สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน เชื่อว่าตอนนี้ไม่ว่าจะมองไปทางไหนเราก็เห็นอาหารเสริมกลูต้าเต็มท้องตลาดไปหมดเลยใช่มั้ยล่ะคะ แต่เมื่อไม่นานมานี้เราแอบไปรู้จักแบรนด์ๆ หนึ่งซึ่งเค้าเป็นอาหารเสริมกลูต้าที่ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่นเลยล่ะ ถ้าพูดชื่อแล้วทุกคนต้องร้องอ๋อ! แน่นอนเพราะคุ้นหน้าคุ้นตากันใน 7-11 บ่อยๆ นั่นก็คือแบรนด์ Glutamax นั่นเองค่ะ

รูปภาพ:

สำหรับ Glutamax (กลูตาแมกซ์) นี้เค้าเป็นอาหารเสริมที่มาในรูปแบบของแคปซูลที่มีส่วนประกอบหลักจาก แอล-กลูต้าไธโอน คุณภาพสูง นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังใช้วัตถุดิบคัดสรรอื่นๆ เช่น วิตามินซี กรดอัลฟาไลโปอิค สารสกัดจากเปลือกสน ซิงค์ และสารสกัดจากผลไม้ต่างๆ ได้แก่ ส้ม มะเขือเทศ และเม็ดองุ่น ซึ่งอุดมไปด้วยคุณประโยชน์มากมาย เพื่อช่วยให้ผิวของสาวๆ ดูสวย เนียน กระจ่างใส เปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ

รูปภาพ:

สำหรับตัวแพ็กเกจจิ้งก็คือมาในสไตล์สาวญี่ปุ่นเลยค่ะ แบบซองจะมีทั้งหมด 7 เม็ด ราคา 9x บาท เปิดง่าย พกพาสะดวก สำหรับวิธีทานคือเค้าบอกว่าให้ทานวันละ 1 แคปซูลก่อนนอน

รูปภาพ:

Glutamax เหมาะกับใคร?

- คนที่มีผิวหมองคล้ำ ไม่สดใส ผิวแห้งเสีย หยาบกร้าน รูขุมขนกว้าง

- คนที่มีสีผิวไม่สม่ำเสมอ ดูโทรมจากการพักผ่อนน้อย

- คนที่เป็นสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ และมีรอยแผลเป็นจากสิว

เรียกว่าใครที่ต้องการหาอาหารเสริมดีๆ ปลอดภัย ใช้ได้ทุกวัน เพื่อสร้างความมั่นใจให้ตัวเอง ถือว่าไอเทมนี้ก็เป็นอีกตัวที่น่าลองมากเลยล่ะค่ะทุกคน

รูปภาพ:

สำหรับสาวๆ คนไหนที่สนใจอยากทดลองไอเทมนี้เพื่อผิวกระจ่างใสก็ไปตามตำได้ที่ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำทั่วไปเลยนะ หรือว่าถ้าจะให้ง่ายที่ 7-eleven เค้าก็มีแบบซองขายเหมือนกัน ลองไปดูกันได้เลยค่ะ

สำหรับครั้งต่อไปเราจะหาไอเทมอะไรมาแนะนำสาวๆ อีกก็ขอให้ติดตามกันด้วยน้า วันนี้ลาไปก่อนละจ้า บ๊ายบาย