆ ด้วยเช่นกันเพราะช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลง เดี๋ยวฝนตก เดี๋ยวแดดแรงเปรี้ยง เลยอาจเพิ่มโอกาสจะเจ็บป่วยได้ง่ายขึ้นไปอีก


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ตอนนี้สาววันจันทร์ที่ยังคงเป็นสาวโสดเธอกำลังอยู่ในช่วงก่อร่างสร้างตัว สร้างความมั่นคงมั่งคั่งให้กับตัวเอง มาดามว่าเธอควรเก็บเล็กผสมน้อยไปเรื่อยๆ แบบนี้ อย่าเพิ่งใช้จ่ายอะไรฟุ้งเฟ้อเกินไปนัก ไม่อย่างนั้นเดี๋ยวเงินจะขาดมือ ไม่พอใช้เตือนตัวเองเอาไว้เลยว่ายอมอดวันนี้ เพื่อนสิ่งที่ดีกว่าในวันหน้าละกัน

>> คนมีคู่ <<

ส่วนคนเกิดวันจันทร์และคนรักต้องขยันเอาใจใส่กันให้มากๆ ค่ะ เพราะช่วงเวลานี้ดูเหมือนว่าอีกฝ่ายเค้าต้องการกำลังใจจากเธอในเมื่อรู้อย่างนี้แล้วเธอเลยควรที่จะอยู่เคียงข้าง คอยให้กำลังใจ รับฟังสิ่งที่อัดอั้นตันใจของคนรักบ้าง จะได้ช่วยแบ่งเบาความเครียดและทำให้เค้ารู้สึกสบายใจขึ้นเวลาที่อยู่ด้วยกันกับเธอ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารเธอมีเกณฑ์ออกเดินทางไกลด้วยเหตุธุระ หรือเป็นเพราะเรื่องงาน แต่ทริปนี้มีความพิเศษซ่อนอยู่ค่ะ เธอมีโอกาสได้พบเจอคนถูกใจระหว่างการเดินทาง จนถึงขั้นได้ทำความรู้จัก ผูกมิตร และสร้างสัมพันธ์กัน กรี๊ดดด!!!ไม่แน่ว่าอาจได้แฟนหนุ่มกลับมาเป็นของฝากก็ได้

>> คนมีคู่ <<

เห้อออ เรื่องเงินเนี่ยมันเป็นปัญหายอดฮิตจริงๆ เลยนะคะ โดยเฉพาะกับสาววันอังคารที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วเธอก็มีโอกาสจะต้องกลัดกลุ้มใจด้วยเรื่องของเงินๆ ทองๆ แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพราะเดี๋ยวคนรักเค้าจะยื่นมือเข้ามาให้ความช่วยเหลือเอง…ท่ามกลางเรื่องร้ายก็ยังมีเรื่องดีให้เธอได้ชื่นใจเหมือนกันนะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ตอนนี้คุณสาวๆ ที่เกิดตรงกับวันพุธและยังโสด คงอยากจะถีบตัวเองออกไปจากสังคมที่เธออยู่ เพื่อไปสู่ความเจริญก้าวหน้า หรือความสุขให้มากกว่านี้ใช่มั้ยล่ะ???ซึ่งมาดามว่ามันก็ไม่ใช่เรื่องที่ผิดอะไรหรอกนะ แต่ขอเตือนว่าต้องทำให้พอดีๆ อย่าทำอะไรเกินตัวนะ ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป ปรับตัวทีละนิดจะดีกว่าค่ะ

>> คนมีคู่ <<

วันนี้ขอให้สาววันพุธที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของทำใจให้ดีๆ ไว้ก่อนเลยค่ะ เพราะดวงชะตาของเธอแจ้งเตือนให้ระวังเกี่ยวกับการสูญเสียของรัก หรือข่าวที่ทำให้เธอรู้สึกเศร้าสลดใจถึงแม้ว่าข่าวนั้นๆ มันจะร้ายแรงแค่ไหน เธอก็ต้องตั้งสติให้ดีๆ นะคะ คิดซะว่าไม่มีอะไรอยู่จีรังถาวร มีพบก็ต้องมีจากกันสักวันอยู่ดี


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

เหล่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดี บอกได้เลยว่าวันนี้ไม่ธรรมดา อื้อหือ ไม่ธรรมดา~~~โดยเธอมีเกณฑ์พบเจอคนถูกใจในสถานการณ์แปลกๆ หรือสถานการณ์ที่ไม่ปกติ แต่ยังไงก็ขอให้ลองดูๆ กันไปก่อน อย่าเพิ่งตกลงปลงใจหรือรีบคบหากันนะคะเธอควรใช้เวลาทำความรู้จักกันสักระยะนึงก่อนถึงจะชัวร์

ระยะนี้ชีวิตรักของสาววันพฤหัสบดีที่มีคู่แล้ว จัดอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ถึงแม้ฝ่ายคนรักจะเอาใจใส่ดูแลเธออย่างดี รักเธอเอามากๆ แต่บางครั้งตัวเธอเองกลับก็รู้สึกอึดอัด และขาดความเป็นตัวของตัวเองไปยังไงเธอสองคนก็ควรลองหันหน้าพูดคุยกันจะดีกว่านะคะ ก่อนที่ตัวเธอเองจะองค์ลงจนหยุดไม่อยู่


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

สิ่งที่สาวๆ วันศุกร์ที่ยังอยู่ในสถานะคนโสดคิดทำ หรือต้องการที่จะลงมือทำในตอนนี้ มาดามพิจารณาจากดวงชะตาของเธอดูแล้ว ทางที่ดีอย่าเพิ่งตัดสินใจลงมือแบบปุบปับควรศึกษาให้รอบคอบกว่านี้อีกสักนิดก่อนเถอะค่ะ เพราะมีโอกาสพลาดพลั้งสูงมาก หากเธอไม่ระมัดระวังหรือขาดสติ ใจเย็นหน่อยลูกสาว!

สำหรับสาววันศุกร์ที่มีคนรู้ใจอยู่แล้ววันนี้อยากขอให้เธอเผื่อใจเอาไว้บ้างกับสิ่งที่จะเกิดขึ้น เพราะดวงประจำวันนี้บอกชัดว่ากำลังจะมีความเปลี่ยนแปลงที่เธอไม่สามารถคาดเดาได้ โดยเฉพาะเรื่องความสัมพันธ์ยิ่งมีโอกาสเกิดขึ้นสูงมากถ้าไม่อยากหงายเงิบกับเรื่องที่ว่าก็ขอให้เตรียมใจล่วงหน้าไว้เลยค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

วันนี้ดูๆ แล้วสาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์จะแฮปปี้ดี๊ด๊า เพราะผู้ใหญ่จะให้การช่วยเหลือในเรื่องเงินทองอย่างลับๆแต่!!! อย่าเพิ่งได้ใจมากเกินไปล่ะ เพราะเธอก็ต้องระวังผู้ไม่ประสงค์ดีทั้งหลาย ที่จะปากสว่างเอาเรื่องของเธอไปพูดในทางเสื่อมเสีย หรือทำให้คนอื่นๆ เกิดความเข้าใจผิด ขอให้ระวังเรื่องนี้ให้ดีๆ เลย

สาววันเสาร์คนไหนที่มีคนดูแลหัวใจให้แล้วขอให้เธอจงระวังว่าเพื่อนฝูงจะนำความเดือดร้อนมาสู่ทั้งเธอและคนรัก จนถึงขั้นเกิดการทะเลาะหรือมีปากเสียงได้ แล้วสุดท้ายก็จะนำไปสู่การลาจากหากคิดจะตัดสินใจทำอะไรก็ตาม เธอต้องมีสติอยู่กับตัวเสมอและพิจารณาด้วยเหตุผล อย่าให้อารมณ์นำพาเด็ดขาด!


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้างคะ… หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว สรุปว่าดวงด้านการงาน การเงิน โชคลาภ หรือความรัก ดางด้านไหนที่พุ่งแรงแซงทุกโค้งกันแน่ล่ะคะ??? แต่มาดามว่าไม่ว่าดวงด้านไหนจะอยู่ในเกณฑ์ขาขึ้น เธอก็ควรรู้สึกดีใจและรีบหันไปตักตวงในด้านนั้นๆ ให้ไวเลยนะ เพราะเรื่องดีๆ แบบนี้มักจะมีอยู่ไม่นาน ถ้ามัวแต่ยึกยักชักช้าเดี๋ยวจะไม่ทันคนอื่นเค้า รีบเลย!!!… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะรุ่งหรือร่วง?!ถ้าอยากรู้คำตอบก็กลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันค่ะ …