วันนี้ใครจะได้เป็นสาวดวงดี...​ มาดามลูลู่มีคำตอบค่ะ!!!มาดามมั่นใจว่าสาวซิสทุกคน ต่อให้มีความคาดหวังในเรื่องไหนไว้ในใจ แต่ถ้าดวงชะตาด้านไหนก็ตามที่โยกย้ายมาอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ก็คงจะทำให้รู้สึกแฮปปี้ดี๊ด๊ากันได้ทั้งนั้นแหละอย่างเช่นในตอนที่ดวงด้านรักตก แต่ดวงด้านการเงินปัง มันก็ยังพอถูๆ ไถๆ ไปได้และช่วยทำให้เธอรู้สึกดีขึ้นกว่าเดิมได้อย่างแน่นอนแล้วถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาของเธอด้านไหนที่รุ่ง ปัง และควรหันไปโฟกัสมากกว่าเรื่องอื่นๆ ก็ตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 25 มิถุนายน 2563แล้วหาคำตอบไปพร้อมกับมาดามได้เลยยย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในช่วงนี้ความรักของคุณสาวๆ ที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์เหมือนจะเป็นหมัน แบบแรกๆ ผลิบานได้ที่กับคนที่เธอกำลังคุยๆ อยู่ แต่สุดท้ายก็มีอันต้องตกม้าตายในตอนหลังเอาเป็นว่าตอนนี้เธออย่าเพิ่งโฟกัสเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ที่มันห่างไกลเลยละกัน ขอให้หันไปโฟกัสที่เรื่องงานหรือเรื่องเงินจะดีกว่า รับรองว่าปังแน่นอน!

>> คนมีคู่ <<

ความรักของสาววันอาทิตย์ที่มีคู่หูคู่ใจอยู่แล้วสิ่งต่างๆ เริ่มกลับมาอยู่ในจุดที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ T^T ยิ่งเธอคาดหวังเรื่องนั้น เรื่องนี้มากเท่าไหร่ คนรักก็จะยิ่งทำให้ฝันนั้นห่างไกล จนเกือบฝันสลายไปซะทุกที#โลกนี้ช่างไม่ยุติธรรมดังนั้น ถ้าเธอสองคนจะรักกันก็ต้องไม่คาดหวังในเรื่องนี้จะดีกว่านะ เชื่อมาดามเถอะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดูเหมือนว่าช่วงนี้จะมีหลายๆ เรื่องที่สาวโสดที่เกิดตรงกับวันจันทร์ต้องเตรียมพร้อม เพราะอีกไม่นานการแข่งขันต่างๆ รวมถึงการเปลี่ยนแปลงกำลังจะเริ่มขึ้นในชีวิตของเธอแล้วล่ะมาดามเลยอยากแนะนำให้เธอเตรียมตัว เตรียมใจเอาไว้ล่วงหน้าซะตั้งแต่เนิ่นๆ พอถึงเวลาจริงจะได้ไม่เกิดอาการเหวอจนหน้าหงาย

>> คนมีคู่ <<

วันนี้ดวงด้านการเงินของคนรักของสาววันจันทร์จัดอยู่ในเกณฑ์ขาลง เธออาจต้องช่วยเหลือเค้าเล็กๆ น้อยๆ ในเรื่องค่าใช้จ่ายบางอย่างได้ แต่… ย้ำอีกทีนะจ๊ะว่าแค่บางอย่าง เธอไม่ควรจะช่วยเค้าทั้งหมดอะไรที่ไม่จำเป็นหรือเป็นสิ่งที่เค้าต้องจับจ่ายก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเค้าไปดังเดิม จะได้ไม่เดือดร้อนทั้งคู่


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

หากยามนี้สาววันอังคารที่ยังเป็นโสด คิดว่าทำอะไรก็ติดขัดไปหมด มาดามขอแนะนำให้เธอลองไปทำบุญ ถวายสังฆทานดู แล้วอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร หรืออาจจะลองไหว้พระพรหม เพื่อขอพรในสิ่งที่เธอปรารถนาก็ได้แล้วหลังจากนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์อาจช่วยเปิดทางให้เธอได้ทุกอย่างสมหวังดังคาด

ปัญหาเรื่องความรักที่ทำให้สาววันอังคารที่มีแฟนแล้วกังวลใจ ดูท่าแล้วทุกอย่างกำลังจะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้นแล้วค่ะ ขอให้เธอใจเย็นๆ ลงก่อนระหว่างนี้ก็อย่าเพิ่งใจร้อนหรือกดดันคู่ของเธอให้มากเกินไป ไม่อย่างนั้นเดี๋ยวจะกลายเป็นทำให้ยิ่งเกิดปัญหาทะเลาะกัน บานปลายหนักกว่าเดิมอีกไปอี๊กกก


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

ในวันนี้มีโอกาสที่เพศตรงข้ามจะทำให้เหล่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพุธ เกิดอาการร้อนรุ่มใจหรืออยู่ไม่เป็นสุขสักเท่าไหร่ เธอเลยต้องควบคุมสติของตัวเองให้ดีๆ อย่าให้เรื่องอื่นมารบกวนใจหรือทำให้เธอหลุดจากสิ่งที่โฟกัสอยู่เตือนสติตัวเองไว้เลยว่าค่อยๆ คิด ค่อยๆ แก้ไปทีละเรื่อง ไม่งั้นชีวิตคงพังเละแน่ๆ

ดวงชะตาของสาววันพุธที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของ ก็จัดอยู่ในเกณฑ์ดีมากๆ เลยนะเพราะมีเกณฑ์ที่หัวหน้างานหรือคนที่คนรักของเธอให้ความเคารพนับถือ จะยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือในเรื่องต่างๆ รวมถึงเรื่องงาน ความมั่นคง และสถานะทางการเงินของเค้าด้วยเธอเลยไม่ต้องเป็นห่วงมากเกินไป วางใจได้ค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

มาดามขอเตือนสาววันพฤหัสบดีที่ยังโสดไว้เลยนะว่าในวันนี้เธอต้องรู้จักประมาณตน อะไรที่คิดว่าไกลเกินเอื้อมก็#อย่าหาทำเรื่องแบบนี้มันต้องค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป รอดูทิศทางลมบ้างนะคะหากเธอตัดสินใจปุบปับแบบขาดสติ ก็อาจนำพาตัวเองเข้าไปติดอยู่ในพายุแบบไม่รู้ตัว คิดซะว่าช้าๆ ได้พร้าเล่มงามนะ

ความรักของสาววันพฤหัสบดีที่มีคนรักอยู่แล้ว วันนี้เธอและเค้าอาจถึงขั้นเลิกรากันไปได้ หากเธอทั้งคู่ยังไม่คิดปฏิสัมพันธ์ต่อกันแต่บางครั้งในมุมมองของมาดามก็คิดว่านี่อาจเป็นการดีก็ได้นะ... เพราะเธอมีโอกาสที่จะได้เริ่มต้นใหม่ หรือไม่อย่างนั้นการแยกย้าย ห่างหายกันไป ก็อาจทำให้ทั้งสองคนได้คิดถึงกันมากขึ้น


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์มีเกณฑ์เดินทางท่องเที่ยวกับหนุ่มที่คุยๆ กันอยู่ แต่โนค่ะ! อย่าเพิ่งวาดฝันเอาไว้สวยหรู เพราะดวงชะตาบอกชัดว่าเธออาจต้องผิดหวัง จากการที่เค้าไม่ได้เป็นอย่างที่เธอคาดคิดไว้บอกเลยว่าเต็ม 10 ให้ 0 เธอเลยควรเผื่อใจเอาไว้บ้าง ไม่อย่างนั้นอาจเจ็บจากการผิดหวังหนักได้นะ

วันนี้คนรักพยายามออดอ้อนและดูแลเอาใจใส่คนเกิดวันศุกร์อย่างดี แต่ทั้งนี้เธอก็ต้องลองดูท่าทีด้วยว่า ที่เค้าทำไป เพราะพยายามปิดบัง / กลบเกลื่อนความผิดอะไรที่เธอไม่รู้ไว้อยู่รึเปล่าหรือเค้าอาจทำไปเพราะต้องการอะไรบางอย่างจากเธอก็เป็นได้ พวกที่ชอบทำดีจากหลังมือเป็นหน้ามือแบบนี้มักมีเงื่อนงำ!


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

มาดามสัมผัสได้ค่ะว่าเรื่องงานมักทำให้สาววันเสาร์ที่ยังโสดต้องรู้สึกเครียด และเหนื่อยใจแบบสุดๆ ในช่วงเวลานี้ แต่เธอจงอย่าหักโหมมากจนเกินไป ลองหาเวลาผ่อนคลายหรือพักผ่อนบ้างจะดีกว่านะขืนเธอตะบี้ตะบันทำงานแบบไม่ลืมหูลืมตาแบบนี้ เดี๋ยวก็ได้ร่างพังจนไม่มีแรงทำงานต่อหรอก เตือนแล้วนะ!

สาววันเสาร์กับคนรักอาจมีเรื่องทำให้เข้าใจผิดกัน โดยเฉพาะเรื่องมือที่ 3 ที่มีโอกาสเกิดขึ้นได้สูง ตัวเธอเองเลยต้องรู้จักฟังหูไว้หู อย่าเชื่ออะไรหรือคำพูดของใครง่ายๆ เด็ดขาด ถ้ายังไม่เห็นด้วยตาของตัวเองแต่ถ้าเมื่อไหร่ที่จับได้แบบคาหนังคาเขา หลักฐานชัดเจนจนดิ้นไม่หลุด เมื่อนั้นก็ลุยเคลียร์ให้สุดได้เลยจ้า


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

ตกลงว่าวันนี้ดวงดีหรือร้ายกันแน่ล่ะ… หลังจากที่เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว สาวๆ ก็คงจะเห็นชัดเจนแจ่มแจ้งเหมือนกันนะว่ามีในวันนี้ดวงชะตาของคนส่วนใหญ่ มีเกณฑ์พบเจออุปสรรค หรือเรื่องติดขัดที่ทำให้รู้สึกไม่สบายใจ ทั้งเรื่องงาน เรื่องเงิน เรื่องโชคลาภ หรือเรื่องความรัก เรียกได้ว่าครบทุกด้านเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นขอให้เธอทั้งหลายรีบตั้งสติ และคิดหาทางหนีทีไล่โดยด่วนเลยค่ะ ถ้าเธอรีบคิด รีบแก้ ก็จะทำให้ปัญหาต่างๆ จบสิ้นเร็วขึ้นเท่านั้น สู้โว้ยยย!!!… แล้ววันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะออกมาในทิศทางไหน???กลับมาได้ใหม่ เจอกันที่เดิมนะคะ …